You are here
Home > Phần Mềm > Cubase Elements 10.5 Full Active – Phần mềm sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp

Cubase Elements 10.5 Full Active – Phần mềm sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp

Cubase Elements 10 active

Cubase Elements 10 là một phần mềm sản xuất nhạc mở rộng cung cấp tất cả các công cụ bạn cần để tạo, ghi, chỉnh sửa và tạo ra âm nhạc chất lượng cao nhất. Cubase Elements Full Version Key là một phòng thu âm nhạc cá nhân tích hợp các quy trình làm việc chuyên nghiệp được sử dụng bởi vô số nghệ sĩ chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Sử dụng nền tảng công nghệ tương tự như những người anh em lớn trong gia đình Cubase, Cubase Elements 10 Crack cung cấp khả năng hát trực quan, công cụ phát triển âm nhạc và kết quả phòng thu.

Cubase Elements 10.5
Cubase Elements 10.5

Cubase Elements 10 License Key là một ứng dụng DAW (phần mềm âm nhạc) mạnh mẽ để ghi âm, sắp xếp và chỉnh sửa âm thanh kỹ thuật số. Sản phẩm này được thiết kế cho tất cả các cấp độ kinh nghiệm để người mới bắt đầu, sở thích, nhạc sĩ, nhà sản xuất và kỹ sư âm nhạc có thể tạo ra âm nhạc chuyên nghiệp trong một môi trường duy nhất. Steinberg Cubase 10 Crack cung cấp một loạt các công cụ để ghi, chỉnh sửa, tạo và trộn âm thanh / MIDI. Nó cung cấp một loạt các công cụ âm nhạc, nhiều hiệu ứng âm thanh, nhạc cụ ảo chất lượng cao và hơn thế nữa.

Cubase Elements là một phòng thu âm nhạc cá nhân tích hợp các quy trình làm việc chuyên nghiệp được sử dụng bởi vô số nghệ sĩ chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Sử dụng nền tảng công nghệ tương tự như những người anh lớn trong gia đình Cubase, Cubase Elements cung cấp khả năng sáng tác bài hát trực quan, nhạc cụ để phát triển ý tưởng âm nhạc và hiệu ứng phòng thu.

Cubase là một trong những gói phần mềm tạo nhạc mạnh nhất trên thế giới. Với các công cụ tuyệt vời và linh hoạt, bạn có thể nhanh chóng và trực quan tạo ra tất cả các loại nhạc. Được đóng gói với một loạt các nhạc cụ ảo, hiệu ứng và hàng ngàn âm thanh. Cho dù bạn là nhà soạn nhạc chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu sản xuất âm nhạc, Cubase cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để biến ý tưởng của bạn thành âm nhạc.

Cubase Elements 10 active
Cubase Elements 10 active

Tính năng Cubase Elements 10.5

  • Phát lại đồng thời với các trình cắm VST công nghệ cao.
  • Ngoài ra, động cơ âm thanh vòm 5.1MP mạnh mẽ.
  • Hơn nữa, theo dõi mẫu mới, hàng trăm mẫu được thêm vào.
  • Định tuyến linh hoạt và bù trễ hoàn toàn tự động.
  • Hơn nữa, tạo, ghi, chỉnh sửa và trộn âm thanh và MIDI.
  • Các cải tiến đối với các công cụ cộng tác trên đám mây và các plugin và tối đa hóa autopan mạnh mẽ.
  • Ngoài ra, mở rộng tần số đơn giản mới với tùy chọn đầu vào theo dõi và theo dõi / kênh.
  • Trình chỉnh sửa mạnh mẽ bao gồm tất cả các tác vụ chỉnh sửa thông thường.
  • Ngoài ra, các nhạc cụ và bài hát MIDI không giới hạn.
  • Nó hỗ trợ các bản âm thanh lên đến 24 bit / 192 KHz.
  • Hơn nữa, công cụ ảo chất lượng cao đặc biệt.
  • Tích hợp mô-đun kênh động hoặc động.
  • Hơn nữa, tương thích với các nghệ sĩ Cubase Pro và Cubase.
  • Hàng ngàn vòng lặp với nhiều cài đặt trước.
  • Hiệu chuẩn âm nhạc và in ấn.

Tải Cubase Elements 10.5 Full Active

Download Cubase Elements 10.5 Setup Link Fshare

Download Cubase Elements 10.5 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Cubase Elements 10.5 Full Mới Nhất

  1. Vào Taskbar vô hiệu hóa Soft-eLicenser Antitrial nếu được cài đặt (nếu không cài đặt sẽ bị đóng băng)
  2. Vào đường dẫn sau để tải và cài đặt Cubase từ nhà phát hành: https://download.steinberg.net/downloads_software/Cubase_10.5/Cubase_LE_AI_Elements_10.5_Installer_win.zip
  3. Sau khi cài xong bước 2, Tiếp tục vào đường dẫn sau tải và cài đặt phiên bản update Cubase Elements 10.5.20: https://download.steinberg.net/downloads_software/Cubase_10.5/10.5.20/Cubase_LE_AI_Elements_10.5.20_Update_Installer_win.exe
  4. Vô hiệu hóa trình diệt virus và đưa thư mục sau vào danh sách trắng của trình diệt virus: C:\Program Files (x86)\eLicenser\POS\
  5. Chạy và cài đặt “fake Soft-eLicenser bundle b18.exe”
  6. Chạy và cài đặt “Cubase Elements v10.5.20 eXTender.exe”
  7. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x