You are here
Home > Điện Thoại > Những Mẫu Sản Phẩm Điện Thoại Nổi Bật Tại MWC 2017

Những Mẫu Sản Phẩm Điện Thoại Nổi Bật Tại MWC 2017

Từ khóa có lẽ Hót nhất trong tuần vừa qua có lẽ là chính là MWC 2017 với hơn 51 triệu lượt tìm kiếm trên kết quả của Google. Đã có rất nhiều mẫu Smartphone nổi bật nên lần này. Trong bài viết này mình xin đề cập các mẫu chiếc điện thoại này cho các bạn tham khảo.

nhung smartphone noi bat trong MWC 2017
nhung smartphone noi bat trong MWC 2017

LG G6

Cái tên không thể không nhắc tới trong MWC 2017 đó là LG G6. Sau sự thất bại của LG G5 năm ngoái. Hãng đã từ bỏ tuy nghĩ của mình không còn Camera nồi, không còn thiết kế PIN tháo rời, mà thay vào đó là bộ khung kim loại 2 mặt kính trước sau vô cùng đẹp mắt và bóng bẩy.

dien thoai lg g6
dien thoai lg g6

Điểm nhấn nổi bật nhất của trước điện thoại này là mặt trước khi mà viên màn hình trên dưới đã được làm vô cùng mỏng và có thể nói đây chính là xu hướng của năm 2017 này. Điều này khiến cho diện tích hiện thị màn hình được rộng hơn.

Về mặt cấu hình thì nó được nâng cấp nhẹ so với G5 và đây cũng chính là một điểm khiến cho người dùng hơi thất vọng khi máy chỉ trang bị con Chip là Snapdragon 821 và RAM 4GB thay vì 6GB so với các tin đồn trước đây.

Sony Xperia XZS, XZ Premium, XA1, XA1 ULTra

Sony có thể nói là cái tên nổi bật trong MWC với việc ra mắt rất nhiều sản phẩm cùng một lúc. Với Sony XA1 và XA1 Ultra là một sự nâng cấp nhẹ về cấu hình và thiết kế trong khi đó Xperia XZS và XZ Preminum quả thực là một cú lột xác ngoại mục. Cả 2 chiếc điện thoại này đều trang bị camera có khả năng quay Slow-motion nên tới 960 fps mà chưa có mọt chiếc Smartphone trên thị trường làm được điều này cả.

dien thoai sony Sony Xperia XZS
dien thoai sony Sony Xperia XZS

Rất bất ngờ khi con XZ Premium mới chính là chiếc diện thoại đầu tiên sử dụng Chip Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất hiện nay. Và đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng màn hình 4K với 5.5 inch và hỗ trợ HDR. Máy cũng được nâng cấp Ram nên 4GB thay vì 3GB Ram so với năm ngoái.

sony XZ Premium
sony XZ Premium

Còn đối với XZS là bản nâng cấp nhẹ so với năm ngoái với dung lượng RAM là 4GB kèm theo đó là một Camera mới.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 3310

Sau sự trở lại của chiếc điện thoại Nokia 6 thì Nokia mang tới MWC năm nay với 2 mẫu Smartphone đó là Nokia 3 và 5ở phân khúc giá rẻ tầm trung. Dù vậy bộ đôi này vẫn mang tới người dùng với thiết kế sang trọng so với các dòng cao cấp.

dien thoai nokia 6
dien thoai nokia 6

Thế nhưng đây không phải là cái tên nổi bật của hãng mà người ta chú ý nhiều hơn với Nokia 3310 Vâng hãng đã được hồi sinh lại chiếc điện thoại lâu đời của mình. Không còn một chiếc máy với màn hình đen trắng nữa mà thay vào đó là một màn hình màu 2.5 Inch được đặt trên một thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc trẻ trung hơn cho người dùng lựa chọn. Nó được tích hợp thêm 1 chiếc Camera với độ phân giải 2 MP. Chúng ta vẫn có tựa Game huyền thoại đó là Rắn Săn Mồi.

nokia 3310
nokia 3310

Huawei P10, Huawei P10 Plus

Năm nay với WMC thì Huawei cho ra mắt bộ đôi đó là P10 và P10 Plus. Vẫn là Camera kép nhưng được nâng cấp nên lần lượt là 20 MP và 12 MP cùng với đó là bộ đôi này được trang bị con Chip Kirin 960 mạnh mẽ do chính Huawei  sản xuất, và Ram lần lượt là 4GB và 6GB.

dien thoai huawei p10
dien thoai huawei p10

Samsung Galaxy Tab S3

Cuối cùng mình muốn nói tới đó là Galaxy Tab S3. Có thể nói đây là chiếc máy tính bảng hiếm hoi trong sự kiên năm nay. Và cũng là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhất khi được trang bị Snapdragon 820 với 4GB Ram. Máy được hoàn thiện với bộ khung kim loại cùng 2 mặt kính rất bóng bẩy.

Samsung Galaxy Tab S3
Samsung Galaxy Tab S3

Ngoài cấu hình thì máy cũng được trang bị 4 loa ngoài được căn chỉnh bởi AKG. Bút được làm to hơn và được làm rời vì máy làm mỏng chỉ với 6mm. Và chúng ta cũng sẽ có cổng nết nối riêng và bàn phím.

Tổng Kết

Trên đây mình đã tổng hợp các mẫu điện thoại máy tính bảng nổi bật nhất trong sự kiện MWC 2017 này. Các bạn cảm thấy ấn tượng nhất với chiếc điện thoại nào? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x