You are here
Home > Thủ Thuật Facebook > Marketing Online > Những Lưu Ý Khi Làm Marketing Online Trên Facebook

Những Lưu Ý Khi Làm Marketing Online Trên Facebook

nhung luu y khi lam Marketing Online tren facebook

Bài 01 Những lưu ý khi làm marketing trên Facebook

Đây là bài 1/22 trong loạt series về làm Facebook Marketing Online

Chúng ta có 3 lưu ý dưới đây trước khi làm quảng cáo facebook marketing.

1. Thẻ visa (1-2 thẻ)

Chúng ta nên sử dụng Visa Debit hoặc Visa trả sau. Ở Việt Nam chúng ta có một số ngân hàng uy tín và nổi tiếng về làm thẻ Visa đó là Vietcombank, VPBank, ACB, BIDV là những ngân hàng cung cấp thẻ làm quảng cáo facebook tốt nhất

nhung ngan hang lam the visa
nhung ngan hang lam the visa

2. Tư duy Marketing Online

Một tư duy Marketing Online thì sẽ khác so với Marketing truyền thống. Marketing Online khi đưa ra một sản phẩm ta cần có các lưu ý sau:

2.1 Khảo sát nhu cầu thị trường

Bạn phải biết khảo sát đúng đối tượng, phù hợp từng đối tượng. Làm Marketing giống như làm cái nội bộ của một doanh nghiệp đó.

2.2 Kế sách chiến thắng đối thủ

Bạn cần có tư duy để tìm ra điểm nhấn của một như là điểm mạnh của sản phẩm, điểm yếu của sản phẩm đó để chúng ta quảng cáo vào điểm nhấn đó. Chúng ta không nên quảng cáo tràn lan với những điểm không phải thế mạnh của mình.

tu duy Marketing online facebook
tu duy Marketing online facebook

2.3 Chọn hình thức quảng cáo.

Bạn cần phải linh hoạt thông minh trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo facebook nào cho phù hợp. Hiện tại trên có 9 loại facebook quảng cáo khác nhau thì chúng ta phải lựa chọn cho phù hợp đối với từng sản phẩm một.

2.4 Triển khai hình ảnh, video

Bạn cần phải biết triển khai các video, hình ảnh mà công ty mình đã có đó là cái được ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn lười suy nghĩ, lười sáng tạo mà lấy video của một đơn vị khác về quảng cáo thì chắc chắn là không bao giờ hiệu quả được. Cho nên hình ảnh video của bạn phải Độc thu hút người dùng click vào.

video hinh anh chay quang cao facebook
video hinh anh chay quang cao facebook

2.5 Đo lường kiểm tra

Bạn cần phải đủ thời gian, đúng đối tượng, và một lượng tiền chi ra vừa đủ để chạy quảng cáo đối với một sản phẩm có hiệu quả hay không.

kiem tra quang cao facebook
kiem tra quang cao facebook

3. Hiểu được sản phẩm của chính mình

Bạn phải hiểu được sản phẩm, dịch vụ của mình đó là mấu chốt. Thường thường bán hàng trên facebook để bán được và bán chạy thì những sản phẩm đó phải “HÓT” hoặc là những sản phẩm “Trend” (Là những sản phẩm mang tính chất xu hướng, độc, lạ, giá rẻ)

Nếu như bạn bán những sản phẩm thông thường mà người ta chỉ cần ra ngoài đường đi 100m mà có thì bạn rất khó cạnh tranh được trên facebook. Tại vì phần lớn mục đích của mọi người nên facebook dùng để giải trí còn ngược lại là mục tiêu của bạn là Marketing biến những thứ người ta chưa có nhu cầu, chưa quan tâm thành quan tâm

san pham ban chay tren facebook
san pham ban chay tren facebook

Nếu bạn chạy những dịch vụ bình thường với giá bình thường trên thì đối tượng trên facebook thì những đối tượng bạn muốn thu hớn đến dịch vụ của bạn thì rất là ít. Bạn cần có những yêu tố sau:

  • Luôn tạo ra các yếu tố hấp dẫn (ưu đãi, hình ảnh , video clip…)
  • Quảng cáo đúng thời điểm
  • Tối ưu quảng cáo

Như thế bạn mới chiến thắng được đối thủ của mình.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x