You are here
Home > Điện Thoại > Phát sốt Với Giá Xiaomi Chính Hãng – Xiaomi Mi Mix Giá 17 Triệu Đồng

Phát sốt Với Giá Xiaomi Chính Hãng – Xiaomi Mi Mix Giá 17 Triệu Đồng

Xiaomi mi max gia 17 trieu

Như bạn đã biết gần đây trên các trang mạng xã hội, mọi người đang rầm rộ thông tin đó là Xiaomi lộ ra giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam. Nhưng các bạn phải biết là cái vụ này là có một sự tranh cãi không hề nhẹ. Bản chất Xiaomi đã có hàng chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT Trading.

Xiaomi mi max gia 17 trieu
Xiaomi mi max gia 17 trieu

Các bạn cần hiểu ở đây là hàng chính hãng là hàng được “Đóng Thuế Nhập Khẩu” chính thức. Còn hàng mà các bạn mua hàng xách tay là không qua nhập khẩu. Thành ra đây là sẽ có 2 nhà phân phối xuất hiện đó là FPT Trading và Degiworl. Bản chất Degiworl trước đây đã từng phân phối một mẫu Xiaomi redmi 1a nhưng đến bây giờ họ quay trở lại với một vài Model mới.

Cái mức giá gây ra một sự canh cãi không hề nhẹ trên Group của hãng đó là. Một vài thành viên cho biết Xiaomi  4A với mức giá xấp xỉ 3 triệu đồng là khá cao. Vì trong một buổi gặp gỡ Offline gần đây của đại diện của hãng điện thoại này cũng như Degiworl và các thành viên cho biết mức giá chênh lệch chỉ cao hơn 20% so với mức giá được công bố ở bên trung quốc.

bang gia san pham xiaomi
bang gia san pham xiaomi

Tuy nhiên thì thực tế thì các thành viên tính gia mức giá chênh lệch có thể nên tới 30, 40% và không được như họ kỳ vọng.

muc gia Xiaomi chenh lech 40 phan tram so voi gia trung quoc
muc gia Xiaomi chenh lech 40 phan tram so voi gia trung quoc

Ở đây có 2 sản phẩm đang được người dùng nói nhiều nhất đó là chiếc Xiaomi Redmi 4X vì sản phẩm này có mức giá tiếp cận được nhiều người và cũng như được nhiều người yêu thích.

Xiaomi Redmi 4X

Một bạn có ních Facebook tên là “Đạt Trà Lê Tiến” bình luận rằng:

“Xiaomi Redmi 4X trên Trung Quốc giá 999 CNY. Đổi sang tiền Việt là 3 triệu 3. Khi về VN tính giá cao hơn khoảng 20% thì là 4 triệu đồng. Nhưng giá lộ ra là 4 triệu 6. Vậy thì theo bạn cao hơn khoảng bao nhiêu phần trăm?”.

gia dien thoai Xiaomi Redmi 4X
gia dien thoai Xiaomi Redmi 4X

Cũng cùng ý kiến của bạn “Đạt Trà Lê Tiến” thì bạn có tên FB là “Ninh Nguyên” bình luận rằng:

“Redmi Note 4x bên tàu khựa bán với giá 3 triệu 3 giờ về bán 4 triệu 7, 1 triệ 4 mà là 20% hả bác, êm thấy 50% thì đúng hơn”.

gia Xiaomi Redmi 4X
gia Xiaomi Redmi 4X

Do vậy nhiều thành viên nói rằng với tầm giá tiền như vậy họ hoàn toàn sẽ có thể quay sang mua hàng xách tay vì giá nó rẻ hơn 700 nghìn ở các cửa hàng lẻ so với hàng chính hãng.

Mà phần lớn người tiêu dùng bây giờ dùng Xiaomi đều là những người am hiểu về công nghệ. Các bạn nên biết với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam có nghĩa là chiếm hơn 80% là những người sử dụng cơ bản chỉ ra cửa hàng mua điện thoại không biết Xiaomi  là hãng nào cả. Thì đáng tiếc rằng đối với những người biết về hãng này có hiểu biết về công nghệ lại không quan tâm đến vấn đề về thương hiệu lắm mà họ chỉ quan tâm về giá bán. Vì chất lượng kể cả hàng được nhập thông qua FPT Trading hay là nhập thông qua Degiworl thì cũng y hệt là hàng các thương gia đưa từ Trung Quốc về cài các bản ROM theo mong muốn của mình.

gia dien thoai Xiaomi
gia dien thoai Xiaomi

Đang tiếc ở đây hãng không đưa về các sản phẩm ví dụ ở đây là Xiaomi Mi Max là một thiết bị cực kỳ thành công vì có Chip Snapdragon 650 rất mạnh mẽ nếu thực sự chiếc máy này đưa về thị trường Việt Nam thì chỉ cần bán giá dao động từ 3 đến 4 triệu thì gần như là không có một đối thủ nào cạnh tranh cả. Vì chưa từng có một con Chíp nào mạnh như thế trong tầm tiền như vậy cả.

Xiaomi Mi Max
Xiaomi Mi Max

Xiaomi Mi Max

Thay vì các các sản phẩm không đưa về VN này thì hãng đưa về một chiếc Mi Mix có mức giá nên tới 17 triệu động và bản này bất chấp là bản 256 GB bộ nhớ với 6 GB RAM nhưng các thành viên lần lượt để lại Comment ở đây là rất rõ ràng:

“17 Triệu với tầm tiền đấy không mua Mi Mix đâu”.

Và được trả lời rằng:

“Làm cong Samsung S7 Plus ngon bổ rẻ, chấp con Mix. Xiaomi về đấy nói hơn 20% mà giờ hơn 50% ai mua”.

gia dien thoai Xiaomi Mi Max
gia dien thoai Xiaomi Mi Max

Các thành viên khác Comment lại là:

“Có gì Samsung hơn được Xiaomi đâu? “.

gia Xiaomi Mi Max
gia Xiaomi Mi Max

Nhưng đáng tiếc rằng với tầm tiền khoảng 17 triệu như vậy người ta sẽ quan tâm tới thương hiệu nhiều hơn. Thực ra nó không cao quá so với sản phẩm mà ý mình đang nói ở đây là đưa một sản phẩm có một mức giá cao thay vì đưa một sản phẩm có mức giá hợp lý hơn về Việt Nam.

Tổng Kết

Còn các bạn sau khi các thông tin này được đưa ra thì các bạn có niềm tin gì cũng như là kỳ vọng gì về đợt này nếu Hãng chính thức đặt chân và bán vào tháng 3 này thì mức giá có quá cao so với các bạn hay không? Các bạn tiếp tục mua hàng chính hãng hay hàng xách tay?

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x