You are here
Home > Phần Mềm > Loaris Trojan Remover 3.1 Full Active – Phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính

Loaris Trojan Remover 3.1 Full Active – Phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính

setup Loaris Trojan Remover 3.1

Loaris Trojan Remover là một trong những phần mềm được bao gồm trong phần mềm tốt nhất để loại bỏ Trojan. Trong khi, phần mềm độc hại là máy tính cá nhân của bạn hoặc máy tính xách tay, mặc dù nó đã sử dụng một cách cực kỳ đáng tin cậy. Do đó, nó thường có thể tìm thấy tất cả các vấn đề và trojan liên quan đến vấn đề máy tính của bạn. Mặt khác, phần mềm chống vi-rút vẫn tìm thấy vi-rút không phải tất cả các Trojan trong máy tính hoặc PC của bạn. Do đó, một điều đáng chú ý nhất của máy tính này là nó sẽ xóa tất cả các Trojan khỏi máy tính của bạn vĩnh viễn. Mặt khác, chức năng quan trọng nhất và thứ hai của phần mềm này là quét toàn diện. Nó tồn tại, tất nhiên, tất cả các cài đặt và xác định kiểm tra cơ hội.

Loaris Trojan Remover 3.1
Loaris Trojan Remover 3.1

Hơn nữa, Đây là một phần mềm hệ điều hành Windows tương thích để loại bỏ trojan. Trojan là một loại vi-rút có thể gây hại và làm tổn thương nghiêm trọng thiết bị Windows của bạn. Đây cũng là một phần mềm tương thích với khả năng bảo vệ mạnh mẽ chống lại những thứ độc hại khác như virus, Worms, v.v … Đây là gói an toàn toàn diện nhất và đầy đủ nhất cho thiết bị Win. Điều đó nhanh chóng nắm bắt những điều có hại trước hành động của họ. Đối với máy tính và máy tính xách tay của bạn, đây là loại virus và trojan tốt nhất giúp loại bỏ chương trình. Hơn nữa, nếu cũng có virus hoặc trojan sống trên máy tính của bạn và bạn không tìm thấy bất kỳ giải pháp nào để loại bỏ nó. Điều này có thể xóa tất cả các gốc rễ của trojan và vi rút khỏi PC của bạn mỗi phần.

setup Loaris Trojan Remover 3.1
setup Loaris Trojan Remover 3.1

Loaris Trojan License License Key chứa các tính năng bổ sung như các công cụ bổ sung có thể có khả năng cập nhật các thành phần windows. Mặt khác, nó cũng có thể lưu trữ tất cả các tệp dữ liệu có thể rút lại tất cả các tệp mặc định. Ngoài ra, trong trường hợp đó, bạn cũng có thể đã bị nhiễm phần mềm quảng cáo và tất cả các phần mềm gián điệp, như Spybot và trojan, hoặc các ký sinh trùng khác và các tệp khác. Công cụ gỡ bỏ có chức năng thiết lập lại tất cả các cài đặt trình duyệt và nó có thể lưu trữ các tài liệu từ các bản cập nhật hệ điều hành Windows. Do đó, Loaris Trojan Remover có thể chứa khả năng chính xác để đưa nó vào chỗ vắng mặt và tất cả các phần mềm độc hại mà nó thậm chí có thể làm điều đó. Do đó, tất cả các hồ sơ hệ thống vào giấy giải thích rằng có thể xảy ra về mặt vật lý.

Tính năng Loaris Trojan Remover 3.1

  • Nó có thể thiết lập lại các tập tin HOSTS.
  • Bản cập nhật là tự động.
  • Thông tin cần thiết được thu thập thông qua nó.
  • Thông tin cần thiết được PC quan tâm.
  • Chứa khả năng khôi phục các tập tin bị mất.
  • Xóa tất cả các tập tin độc hại trojan.

Loaris Trojan Removal cấp phép một công cụ mạnh mẽ quan trọng để loại bỏ tất cả các loại trojan và phần mềm độc hại khỏi PC, thiết bị của bạn. Do đó, Nó có thể tăng tốc độ máy tính của bạn và tất cả các trojan có thể cập nhật hệ thống từ hệ thống của bạn. Mặt khác, quảng cáo trên internet là giai đoạn chính mà bạn có thể chặn nó khỏi phần mềm này rất dễ dàng. Một tính năng quan trọng nhất có sẵn trong phần mềm này là chặn tất cả những kẻ đánh cắp có thể hack máy tính của bạn. Nó cũng lưu tất cả các loại dữ liệu để đánh cắp nó.

  • Chế độ quét rất hiệu quả.
  • Tất cả các công cụ có vẻ sáng tạo.
  • Dữ liệu được bảo vệ hiệu quả.
  • Giao diện người dùng thân thiện.

Tải Loaris Trojan Remover 3.1 Full Active

Download Loaris Trojan Remover 3.1 Setup Link Fshare

Download Loaris Trojan Remover 3.1 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Loaris Trojan Remover 3.1 Full Mới Nhất

  1. Giải nén, cài đặt và thoát ( không chạy phần mềm )
  2. Sau khi cài đặt xong phần mềm sẽ thông báo reset máy. Bạn chọn “Reset Later”.
  3. Tạm thời vô hiệu hóa phần mềm bảo vệ diệt virus (Nếu có).
  4. Sao chép File Crack vào thư mục cài đặt.
  5. Chạy File Crack đó với quyền “Run as administrator” nhấp vào “Patch”
  6. Khởi động lại máy. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x