You are here
Home > Điện Thoại > Samsung S9: Nên cưới về hay không?

Samsung S9: Nên cưới về hay không?

Mình cũng đã xem qua rất nhiều bài đánh giá trên các trang như Youtube hay rất nhiều trang khác, sau đây là ý kiến của mình về việc có nên mua hay không nhé !!

Thông số của nhà sản xuất
– Giá từ 998 USD ~ 20 triệu VND
– Chip xử lí:Snapdragon 845/Exynos 9810
– Hỗ trợ Dolby Atmos
– Chuyển động siêu chậm 960fps video HD
– Màn minh :5.8-inch OLED quad HD+
– Bộ nhớ: 4GB RAM & 64GB/256GB lưu trữ
– Máy ảnh phía trước 8MP với khẩu độ mở f/1,7

Với những thông số trên thì chắc chắn bạn vẫn băn khoăn không biết có nên lựa chọn siêu phẩm này không đúng chưa? Và sẽ giúp bạn, có nên lựa chọn nó không nhé.

Mình cũng không biết nó có têể trở thành ông vua của điện thoại Android trong năm nay hay không, nhưng với tính năng vượt trội mà đàn em không có thì quả thật, S9 thực sự đáng để mua về trải nghiệm. Và có thể nó cũng sẽ được đánh giá là chiếc điện thoại của năm.

Galaxy S9 vẫn giữ được cái nhìn tổng thể quen thuộc của chiếc S8 hồi năm ngoái, và đó cũng chính là việc bạn phải cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định mua nó đúng không?

S9 đã có sự giảm đi về độ dày hơn so với S8, còn quét vân tay thì được tinh chỉnh một cách gọn gàng về phía dưới camera, khiến nó trông giống một chiếc Xiaomi chẳng kém cạnh là bao.

Vẫn giữ nguyên màn hình cong sắc nét, cùng độ chống nước tiêu chuẩn IP68 và khe cắm thẻ microSD, nhưng sự nâng cấp vẫn chưa dừng lại ở đó điều gây ấn tượng nhất về màn hình là tùy chọn tùy chỉnh được cung cấp. Trong chế độ mặc định Adaptive chế độ màu sắc là bão hòa và phong phú, với một màu xanh chiếm ưu thế – cá nhân. Chuyển sang chế độ gam màu DCI-P3 bao gồm chế độ ‘AMOLED cinema’ và mọi thứ sẽ trở nên dễ nhìn hơn. Nó thậm chí còn có thể tùy chỉnh màu sắc, giảm lượng xanh, xanh lá cây và đỏ. Việc này giúp đôi mắt của bạn tránh bị mỏi hoặc đau khi sử dụng siêu phẩm trong thời gian dài.

Mình nghĩ rằng với cánh tay nhỏ của người Việt thì màn hình 5.8 inch thế là quá đủ rồi.Cùng với màn hình AMOLED AMOLED thì việc trải nghiệm của bạn sẽ rất tuyệt vời, và nó cũng sẽ là 1 tiêu chuẩn cho màn hình điện thoại hiện nay.

Góc nhìn rất tốt, cũng như tầm nhìn ngoài trời, nhưng bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi màu xanh nhẹ dọc theo các cạnh cong của màn hình. Đây là một trong những nhược điểm của OLED; bạn sẽ thấy nó trên hầu hết các điện thoại sử dụng công nghệ. Màn hình của Samsung giúp giải quyết vấn đề này tốt hơn nhiều so với sản phẩm của LG.

Camera của chúng thật sự tuyệt vời khi xử lí được phần cần tập trung ánh sánh trong một bức ảnh, giúp tôn lên vẻ đẹp mà bạn chụp được, điều mà ở các điện thoai khác không có được.

Còn camera trước làm tăng việc bảo mật hơn, với việc nhận diện khuôn mặt cực tốt, dù cho bạn có đeo kính đi chăng nữa nhưng chiếc điện thoại vẫn mở khóa một cách trơ tru nhất có thể.

Mình nghĩ với chiếc điện thoại này bạn có thể mua về để trải nghiệm nó một cách thực tế nhất, còn nếu tiền trong túi bạn không đủ, hãy cố gắng tậu con siêu phẩm về tặng gấu nhé!!!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x