You are here
Home > Phần Mềm > Nero Platinum 2021 Full – Quản lý đa phương tiện

Nero Platinum 2021 Full – Quản lý đa phương tiện

Nero Platinum 2021

Nero Platinum 2021 là phần mềm ghi đĩa hoàn chỉnh cho phép người dùng tạo bìa đĩa và menu và hỗ trợ tạo đĩa khởi động từ ảnh ISO. Là một ứng dụng mạnh mẽ để xử lý ảnh đĩa, Nero Platinum Suite 2021 đi kèm với một bộ công cụ ghi đĩa mạnh mẽ, hỗ trợ đầy đủ cho việc xử lý ảnh ISO. Nó cung cấp một giao diện người dùng đơn giản với các tùy chọn tự giải thích cho phép người dùng làm việc thuận tiện với các định dạng hình ảnh khác nhau. Ứng dụng mạnh mẽ này đáp ứng mọi nhu cầu ghi đĩa và hỗ trợ xử lý dữ liệu tương ứng. Hoạt động với đĩa quang và cung cấp hỗ trợ cho các tệp âm thanh và video khác nhau. Có sẵn nhiều công cụ quản lý tệp khác nhau và cung cấp hỗ trợ cho các tính năng khác nhau để tạo tệp hình ảnh nhằm sao lưu và phục hồi dữ liệu.

Nero Platinum 2021
Nero Platinum 2021

Sao lưu và tạo đĩa CD và DVD nhạc. Nó hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh bao gồm ISO, MDF, IMG và các định dạng tệp khác. Ghi các tập tin nhạc, các thao tác ghi âm chính xác và các tính năng mã hóa đĩa. Phân mảnh tệp hình ảnh lớn và chia tệp hình ảnh thành nhiều phần nhỏ hơn. Sao chép chính xác nội dung CD và DVD vào ổ đĩa và nhiều vấn đề khác. Tạo menu và tiêu đề đĩa và xử lý nội dung tệp đa phương tiện. Tóm lại, nó là một ứng dụng đáng tin cậy để xử lý hình ảnh đĩa và thực hiện các hoạt động đĩa khác một cách dễ dàng.

Nero Platinum 2021 active
Nero Platinum 2021 active

Tính năng Nero Platinum 2021

  • Nero DuplicateManager Photo 2021: Bạn có bị mất lưu trữ ảnh trên PC của mình không? Nhiều bản sao của các ảnh trùng lặp và rất nhiều ảnh tương tự thông qua chỉnh sửa ảnh hoặc
  • HDR? Nero DuplicateManager tất cả chế độ mới Ảnh ‘Tìm ảnh tương tự’ cung cấp trợ giúp nhanh chóng.
  • Nero Video 2021: Chương trình chỉnh sửa video mang đến cho bạn sự sáng tạo đầy đủ với khả năng xử lý dễ dàng nhất và mang lại kết quả tốt nhất cho các dự án phim của bạn. Tạo phim và trình chiếu hoàn hảo với Câu chuyện video bằng 1 cú nhấp chuột.
  • Nero MediaHome 2021: Trong Nero MediaHome, giờ đây bạn có thể truy cập các tệp trực tuyến OneDrive của mình (Tệp theo yêu cầu) và tải xuống trực tiếp.
  • Nero BackItUp 2021: Sao lưu các tệp phương tiện có giá trị của bạn với Nero BackItUp tích hợp sẵn. Hãy ngồi lại và yên tâm rằng tất cả dữ liệu của bạn đều nằm trong tay tốt. Sử dụng
  • Nero BackItUp để bảo vệ tất cả bộ nhớ trên PC hoặc máy tính xách tay của bạn.\
  • Nero Recode 2021: Gắn kết những gì thuộc về nhau: Nhập tất cả các định dạng sang HEVC (H.265) chất lượng cao và chuyển đổi chúng sang hầu như bất kỳ định dạng nào bạn cần. Rip
  • DVD DVD, AVCHD và Blu-ray Discs và tiếp tục sử dụng các tệp cho các dự án mới.
  • Audials Music Recorder 2021: Nero Music Recorder đi kèm với Nero Platinum là tấm vé để bạn đến với thế giới âm nhạc: Nghe các bản hit của các ban nhạc yêu thích của bạn và khám phá các bài hát mới bằng cách truy cập hơn 100.000 đài phát thanh trực tuyến và hàng nghìn buổi hòa nhạc, video nhạc và nội dung của người hâm mộ .
  • Nero Burning ROM 2021: Một lớp của riêng nó. Cho dù là CD, DVD, Blu-ray Disc: Sao chép và ghi dữ liệu quý giá với chuyên gia ghi đĩa đã được chứng minh trong Nero Platinum. Với
  • SecurDisc 4.0, bao gồm mã hóa 256-bit, bảo vệ bằng mật khẩu và công nghệ tối ưu hóa ổ đĩa, bạn cũng có thể yên tâm rằng các tệp của mình sẽ tồn tại lâu dài.
  • Nero AI Photo Tagger 2021 có thể giúp bạn tự động sắp xếp ảnh của mình vào các thư mục, dựa trên các danh mục AI này.
  • Nero RescueAgent 2021 là một chương trình khôi phục tệp cố gắng cứu các tệp khỏi phương tiện bị hỏng, bị hỏng hoặc bị trầy xước hoặc các tệp đã vô tình bị xóa.

Tải Nero Platinum 2021 Full Active

Download Nero Platinum 2021 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Nero Platinum 2021 Full Mới Nhất

Đọc hướng dẫn trong tệp Readme.txt

2 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x