You are here
Home > Điện Thoại > iDevice Manager Pro 10.0 Full Active – Phần mềm quản lý điện thoại iPhone

iDevice Manager Pro 10.0 Full Active – Phần mềm quản lý điện thoại iPhone

iDevice Manager Pro 10

iDevice Manager Pro (trước đây là iPhone Explorer) là một ứng dụng tiện dụng để chuyển các bài hát, hình ảnh, video, danh bạ, ghi chú, mục lịch, SMS, tin nhắn WhatsAppVà các tệp khác từ iPhone và iPad sang PC. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng iManager để chuyển tệp từ PC sang Apple iPhone. iDevice Manager cung cấp cho bạn khả năng sao lưu dữ liệu thiết bị của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột để sao lưu và khôi phục dữ liệu điện thoại khi cần. Chương trình này không có quảng cáo và không có vi-rút và phần mềm chống vi-rút của bạn sẽ không gặp vấn đề gì với nó. Với chương trình này, bạn có thể dễ dàng cuộn qua các tập tin điện thoại và chuyển mục yêu thích của bạn sang máy tính. Với iDevice Manager, bạn có thể tạo nhạc chuông từ các tệp mp3 và chuyển chúng vào điện thoại của mình. Cũng có thể thêm danh bạ mới vào điện thoại. Bạn có thể chuyển phim, hình ảnh, bài hát và tập tin sang điện thoại và máy tính bảng.

iDevice Manager Pro 10
iDevice Manager Pro 10

iDevice Manager Pro 10 là phần mềm mới và mạnh mẽ để quản lý các thiết bị Apple trong hệ điều hành Windows. Bằng cách sử dụng phần mềm này, người dùng thiết bị iPhone, iPod và iPad có thể sao lưu thông tin của họ và lưu nó trên máy tính. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một giải pháp để chuyển ảnh và video sang máy tính của mình, iDevice Manager Pro Crack có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng.

setup iDevice Manager Pro 10
setup iDevice Manager Pro 10

Phần mềm cũng sẽ cho phép bạn chuyển thông tin như hình ảnh, số điện thoại, video và hơn thế nữa sang các thiết bị của Apple. Giao diện người dùng của phần mềm này đơn giản và đẹp mắt và cho phép chủ sở hữu thiết bị Apple quản lý thông tin của họ trên iPhone và iPad trong một thời gian ngắn. Bây giờ bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất của iDevice Manager Pro với giấy phép Key From Startcrack.

Tính năng iDevice Manager Pro 10

  • Sao lưu iPhone và iPad vào máy tính của bạn
  • Sao lưu ảnh, video trên PC
  • Tạo và chỉnh sửa danh bạ
  • Giữ Lịch của bạn trong chế độ xem
  • Xuất ghi chú của bạn vào máy tính của bạn
  • Khám phá hệ thống tập tin iPhone và iPad
  • Sao chép WhatsApp, SMS và iMessage
  • Tạo nhạc chuông từ các tệp MP3 và M4A
  • Ảnh và hình ảnh tải lên iPhone

Tải iDevice Manager Pro 10 Full Active

Download iDevice Manager Pro 10 Setup Link Fshare

Download iDevice Manager Pro 10 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt iDevice Manager Pro 10 Full

  1. Cài đặt và thoát
  2. Sao chép File Crack vào thư mục cài đặt. Mặc định: C:\Program Files (x86)\Software4u\iDevice Manager
  3. Mở phần mềm -> Click vào nút “Activate” bên trái, phần mềm sẽ kích hoạt tự động.
  4. Hoàn thành
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x