You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Tay cầm điều khiển trò chơi 8bitdo mới của SNES Tay cầm chơi game

Tay cầm điều khiển trò chơi 8bitdo mới của SNES Tay cầm chơi game

tay cam dieu khien game

8bitdo mới của SNES cảm hứng retro gamepad là một giấc mơ Nintendo Switch điều khiển.

Kể từ 8bitdo cập nhật NES30 Pro của họ và các bộ điều khiển trò chơi (Tay cầm chơi game) khác với sự hỗ trợ của Nintendo Switch, tôi đã sử dụng chúng như là cách chính để chơi trên bàn điều khiển. Bây giờ tại E3, 8bitdo đã tiết lộ một mô hình mới mà chỉ có thể trở thành bộ điều khiển chuyển mạch tốt nhất mọi thời đại.

tay cam dieu khien tro choi
tay cam dieu khien tro choi

Windows Server linux. SNES30 Pro (và SFC30 Pro, như phiên bản Super Famicom của nó được gọi) có tất cả các nút bạn cần để lập bản đồ bộ điều khiển hoàn chỉnh bộ điều khiển Pro Switch của Nintendo và nó có trong một gói phần mềm rất quen thuộc với trẻ em 90 tuổi và bất cứ ai Khác người đã dành một số tiền phong nha thời gian với một Super Nintendo. Sự khác biệt thực sự duy nhất là bổ sung thêm các nút vai, cũng như sự hiện diện của hai thanh điều khiển tương tự trông giống như chúng thuộc về nhau.

SNES30 Pro có hai màu sắc cổ điển, cả hai đều được lấy cảm hứng từ thực tế và chúng có tính tương thích Bluetooth với một loạt các thiết bị bao gồm điện thoại Android, Windows và máy Mac và tất nhiên là Switch. Họ cũng tính phí qua USB-C, các bộ điều khiển 8bitdo đầu tiên để làm điều này, làm cho chúng thậm chí còn lý tưởng hơn để sử dụng với bàn điều khiển mới nhất của Nintendo. Đây cũng là gói động cơ rumble được xây dựng trong, cải tiến khác trên bản gốc.

Đó không phải là tất cả 8bitdo tiết lộ tại triển lãm game lớn năm nay: Họ cũng đã trình diễn chiếc NES30 Arcade Stick, đây là một lựa chọn phổ biến cho người hâm mộ các trò chơi chiến đấu. Điều này bao gồm hỗ trợ chế độ turbo, và cũng có kết nối Bluetooth.

tay cam dieu khien game
tay cam dieu khien game

Cuối cùng, cũng có những người nói chuyện mới từ công ty. Chúng trông giống như các khối nhỏ, màu phối hợp với bộ điều khiển màu đỏ và xanh lục của Switch, và điều khiển D-Pad cho âm lượng và phát lại. Họ có thể kết nối qua Bluetooth hoặc AUX, và chắc chắn sẽ giống như các lựa chọn thân thiện với du lịch cho thiết lập Chuyển Đổi Điện thoại di động của bạn.

Những sản phẩm này sẽ không có mặt trên thị trường ngay lập tức – SNES30 Pro sẽ có mặt trong kỳ nghỉ lễ sắp tới, trong khi loa NES30 Arcade Stick và loa TwinCube sẽ xuất hiện trong quý 3 năm nay. Các SNES30 Pro đặc biệt là không thể đến sớm đủ, mặc dù, theo như tôi là có liên quan.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x