You are here
Home > Phần Mềm > Substance Painter 2020 Full Active – Phần mềm vẽ 3D chuyên nghiệp

Substance Painter 2020 Full Active – Phần mềm vẽ 3D chuyên nghiệp

Substance Painter 2020

Substance Painter 2020 Tải xuống miễn phí phiên bản mới và cập nhật cho Windows. Đây là bản cài đặt độc lập ngoại tuyến đầy đủ của Substance Painter 2020 Tải xuống miễn phí cho phiên bản Windows tương thích. Chương trình đã được kiểm tra và cài đặt thủ công trước khi tải lên bởi nhân viên của chúng tôi, đây là phiên bản hoạt động hoàn toàn mà không gặp vấn đề gì.

Substance Painter 2020
Substance Painter 2020

Tất cả các công cụ bạn cần để kết cấu tài sản 3D của bạn trong một ứng dụng. Substance Painter 2020 có vật liệu thông minh, mặt nạ thông minh và thợ làm bánh tích hợp và chế độ xem thời gian thực hiện đại. Nếu bạn đã từng sử dụng Photoshop, bạn sẽ cảm thấy như ở nhà với Substance Painter 2020. Khi bạn vẽ, khung nhìn hiển thị tất cả các quyết định nghệ thuật của bạn trong thời gian thực.

Substance Painter 2020 là ứng dụng kết cấu tham khảo cho các chuyên gia và những người đam mê 3D. Từ Nhà phát triển trò chơi AAA đến Ấn Độ, từ hãng phim hoạt hình đến hiệu ứng hình ảnh, ngành công nghiệp sử dụng Substance Painter 2020 để đưa những sáng tạo của họ vào cuộc sống nhờ vào tốc độ, tính linh hoạt và chất lượng hình ảnh tuyệt vời của nó.

Substance Painter 2020 active
Substance Painter 2020 active

Bạn sẽ nhận được các bản cập nhật miễn phí trên Steam đến cuối năm 2020
Liên kết tài khoản của bạn với tài khoản Chất của bạn để nhận được 1 năm cập nhật kể từ ngày mua trên Steam

Chất họa sĩ thích nghi với bạn, bất kể trình độ kỹ năng của bạn

Sử dụng vật liệu thông minh và tự động kết cấu lên các vật thể của bạn, ném các hạt để dễ dàng thêm hiệu ứng phong hóa với sự trợ giúp của công cụ vật lý tích hợp hoặc vẽ các chi tiết vi mô chính xác trên tài sản phức tạp trải qua hàng chục bộ họa tiết hoặc UDIM.

Tài sản kết cấu cho bất kỳ trình kết xuất mục tiêu hoặc công cụ trò chơi

Substance Substance Painter 2020 tương thích với Unity, Unreal, Amazon Lumberyard, Adobe Dimension, VRay, Arnold, Renderman … bạn có được sự trôi dạt: bất kể nền tảng cuối cùng của bạn là gì, Substance Painter 2020 Họa sĩ có thể chuyển đổi kết cấu của bạn thành định dạng phù hợp và cho bạn kết quả càng gần càng tốt từ những gì bạn nhìn thấy trong khung nhìn.

Chào mừng đến với cộng đồng

Cộng đồng Chất được tạo thành từ một số nghệ sĩ hữu ích và tài năng nhất trên thế giới! Có một câu hỏi hoặc cần một số hướng dẫn? Tham gia với chúng tôi trên Discord hoặc trên các diễn đàn chính thức của chúng tôi, luôn có người sẵn sàng giúp đỡ.
Muốn có một vật liệu hoặc hiệu ứng cụ thể nhưng không có kỹ năng hoặc sự kiên nhẫn để tự tạo ra nó? Tham gia cùng hơn 100 000 người dùng trên Substance Share và tải xuống một số hơn 700 tài sản miễn phí có sẵn để giúp bạn trong hành trình nghệ thuật của mình.

Tính năng Substance Painter 2020

Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm sau khi cài đặt Tải xuống miễn phí Substance Họa sĩ 2020, vui lòng lưu ý các tính năng có thể thay đổi và hoàn toàn phụ thuộc nếu hệ thống của bạn hỗ trợ chúng.

  • Động cơ sơn mạnh mẽ
  • Vẽ bằng cọ thông minh, công cụ chiếu và thậm chí là các hạt.
  • Vật liệu thông minh / Mặt nạ thông minh
  • Hao mòn, trầy xước và bụi thích ứng với tài sản của bạn.
  • Thợ làm bánh tăng tốc RTX
  • Trích xuất và nướng bất kỳ vật liệu nào từ vật thể 3D trong vài giây với thợ làm bánh được tăng tốc GPU của chúng tôi.
  • Kết xuất hiện đại
  • Chế độ xem thời gian thực của chúng tôi kết hợp với trình kết xuất NVIDIA NVIDIA Iray mang đến cho bạn các bản xem trước và kết xuất tuyệt vời
  • Xuất khẩu bất cứ thứ gì
  • Xuất sang bất kỳ công cụ trò chơi, nền tảng hoặc trình kết xuất nào chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Đa nền tảng
  • Tối ưu hóa cho PC, Mac và Linux.
  • VFX đã sẵn sàng
  • Hỗ trợ UDIM, alembic, nhập máy ảnh, v.v. Làm việc dễ dàng trên các tài sản chất lượng phim.
  • Một cộng đồng tuyệt vời
  • Tìm hiểu và chia sẻ với các nghệ sĩ đam mê.

Tải Substance Painter 2020 Full Active

Download Substance Painter 2020 Setup Link Fshare

Download Substance Painter 2020 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Substance Painter 2020 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files\Allegorithmic\Substance Painter
  4. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x