You are here
Home > Game > Room CS 1.1 – Cách chơi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 2017

Room CS 1.1 – Cách chơi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 2017

half life 1.1

Room CS 1.1

CS 1.1 là từ viết tắt của Game Half life CS1.1. Nó là một thể loại bắn Súng theo cá nhân hoặc theo Team và nó được ra đời ra đời khá là lâu rồi. Ra trước cả Game Đột Kích (2007). Và đồ HOT của game này quả thực chưa lúc nào giảm cả. Ngay cả bạn thân mình  cũng đang chơi.

half life 1.1
half life 1.1

Nếu bạn chơi Office qua mạng LAN giống ở quán NÉT các máy tính có thể kết nối với nhau thì bạn có thể chơi được. Trong trường hợp chả có MA nào chơi thì sao? Chả nhẽ bạn GỌI bọn tự động (H – 3) ra chơi sao? Qủa thực nếu bạn nào mới tập chơi thì OKE để luyện Skill. Còn những bạn nào muốn nâng cao tay nghề luyện bắn để đi Solo các KÈO thì nên chơi qua Garena plus (Online).

Tại sao nên chơi qua Garena Online?

– Cái đầu tiên đó là có nhiều người chơi khắp mọi miền tổ quốc cùng tham gia vào chơi.

–  Ở trên Garena khá nhiều cao thủ, thì như thế bạn mới nên tay nghề được. Vì bạn học được cách chơi của họ cách bắn như nào các luật chơi như nào cho đúng,… và giao lưu kết bạn nữa.

– Nếu bạn đủ tự tin thì có thể GẠ solo kèo theo luật như là SOI hay không SOI 1 vs 1 hay 2 vs 2,… tùy bạn và đối thủ cho giá mỗi KÈO từ đó bạn có thể kiếm thêm thu nhập của mình. 😀 Mình thì chưa đủ trình để gạ chỉ bắn vui học hỏi kinh nghiệm mà thôi 🙂

Thực chất trước năm 2015 thì Garena đã tích hợp CS 1.1 vào cho bạn có thể kết nối và chơi cùng mọi người trên mọi miền rồi. Nhưng sau năm đó thì họ đã loại bỏ Game này ra khỏi danh sách của họ và bạn không thể chơi được. Và bạn cũng cảm thấy hơi hối tiếc phải không? Nhưng không sao trong bài viết này mình đã tìm ra được một giải pháp mới nhất 2017 cho phép bạn có thể chơi game Half life Online qua Garena plus một cách dễ dàng. Bạn chú ý theo dõi nhẽ.

Hướng dẫn chơi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 2017

1. Download Game half life 1.1 Full Active

Nếu bạn đã cài sẵn vào máy tính rồi thì thôi không cần tải. Dung lượng game này là 290MB cũng không nặng lắm phải không?

Download CS 1.1 Half life FLink Fshare

Download CS 1.1 Half life Link Tên lửa

Download CS 1.1 Half life Link 4share

CD KEY Half life nếu yêu cầu khi vào Game:

1234567890123

Hoặc

3333333333333

2. Download Garena Plus 2017

Nếu bạn chưa cài thì bạn vào trang chủ để tải về và cài đặt nhé

https://www.garena.vn/

3. Download Room CS 1.1 Mới nhất 2017

Dung lượng khá nhẹ chưa đến 200KB.

Download Room CS 1.1 Link Mediafire

4. Hướng dẫn cấu hình

Cách cài đặt CS cũng như Garena Plus thì bạn tự tiến hành cài như bình thường nhé. Nếu bạn khôn biết thì có thể tham khảo trên Google rất nhiều bài viết hướng dẫn cho bạn rồi. Trong phạm vi bài viết này mình chủ yếu hướng tới bạn là làm sao để bạn có thể chơi Online mà thôi.

Bước 1: Bạn tiến hành giải nén File bạn vừa tải về có tên là Room.rar bạn thu được thư mục Room. Bạn chọn tùy chọn  giải nén là “Extract here” nhé.

room cs 1.1
room cs 1.1

Sau khi giải nén xong bạn copy thư mục đó vào đường dẫn cài đặt của Garena. Thường nếu bạn cài đặt theo đường dẫn mặc định thì sẽ nằm ở ổ C và có đường dẫn như sau:

C:\Program Files\Garena Plus

Bạn nhớ chọn “Yes to All” khi copy vào đường dẫn trên nhé. Vì mặc định thư mục Room đã có trong Garena rồi. Bây giờ ta cần phải Ghì Đè nên mới được.

Bước 2: Bạn khởi chạy Garena nên tại giao diện chính của Game bạn nhấn vào hình Răng cưa ở góc trái của màn hình game (Biểu tượng Settings cài đặt)

cach choi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 2017
cach choi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 2017

Một bảng thiết lập Garena+ hiện nên. Bạn chú ý ở Tab đầu tiên đó là Khu vực và ở trong phần Thiết lập ngôn ngữ bạn chọn vào dòng thứ 3 nhé. Nó là tiếng trung quốc đó và nhấn ok.

huong dan choi cs 1.1 qua Garena plus
huong dan choi cs 1.1 qua Garena plus

Nó yêu cầu thoát Game và khởi động lại bạn nhấn Ok nhé. Khi khởi động lại màn hình đăng nhập là tiến trung quốc bạn cũng không cần quan tâm. Chỉ nhập tài khoản và mật khẩu đăng nhập vào là được.

