You are here
Home > Game > Total War: WARHAMMER II: Đừng chơi nếu bạn sợ

Total War: WARHAMMER II: Đừng chơi nếu bạn sợ

Nếu bạn là người có trái tim mạnh mẽ, thích có được sự mạo hiểm thì đây chính là game bạn cần mua và trải nghiệm nó ngay lập tức bởi ” đã nghiện thì đừng ngại, hihi.

Tóm tắt game:
Đây là thể loại game chiến lược. Bạn chọn 1 trong bốn phe phái độc nhất, khác nhau và chiến tranh tiền thưởng theo cách của bạn – gắn kết một chiến dịch chinh phục để cứu hoặc phá hủy một thế giới tưởng tượng rộng lớn và sống động.

Bạn sẽ thấy đây là trò chơi chia làm hai nửa – một chiến dịch mở trên thế giới, và những cuộc chiến thời gian thực cường độ cao, chiến thuật khác qua những cảnh quan kỳ diệu của Thế giới Mới.

Total War: Warhammer 2 đã vượt qua Total War Warhammer, tạo ra chiến dịch tốt nhất và đầy tham vọng chiến lược chiến thuật và kỳ cựu này.

Bạn đừng mơ đến chuyện chơi với AI mà luôn thắng nó như những game như War3, Ra2. Starcraft (những game huyền thoại 1 thời). Về map thì nó cũng chẳng có gì kém cạnh về độ hay của nó, chỉ đơn giản là bạn phải sử dụng bộ não của mình 1 cách hợp lí nhất có thể.Bạn xây dựng các thành phố và nghiên cứu công nghệ để mở các đơn vị mới và cải thiện nền kinh tế của bạn và khả năng chiến đấu, với mỗi phe mới có một cách khá sáng tạo để làm như vậy.

Games cổ điển mang một hình ảnh tưởng tượng đen tối, tối tăm hơn, phần thứ hai sẽ đưa chúng ta vào một cuộc hành trình kỳ lạ hơn vào các bộ phim nước ngoài. Bạn sẽ đến với một lục địa mới, các chủng tộc có thể chơi được mới và một phong cách chiến dịch khác nhau. Nhà sản xuất đã bỏ lại phiên bản châu Âu của Warhammer cho thế giới mới, nơi High Elves, Dark Elves và Lizardmen đánh nhau trên vùng đồng bằng màu mỡ, đầm lầy và rừng núi, trong khi Skaven lẩn trốn dưới bề mặt, phá vỡ thành phố cổ.

Việc kẻ địch bị bạn hãm hại đến chết có lẽ chính là điều mà bạn môốn trong tựa game này. Một số phe có khuynh hướng lệch lạc mất kiểm soát, hãy cố gắng đừng mất quyền kiểm soát của chính bạn nếu không muốn là người bại trận ngay lúc này.

Phe Skaven, chúng luôn phụ thuộc vào tài nguyên mà ta có thường ngày: lương thực. Nhưng bù lại, đơn vị lính của chúng
thực sự khá rẻ, và các đơn vị pháo binh, hoàn hảo cho việc bạn có thể cướp tay trên của kẻ địch một cách đơn giản nhất mà vẫn tiết kiệm được nguồn nhân lực và tiền bạc.

Hay bạn có thể sáng tạo một phong cách chơi kiểu chậm như rùa bò, chắc như đinh đóng cột không. Nhưng hãy chắc là lượng tài nguyên mà bạn có phải được toàn vẹn, nếu không bạn thua là cái chắc.

Nhược điểm:
Một khi khởi động một màn chơi AI chắc bạn sẽ phải mất từ 15-20 giờ để đưa ra phân tích chiến lược, nhằm chiến phần thắng về cho chính đội của bạn. Sự thất vọng thực sự duy nhất là nó có thể là công việc khó khăn và hỗ trợ các đội quân cần thiết để theo đuổi các mục tiêu khác nhau của trò chơi. Trong màn chơi đầu tiên của mình chơi các Elves, mình đã liên tục hết tiền, không thể duy trì lực lượng của mình đủ để tiếp tục mở rộng và bỏ lỡ cơ hội thu thập tiền tệ nghi thức và bị thua một cạc thảm hại.

Bạn có thể tham khảo cấu hình tại đây:
Hệ điều hành: Windows 7 64 Bit
Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo 3.0Ghz
RAM: 4GB / 5GB *
Dung lượng cài đặt: 60 GB
Card màn hình: Nvidia GTX 460 1GB | AMD Radeon HD 5770 1GB | Intel HD4000

Bạn có nhu cầu mua game thì ib qua facebook cho mình thì sẽ có giá rẻ hơn nhé, địa chỉ:

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x