You are here
Home > Phần Mềm > iSkysoft Data Recovery – Phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên Windows tốt

iSkysoft Data Recovery – Phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên Windows tốt

iSkysoft Data Recovery

Trước đây, tôi đã sử dụng các biến thể phần mềm miễn phí, nhưng chưa bao giờ là sản phẩm chính thức và nỗ lực của iSkysoft. Tôi đã xem xét thị trường, và tất cả các tùy chọn ngay bây giờ làm ba điều cơ bản giống nhau. Họ có thể khôi phục tài liệu bị xóa khỏi thùng rác, họ có thể khôi phục dữ liệu từ các phân vùng bị nhiễm và họ có thể khôi phục dữ liệu từ các ổ đĩa được định dạng. Rõ ràng cách phòng thủ tốt nhất chống lại cả ba là không xóa những thứ bạn cần, nhưng đó không phải là một lựa chọn mọi lúc, tai nạn xảy ra, rõ ràng vì tôi đã đề cập đến việc phải tự làm điều đó. Nhưng làm thế nào nó có thể xóa những thứ bạn đã xóa?

iSkysoft Data Recovery
iSkysoft Data Recovery

 

Chà, khi bạn lưu thứ gì đó vào máy tính, nó sẽ được gán không gian trên đĩa và được ghi vào không gian đó. Khi bạn xóa một cái gì đó, nó không bị xóa, bởi vì điều đó là không thể, thay vào đó máy tính của bạn đánh dấu khu vực đó trên đĩa là miễn phí, cho phép ghi một cái gì đó mới vào không gian đó. Về cơ bản, điều này có nghĩa là mọi thứ bạn đã lưu vẫn còn trên ổ cứng, giả sử không có gì mới được gán cho cùng một vị trí. Bây giờ, mặc dù không có cách nào để loại bỏ hoàn toàn thứ gì đó khỏi đĩa, bạn có thể khiến không gian trống trên máy tính của mình không thể phục hồi được, bằng cách sử dụng chương trình hủy tài liệu tệp để chọn ngẫu nhiên dữ liệu chứa trong không gian trống trên đĩa, nhưng giả sử bạn chưa thực hiện rằng, dữ liệu vẫn còn đó, và có thể được đưa trở lại.

iSkysoft tập trung vào phần mềm tiện ích, trước tiên là cho Mac trước khi chuyển sang Windows. Phần mềm của họ khá tốt, tất cả các GUI đều có cùng độ nhạy thiết kế, với các tùy chọn dễ sử dụng được mang theo từ những ngày phát triển Mac của họ. Nó tạo ra một sự thay đổi hợp lý từ các quân đoàn của các tùy chọn chi phí thấp đầu tiên của PC, những người dường như đều có mặt trước được thiết kế từ năm 1998. Tôi chưa xem xét các sản phẩm khác của họ, nhưng đôi khi tôi cũng có thể xem xét chúng , giả sử tôi có thể thử chúng.

iSkysoft Data Recovery làm được gì?

  1. Đã xóa phục hồi tập tin: Bất kể tại sao các tệp bị xóa, iSkysoft cung cấp một cách toàn diện để khôi phục các tệp đã bị xóa từ một loạt các thiết bị.
  2. Phục hồi file trong thùng rác: Khôi phục các tệp đã bị xóa bằng cách nhấp vào “Shift + Xóa” trên Windows, dữ liệu bị xóa khỏi Thùng rác cũng như dữ liệu được định dạng.
  3. Phục hồi định dạng ổ đĩa: Không phải lo lắng về việc mất dữ liệu trong ổ đĩa máy tính được định dạng và bị hỏng, ổ đĩa ngoài, thẻ SD, ổ flash USB, v.v.
  4. Phục hồi phân vùng bị mất: Phát hiện và quét phân vùng bị mất, bị xóa, thay đổi kích thước, ẩn, không hợp lệ và thậm chí bị hỏng để khôi phục các thư mục và dữ liệu.
  5. Phục hồi dữ liệu thiết bị bên ngoài: Khôi phục tất cả các loại dữ liệu từ một lượng lớn thiết bị được hỗ trợ: máy tính xách tay, máy tính, thẻ nhớ, ổ cứng ngoài, SSD, ổ đĩa flash, v.v.
  6. Phục hồi dữ liệu virus tấn công: Đơn giản hóa quá trình khôi phục và khôi phục dữ liệu bị mất như ảnh, video, tài liệu, email, âm thanh, v.v. do virus tấn công.
  7. Phục hồi sự cố hệ thống: Khôi phục các tệp từ hệ thống Windows bị sập và cung cấp phương tiện có thể khởi động WinPE để tự phục hồi dữ liệu bị mất.
  8. Phục hồi toàn diện: Giải pháp một cửa để khôi phục tất cả các loại tệp từ bất kỳ đĩa nào bạn muốn. Đây là chế độ khôi phục hoàn chỉnh để giúp bạn tìm lại dữ liệu bị mất của mình.

Download iSkysoft Data Recovery Full

Download iSkysoft Data Recovery

Download iSkysoft Data Recovery Dự Phòng

Key bản quyền iSkysoft Data Recovery

[php]Serial Key: 657Y4-56GVF-CDR5R-678IU-HJGFR
License Key: 8UIHJ-GFDR5-678UI-JHGFD-R5678
Activation Key: IH4FR-T5678-IHGFT-R678I-J678I
Registration Code: UJ45G-FTR67-8OIJK-FRT678-IJ6FRT
Product Key: 678FT-678OI-KJHGF-T678O-IKJGF
Serial Number: TF678-9OIKJ-78IJH-GFT67-8456R[/php]

 

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x