You are here
Home > Phần Mềm > DAEMON Tools Ultra 5.2 – Phần mềm tạo ổ đĩa ảo trên Windows tốt nhất

DAEMON Tools Ultra 5.2 – Phần mềm tạo ổ đĩa ảo trên Windows tốt nhất

DAEMON Tools Ultra 5.2

DAEMON Tools Ultra 5.2 là một trong những phần mềm tạo ổ ảo mạnh mẽ nhất thế giới cho phép bạn tạo các ổ đĩa ảo, gắn kết và tháo gắn kết hình ảnh. DAEMON Tools Ultra là phần mềm mô phỏng đĩa / ổ ảo đáng tin cậy, cung cấp cho bạn khả năng tạo và mô phỏng lưu trữ di động, ổ đĩa cứng, đĩa CD, DVD và đĩa Blu-ray.

DAEMON Tools Ultra là một ứng dụng phần mềm toàn diện được thiết kế để giúp bạn tạo các ổ đĩa ảo và gắn kết các hình ảnh. Tuy nhiên, nó đi kèm với các công cụ tiện dụng bổ sung, chẳng hạn như một đầu ghi hình ảnh và bộ chuyển đổi.

Gắn hình ảnh đơn giản hoặc nâng cao

Cửa sổ ứng dụng chính là thanh lịch và có cấu trúc gọn gàng, mời bạn chỉ định hình ảnh bằng cách thả chúng vào khu vực được chỉ định.

Chúng có thể được gắn trực tiếp với một cú nhấp chuột, hoặc bạn có thể vào chế độ nâng cao để cấu hình các thiết lập bổ sung. Do đó, có thể chọn một ký tự ổ đĩa được ưu tiên, chọn chế độ mô phỏng giữa tiêu chuẩn, SCSI và IDE, chọn vùng DVD, cũng như thêm một điểm gắn kết.

Ghi hình ảnh vào đĩa và sử dụng các tiện ích bổ sung

Hình ảnh có thể được ghi vào đĩa ngay sau khi bạn chọn thiết bị và tốc độ ghi. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu DAEMON Tools Ultra vô hiệu hóa chế độ nhiều phiên bằng cách hoàn thiện đĩa và để xác minh tính toàn vẹn của dữ liệu khi hoàn thành tác vụ.

Hơn nữa, bạn có thể tạo đĩa RAM hoặc đĩa VHD, hình ảnh TrueCrypt, biên dịch MDX, MDS, MDF hoặc ISO chuẩn từ đĩa, tạo thiết bị ảo có thể ghi, chuyển đổi hình ảnh sang các định dạng khác, chỉnh sửa thuộc tính của chúng, cũng như viết có thể khởi động hình ảnh sang USB hoặc dữ liệu được bảo vệ vào đĩa hoặc ổ đĩa flash. Tính năng bảo vệ bằng mật khẩu và nén dữ liệu được hỗ trợ để chuyển đổi hình ảnh. DAEMON Tools Ultra cũng cho phép bạn ghi dữ liệu hoặc đĩa âm thanh và sao chép đĩa.

Tùy chọn chương trình

Theo cấu hình ứng dụng, bạn có thể tích hợp biểu tượng DAEMON Tools Ultra trong vùng khay hệ thống để truy cập nhanh, đặt hình ảnh tự động gắn kết, tắt kiểm tra tự động để cập nhật phần mềm, chuyển sang ngôn ngữ giao diện người dùng và bảng màu khác liên kết tệp, tắt xác nhận thông báo cho các sự kiện khác nhau, cũng như áp dụng cài đặt proxy để kết nối với Internet.

Download DAEMON Tools Ultra 5.2 Full

Download DAEMON Tools Ultra 5.2 Full Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt DAEMON Tools Ultra 5.2 và

  • Tải và giải nén tập tin
  • Mở file cài đặt và cài đặt bình thường
  • Thoát cài đặt khi hoàn thành
  • Copy file Keygen vào thư mục cài đặt
  • Chạy keygen -> Chọn Ultra -> Click Patch Setup
  • Xong.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x