You are here
Home > Phần Mềm > KMPlayer 4.2 Full – Phần mềm nghe nhạc trên PC, Smartphone tốt nhất

KMPlayer 4.2 Full – Phần mềm nghe nhạc trên PC, Smartphone tốt nhất

KMPlayer 4.2

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình chơi media tốt cho máy tính của mình và bạn muốn một cái gì đó khác với đề xuất mặc định của Microsoft cho phần mềm như vậy, có lẽ bạn nên đọc bài báo hiện tại vì nó sẽ giới thiệu bạn với một trong những người chơi media tốt nhất hiện nay. Trong các dòng tiếp theo, bạn sẽ có thể tìm hiểu thêm về KMPlayer – một công cụ phần mềm miễn phí media player đi kèm với một loạt các tính năng ấn tượng mà chắc chắn để đáp ứng thậm chí cao nhất của sự mong đợi mà một trong những có thể có.

KMPlayer 4.2
KMPlayer 4.2

Giới thiệu KMPlayer 4.2

KMPlayer là một chương trình nặng ký và nó đi kèm với tất cả các loại tùy chọn và cài đặt mà sẽ yêu cầu khá một thời gian cho đến khi bạn thực sự có thể nói rằng bạn đã khám phá hầu hết trong số họ. Đây thực sự là một vấn đề mà một số người dùng có thể có với chương trình này – nó không đơn giản và đơn giản như các ứng dụng tương tự và phổ biến hơn. Thực tế là có vẻ như không có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh cũng không giúp ích gì. Tất cả điều này dẫn đến sự cần thiết cho một khoảng thời gian nhất định quen với chương trình nhưng một khi bạn vượt qua được điều đó, bạn sẽ nhận ra tiềm năng đầy đủ của nó. Nó chắc chắn không phải là một công cụ đơn giản bằng bất cứ cách nào và nếu bạn đang tìm kiếm một cầu thủ thường xuyên hơn, có lẽ bạn nên đi cho cái gì khác như, ví dụ MPC hoặc VLC. Tuy nhiên, nếu bạn đánh giá sự linh hoạt và có thể lựa chọn từ nhiều tùy chọn khác nhau và có quyền truy cập vào nhiều tính năng, sau đó bạn có thể thích làm việc với KMP.

Giao diện KMPlayer 4.2

Các giao diện của KMP là không có gì đặc biệt, nhưng nó trông slick và phong cách. Ngoài ra còn có rất nhiều tùy chỉnh để có được ở đó là bạn có thể tải về da khác nhau và sửa đổi quan điểm của chương trình theo ý thích của bạn (ngay cả khi điều này có nghĩa là làm cho máy nghe nhạc không thể nhận ra). Có hai menu chính đi kèm với các tùy chọn khác nhau. Phiên bản đầu tiên được hiển thị khi bạn nhấp chuột trái vào biểu trưng KMP nằm ở góc trên cùng bên phải của cửa sổ và các cài đặt trong đó tập trung vào điều hướng tệp tin như mở tệp phương tiện mới, tải phụ đề, quản lý đĩa, v.v. trình đơn khác, đó là một trong những chính, có thể được truy cập bằng cách nhấp chuột phải vào bất cứ nơi nào trong cửa sổ của chương trình. Ở đây, bạn sẽ thấy rằng hầu hết các nút bên trong trình đơn này là các menu phụ của riêng mình. Một chút khám phá nên đủ để nhận ra sự rộng lượng của người chơi này và bạn có thể thoát khỏi nó bao nhiêu. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, phải mất một thời gian để quen với tất cả những điều cần nhớ – nhiều lựa chọn không tự giải thích được và vì không có hướng dẫn sử dụng, nó sẽ yêu cầu bạn tự khám phá các player một mình.

Khả năng tương thích hệ thống

Mặc dù rất nhiều tính năng bổ sung được cung cấp bởi một trình chơi media, nhưng các tiêu chí chính xác định mức độ hữu ích của phần mềm là theo chúng tôi, khả năng chơi các tập tin media khác nhau. KMP thực hiện điều này tốt vì nó hỗ trợ rất nhiều định dạng tệp tin do đó bạn không thể gặp một tệp phương tiện mà chương trình không thể mở. Điều đó nói rằng, có những công cụ phần mềm tốt hơn về vấn đề này – bạn có thể đọc về hai người chơi ở đây và ở đây. Tuy nhiên, mặc dù, không có phủ nhận rằng KMPlayer là tốt ở những gì nó làm và là một sự lựa chọn vững chắc cho bất cứ ai cần một cầu thủ đáng tin cậy với các tính năng bổ sung.

Tổng quan các tính năng chính

Chúng tôi không thể vượt qua mọi thứ mà KMP cung cấp bởi vì, như chúng tôi đã nói ở trên, nó thực sự là một người chơi rộng lớn. Tuy nhiên, chỉ để cho bạn một ý tưởng chung về những gì nó có thể làm, đây là một số ví dụ:

  • Menu điều khiển màn hình mở rộng cho phép người dùng chỉnh sửa tỷ lệ màn hình theo nhiều cách cũng như một số tùy chọn khác liên quan đến cách hiển thị phim.
  • Nhiều cài đặt liên quan đến phát lại video bao gồm đồng bộ hóa âm thanh, lặp lại các phần, bỏ qua các phần, và nhiều hơn nữa.
  • Một loạt các bộ lọc cho khi chơi video. Có hai menu phụ riêng biệt của Video, một kênh được đặt tên là Cơ bản nhưng vẫn cung cấp khá nhiều tùy chọn, còn lại là Nâng cao, điều này rõ ràng được làm cho những người chuyên về kỹ thuật và những người biết họ đang làm gì và / hoặc thưởng thức tinh chỉnh xung quanh.
  • Hỗ trợ 3D và VR và cài đặt liên quan đến điều đó.
  • Quản lý phụ đề mở rộng.
  • Thu âm và video.

Download KMPlayer 4.2 Full 

Link KMPlayer 4.2 cho Window

Link KMPlayer 4.2 cho Mac

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x