Bước 3: Phần bên Left lựa chọn trò chơi bạn kéo xuống chọn giúp mình vào biểu tượng có chữ LAN nhé.

huong dan choi Half life CS1.1 Online qua Garena plus
huong dan choi Half life CS1.1 Online qua Garena plus

Ở hình tiếp theo chọn như hình dưới (1) là tiếng tàu mình không biết mô tả làm sao cho bạn hiểu. Tóm lại cứ chọn như hình. Sau đó chọn CS 1.6 (Số 2)

huong dan choi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 2
huong dan choi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 2

Ở đây mình hướng dẫn bạn chơi ở Phòng Việt Nam nhé. Vì ở Việt Nam giao tiếp với mọi người dễ dàng cũng như giao lưu kết bạn dễ chứ chơi với mấy Bạn Trung Quốc thì hơi khó giao tiếp.

Tiếp theo bạn chọn như hình dưới. Ở số 2 đó là chọn phòng CS 1.6 Vietnam Room 02

huong dan choi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 3
huong dan choi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 3

Bước 4: Phần này bạn cần thiết lập để bạn có thể kết nối được CS 1.1 với Garena bạn chú ý hình phía dưới. Mình xin giải thích như sau:

huong dan choi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 4
huong dan choi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 4
  • (1) Click vao cài đặt
  • (2) Bạn chọn tới đường dẫn file Half life có tên là hl.exe.
    • Đường dẫn này tùy thuộc vào máy tính bạn cài đặt nhé. Bạn cài vào thư mục nào thì chọn tới thư mục đó hoặc bạn biểu tượng CS 1.1 ở Desktop cũng được hết.
    • Còn không nếu bạn chơi ỏ quán Net thì thì ở danh sách Game (Menu) bạn chọn tới Half life chuột phải vào nó chọn mở tới thu mục là được.
  • (3) bạn nhập cho mình đoạn mã sau: (Nó giúp bạn có thể kéo cái màn hình gõ lệnh khi bạn trong game. Phím tắt kéo lệnh là phím có ký tự “`” ở ngay cạnh bên trái số 1 ở bên bàn phím chữ ý)
-cs strike -console
  • (4) là lưu các thiết lập lại
  • (5) Thoát màn hình cài đặt

Ok. Giờ bạn hãy vào Game CS chơi. Khi nháy vào thì bạn chọn giúp mình là Play CS  sau đó chọn Lan game và vào Phòng game như mình hướng dẫn như trên.

Khi vào game CSS thì bạn có thể tạo một phòng mới bình thường sau đó mọi người ở khắp mọi miền sẽ kết nối tới phong bạn để chơi thôi. Vấn đề làm kết nối chơi được thì phía dưới mình sẽ hướng dẫn bạn kết nối tới các phòng khác mà những người khác đã tạo nhé.

Hướng dẫn vào Phòng chơi CS mà người khác đã tạo

Đầu tiên khi vào thì nhiều bạn hay gặp tình trạng là giao diện CSS cổ. Bạn hãy chọn thiếp lập trong CS như sau:

Custom Game -> Activate -> Done

Tiếp để kết nối tới các phòng mà người khác trên mọi miền tổ quốc tạo thì bạn sẽ không nhấn vào Play cs mà mình hướng dẫn trên.

Bạn nhấn vào Menu console gõ lệnh slist. Nó sẽ hiện danh sách các phòng mà người khác đã tạo. Bạn cũng có thể biết được số người đang chơi phòng đó và phòng đó cho phép tối đa bao nhiêu người chơi. Sau đó bạn gõ lệnh connect 1 (1 có thể thay thế là 1 hoặc 2,3,4… tương ứng với con số mà khi bạn gõ lệnh slist đó để vào phòng chơi).

Tổng Kết

Như vậy là mình đã hướng dẫn chi tiết cho bạn cách để tải bản Room CS 1.1 cũng như hướng dẫn bạn Cách chơi Half life CS1.1 Online qua Garena plus 2017 mới nhất rồi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin vui lòng để lại lời nhắn phía dưới nhé. Chúc bạn chơi Game vui vẻ nhé.

Huong dan download file tai vutienblog.com
Hướng dẫn tải File tại vutienblog.com
5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
10 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Người Nào Đó
Người Nào Đó
6 year ago

Cám ơn Admin

minh duc
minh duc
Trả lời  Người Nào Đó
6 year ago

vào được game k bạn chỉ t với =)))

Thành
Thành
Trả lời  Người Nào Đó
6 year ago

sao mình ko thấy hiện danh sách phòng vậy bạn

Mot hai ba
Mot hai ba
6 year ago

Hay qua

minh duc
minh duc
Trả lời  Mot hai ba
6 year ago

bạn chơi được chưa vậy
giúp t với =))

minh duc
minh duc
6 year ago

sao em làm đến bước 3 mà nó k hiện ra half life
nó chỉ hiện có 5 game khác thôi ạ :((

vuong hiep
vuong hiep
Trả lời  minh duc
6 year ago

me too

vui tính
vui tính
6 year ago

k dc ad. có 5 game sẵn thôi. garena cũng k có room nữa
\

duybinh
duybinh
6 year ago

sao bị lỗi could not cencet to sever vậy ad?

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x