You are here
Home > Driver Windows > Tải Wandriver 7 (EasyDrv 7) Full Cài đặt Driver tự động, đầy đủ Windows

Tải Wandriver 7 (EasyDrv 7) Full Cài đặt Driver tự động, đầy đủ Windows

Wandriver 7 (EasyDrv 7) cai dat driver tu dong cho windows

Phần mền Wandriver 7 2017 Full auto setup Driver Windows

Với Wandriver  hay còn được gọi với tên gọi khác đó là EasyDrv. Nó là dạng một phần mền tích hợp các bản Driver cho Windows sẵn rồi. Nghĩa là khi máy tính bạn mới cài đặt bạn có thể dùng nó để cài driver. Nó rất thích hợp khi máy tính bạn không có mạng hay lúc mới cài lại máy nhất là Windows 7 thì Driver Wifi chưa có thì lấy đâu ra bắt được mạng dể tải về chứ. Và Wandriver là giải pháp tối ưu cũng như hiệu quả nhất nó tích hợp sẵn cho bạn đầy đủ Driver cho mọi máy tính phổ biến mới nhất.

Wandriver 7 (EasyDrv 7) cai dat driver tu dong cho windows
Wandriver 7 (EasyDrv 7) cai dat driver tu dong cho windows

Trong năm 2016 mình cũng có một bài viết chia sẻ tới bạn Link tải bộ Wandriver  6.6 này. Và trong năm nay 2017 nó đã có version mới đó là 7 cập nhật thêm các driver còn thiếu ở phiên bản cũ trước đây. Thực sự mình cũng rất hay sử dùng thằng này để cài các trình điều khiển còn thiếu cho các máy tính vì tính tiện dụng của nó, Tuy  rằng nó tích hợp sẵn các trình điều khiển rồi nhưng nó không quá nặng chỉ hơn 1GB mà thôi.

Bạn có thể dùng nó copy vào USB để cài cho khách nếu bạn là một Kỹ Thuật Viên vì họ hay sử dụng bộ này. Mình cũng không ngoại lệ! Đỡ mất công nên mạng tìm tải về. Trừ một số trường hợp đặc biệt gặp những con máy chuối thì ta mới làm thủ công là nên trang chủ nó tải về mà thôi. Không thì cứ dùng thằng này cho nó nhanh và hiệu quả.

Link tải Wandriver 7 2017 Full mới nhất

Ở đây tác giả này cho ra mắt cho bộ Windows 7 và 10. Bạn có thể dùng bản 10 cài cho bản 8 hay 8.1 nhé. Và cái này của bên trung quốc cho nên ngôn ngữ phần mền này là ở dạng Tiếng Trung. Nhưng bạn cũng đừng quá no lắng vì cách sử dụng của nó rất đơn giản chỉ vài click chuột và chờ đợi nó cài driver vào máy tính bạn thôi.

1. Download Wandriver 7 (EasyDrv 7) Windows 7 32bit Link Fshare

Tên File: EasyDrv7_Win7.x86_7.17.413.3.zip

Dung lượng: 1.7 GB

2. Download Wandriver 7 (EasyDrv7) Windows 7 64bit Link Fshare

Tên File: EasyDrv7_Win7.x64_7.17.413.3.zip

Dung lượng: 2.4 GB

3. Download Wandriver 7 (EasyDrv7) Windows 10 32bit Link Fshare

Tên File: EasyDrv7_Win10.x86_7.17.413.3.zip

Dung lượng: 1 GB

4. Download Wandriver 7 (EasyDrv 7) Windows 10 64bit Link Fshare

Tên File: EasyDrv7_Win10.x64_7.17.413.3.zip

Dung lượng: 1.3 GB

5. Download Wandriver 7 Full Link Link Fshare

Hướng dẫn sử dụng Wandriver 7 2017

. Bạn hãy lựa chọn phù hợp phiên bản Win bạn đang sử dụng để tải về cho phù hợp. Hoặc bạn có thể tải về tất cả để cài cho nhiều máy khác nhau. Đỡ mất công lúc cần đến lại phải tải về.

Oke, sau khi bạn tải về thì bạn có thể dùng Winrar giải nén ra vì nó đang ở dạng .zip mà @@.

Bạn khởi chạy file .exe như hình phía dưới nên. Và giao diện của nó đang là dạng tiếng trung quốc. Trong thời gian tới chờ người Việt Mod về Tiếng Việt mình sẽ cập nhật lại Link cho bạn tải về. Nhưng cũng chả cần thiết lắm vì chỉ thao tác vài cái thôi.

huong dan cai dat Wandriver 7
huong dan cai dat Wandriver 7

Ta cần thiết lập lại một chút.

Ở hình dưới đầu tiên bạn nhấn sang Tab (1) Tiến trung hoa nên mình không mô tả được bạn nhìn vào hình nhé. Sau đó ở số 2 và 3 mặc định nó đó là màu Xanh có nghĩa là khi cài driver nó sẽ cài thêm 2 phầm mền này vào.

Bạn hãy nhấn dòng xanh đó để chuyển sang màu đỏ nghĩa là không cài. Ngoài 2 và 3 thì cũng có một số phần mền phía dưới nó liệt kê đó bạn cũng làm tương tự. Bạn cũng nên chuyển sang màu đỏ để không phải cài phần mền Rác vào máy tính bạn.

Tiếp theo ở số 4 bạn Bỏ Tích Chọn cái đó. vì mặc định nó được tích vào thì khi bạn cài xong mở trình duyệt nên nó sẽ để trình duyệt mà phần mền đã tích hợp sẵn làm trang mặc định. Điều này không nên. Vì khi bạn muốn thay đổi khá là khó dể thay URL khác làm mặc định được.

download Wandriver 7 2017
download Wandriver 7 2017

Khi thiết lập xong rồi thì bây giờ ta sẽ cài Driver. Mặc định nó sẽ liệt kê tất cả các Driver còn thiếu cũng như là bản cũ. Bạn có thể để mặc định và cài hoặc bạn chỉ muốn cìa Trình điều khiển nào thì trọng nó. Sau đó nhấn vào số 1 và số 2. (Mình đã giải thích chức năng của nó rồi đó) rồi đó nhấn vào 4. Một tab mới hiện nên bạn nhấn vào oke (4).

Qúa trình bắt đầu cài diễn ra khoảng 2 đến 3 phút là xong và máy tính bạn sẽ được khởi động lại!

tai EasyDrv7
tai EasyDrv7

Và đây là thành quả bạn thu được. Tất cả trình điều khiển đã được cài đặt và là phiên bản mới nhất so với phần mền này tích hợp Driver.

huong cai driver office windows voi EasyDrv7
huong cai driver office windows voi EasyDrv7

Tổng Kết

Trên đây mình đã chia sẻ tới bạn Link tải phần mền Wandriver  7 2017 giúp bạn cài driver Office nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn gặp khó khăn gì có thể để lại bình luận phía dưới mình xin được giải đáp cho bạn nhé!

Huong dan download file tai vutienblog.com
Hướng dẫn tải File tại vutienblog.com
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
kaspermen
kaspermen
6 year ago

lưu ý: tắt antivirus khi tải về sau khi tải về xong open run điền key bản quyền vào lưu ý tắt kết nối internet vì key sài chung nhiều máy.kết nối lại là ok

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x