You are here
Home > Phần Mềm > Room Arranger 9.5 Full Active – Phần mềm thiết kế Nội Thất 3D

Room Arranger 9.5 Full Active – Phần mềm thiết kế Nội Thất 3D

Room Arranger 9.5

Cho dù bạn đang thiết kế một ngôi nhà từ đầu, trang trí phòng hay chỉ đơn giản là muốn xác định bố cục tốt nhất có thể cho đồ nội thất, bạn có thể ngạc nhiên khi khám phá ra một chương trình thiết kế có thể hữu ích như thế nào. Room Arranger 9.5 là một công cụ thiết kế chi phí thấp giúp bạn dễ dàng vạch ra các kế hoạch, biến chúng thành mô hình 3D và sau đó đặt ra nhiệm vụ sắp xếp nội dung của căn phòng theo yêu cầu của bạn.

Room Arranger 9.5
Room Arranger 9.5

Bạn có thể vẽ sơ đồ tầng của mình trực tiếp trong ứng dụng làm việc với một loạt các công cụ thiết kế dễ sử dụng, khiến cho việc đặt tường, cửa ra vào và cửa sổ trở nên vô cùng đơn giản. Khi bạn ở chế độ thiết kế, bạn có thể vẽ bất cứ thứ gì bạn thích, nhưng có sẵn các công cụ chính xác để cho phép bạn bắt chước hình dạng thực tế, số đo và bố cục của một căn phòng hiện có. Bạn thậm chí có thể tạo các kế hoạch bao gồm nhiều hơn một tầng, điều này thật tuyệt nếu bạn dự định sử dụng chương trình để thiết kế toàn bộ ngôi nhà.

setup Room Arranger 9.5
setup Room Arranger 9.5

Rất ít người có thể hiểu được kế hoạch sàn. Mặc dù có các số đo cơ bản ở dạng hai chiều này giúp bạn có thể kiểm tra xem một mảnh đồ nội thất cụ thể có phù hợp với tất cả một bức tường cụ thể hay không, nhưng nó không thực sự cho bạn ý tưởng về căn phòng sẽ trông và cảm giác như thế nào. Đây là nơi mà phòng Arranger sườn 3D có ích. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển sang chế độ 3D và khám phá các phòng bạn đã thiết kế như ngoài đời thực.

Tính năng Room Arranger 9.5

  • Dễ sử dụng
  • Có một bộ đối tượng hoàn chỉnh trong một thư viện không giới hạn và có thể tùy chỉnh
  • Có tất cả các loại đồ đạc trong nhà, phòng, phòng khách, vv
  • Có khả năng hiển thị 3D
  • Khả năng thay đổi kích thước của từng đối tượng được sử dụng
  • Khả năng lưu trữ tường, phòng, vv để sử dụng trong Excel
  • Và nhiều thứ khác nữa

Tải Room Arranger 9.5 Full Active

Download Room Arranger 9.5 Setup Fshare

Download Room Arranger 9.5 Active Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com/

Hướng dẫn cài đặt Room Arranger 9.5

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Chạy Keygen -> Tạo Key đăng ký chương trình
  3. Hoàn thành.
5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x