You are here
Home > Phần Mềm > iCare Data Recovery Pro 8.1.0 Full – Phần mềm khôi phục dữ liệu

iCare Data Recovery Pro 8.1.0 Full – Phần mềm khôi phục dữ liệu

iCare Data Recovery Pro 8.1.0

iCare Data Recovery Pro 8.1  Tôi muốn giới thiệu cho bạn một chương trình khác có thể phục hồi dữ liệu bị mất từ ​​ổ đĩa cứng của bạn, các ổ USB, điện thoại di động, máy quay video kỹ thuật số và hình ảnh, nói chung từ các ổ đĩa khác nhau. Nói chung, các chương trình loại này trên trang web không ít được xuất bản gần đây, sự lựa chọn là rất tốt, ý kiến ​​rất quan tâm, đó là tốt hơn, nhưng bây giờ tải về phần mềm Data Recovery từ dự án của chúng tôi trong tin tức đầy đủ.

iCare Data Recovery Pro 8.1.0
iCare Data Recovery Pro 8.1.0

Tất nhiên, tiện ích có thể khôi phục ngay cả những lựa chọn dường như vô vọng. Ví dụ, bạn đã định dạng ổ đĩa cứng, hoặc đĩa vừa bị hư hỏng và phân vùng trở nên không thể đọc được và bạn không thể truy cập vào nó, nó sẽ xảy ra rằng khu vực khởi động bị hư hỏng, virus đã tấn công bạn, mà tôi phục hồi các tập tin bị xóa từ thùng rác, tôi nghĩ nó thậm chí không có giá trị bằng văn bản, đó là điều dễ dàng nhất có thể xảy ra.Các giao diện của phần mềm phục hồi dữ liệu nói chung không phải là xấu, bạn không thể thay đổi kích thước của cửa sổ chính, không có hỗ trợ của Nga, đôi khi, và điều này có thể được nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình; vì lý do nào đó, thay vì chữ cái, kẻ lừa đảo được hiển thị, do đó rõ ràng là tại sao, không đọc được tiếng Nga, nhưng trong mọi trường hợp, nó không đẹp, và mọi thứ đều bình thường, tiện lợi và dễ hiểu. Khi bắt đầu, bạn cần phải chọn một trong bốn chế độ hoạt động.

iCare Data Recovery Pro 8.1.0 full
iCare Data Recovery Pro 8.1.0 full

Nhân tiện, tôi muốn viết về những chế độ này một vài từ. Liệt kê lá thư từ trái sang phải: chế độ đầu tiên sẽ giúp bạn tìm và khôi phục phân vùng đã xóa trên đĩa cứng; Chế độ thứ hai quét đĩa cứng và tìm kiếm các tập tin bị xóa trên nó, có thể quét các phân vùng bị hỏng hoặc các phần khởi động; Chế độ thứ ba sẽ cho phép bạn tìm kiếm cả hiện tại và các tập tin đã xóa, nếu chúng thực sự phục hồi tất nhiên; Chế độ thứ hai có thể phục hồi các tập tin sau khi định dạng, và cũng làm việc với các phương tiện truyền thông khác nhau. Về chức năng này Data Recovery Software kết thúc, và do đó mô tả của nó tôi cũng có thể kết thúc, tôi hy vọng chương trình sẽ giúp bạn, trên thực tế, tôi luôn luôn hy vọng cho là tốt nhất.

Chức năng iCare Data Recovery Pro 8.1.0

  • Phục hồi Định dạng: Sử dụng công nghệ tìm kiếm định dạng tiên tiến, iCare Data Recovery có thể phục hồi dữ liệu sau khi định dạng khi ổ cứng, thẻ nhớ, USB flash vv đã được định dạng lại do nhầm lẫn và cần phục hồi dữ liệu bị mất.
  • Phục hồi dữ liệu ngoài ổ nội bộ và ngoài: Phần mềm khôi phục dữ liệu này sử dụng khả năng phục hồi tệp mạnh mẽ nhất để khôi phục dữ liệu từ các loại thiết bị lưu trữ dữ liệu khác nhau, ví dụ: ổ cứng máy tính xách tay & destop, ổ cứng gắn ngoài và nhiều ổ đĩa khác nhau dù có gì gây ra sự mất mát dữ liệu.
  • Tiện ích khôi phục dữ liệu mạnh mẽ: Phục hồi dữ liệu từ các thùng rác, định dạng, xóa, hoặc các phân vùng bị mất là một trong những khả năng phục hồi dữ liệu thường xuyên nhất bởi iCare Data Recovery. Hơn thế nữa Nó cũng giúp bạn phục hồi dữ liệu khi hệ thống bị rơi, không định dạng lỗi, không thể định dạng phân vùng / thẻ, hỏng MBR, phân vùng đĩa …
  • Khôi phục dữ liệu khỏi các phương tiện lưu trữ khác nhau: iCare Data Recovery có thể phục hồi dữ liệu từ các loại thiết bị kỹ thuật số khác nhau ví dụ: ổ cứng, đĩa ngoài, usb flash, thẻ nhớ, điện thoại di động, máy ảnh, máy tính xách tay, máy tính để bàn.
  • Khôi phục nhanh các tập tin đã xóa: iCare Data Recovery Miễn phí quét 300% nhanh hơn các phần mềm phục hồi dữ liệu khác để lấy lại các tập tin bị mất khi tập tin đã được nhầm lẫn bị xóa hoặc bị mất do virus tấn công và nhiều hơn nữa.
  • Khôi phục các tập tin từ thẻ nhớ: Nó hoạt động với nhiều loại thẻ nhớ bao gồm thẻ SD, MicroSD, SDHC, CF (Compact Flash), thẻ ảnh xD, thẻ nhớ và nhiều hơn nữa. Khi thẻ nhớ bị mất dữ liệu, bạn chỉ cần sử dụng chương trình này để khôi phục lại các tập tin thẻ nhớ đã được định dạng, xóa, thậm chí là bị hỏng.

Icare phục hồi dữ liệu có thể giúp bạn khôi phục lại định dạng phân vùng để có được các tập tin trở lại. Định dạng ổ đĩa phục hồi cho dù định dạng cấp cao hay định dạng đều đều được hỗ trợ. Phục hồi thẻ SD: iCare Data Recovery Software 8 được hỗ trợ thẻ sd để phục hồi ảnh từ phân vùng định dạng, ổ đĩa thô, hỗ trợ khôi phục hình ảnh vô tình. Là công cụ phục hồi dữ liệu tốt nhất để phục hồi các tập tin từ ổ đĩa định dạng, bất ngờ hoạt động, phục hồi các ổ đĩa không thể truy cập. Khôi phục lại ổ đĩa thô hoặc hệ thống tập tin thô, phục hồi phân vùng bị xóa và nhiều hơn nữa.

Icare Data Recovery Pro 8,1 thực hiện một công việc hoàn hảo khi tìm kiếm các tập tin được thu lại từ thùng rác, hoặc performe thay đổi cộng với xóa. Phục hồi ổ đĩa thô: Khi ổ đĩa của bạn cho dù ổ cứng, ổ cứng di động, sd card, ổ đĩa bút, ổ USB được hiển thị Hệ thống tập tin thô thường được gọi là ổ thô. Hơn nữa, tải Icare Data Recovery Pro 8 Full miễn phí và tận hưởng phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất cho các cửa sổ.

Download iCare Data Recovery Pro 8.1.0 Full

Download iCare Data Recovery Pro 8.1.0 Link Fshare

Download iCare Data Recovery Pro 8.1.0 Link Googlr Driver

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x