You are here
Home > Phần Mềm > Pixologic ZBrush 2021 Full – Kết cấu điêu khắc 3D

Pixologic ZBrush 2021 Full – Kết cấu điêu khắc 3D

Pixologic ZBrush 2021

Pixologic Zbrush 2021 thiết lập tiêu chuẩn công nghiệp cho điêu khắc và hội họa kỹ thuật số. Các tính năng của nó cho phép bạn sử dụng bàn chải có thể tùy chỉnh để tạo hình, cài đặt và vẽ đất sét trong môi trường thời gian thực cung cấp phản hồi tức thì. Khi sử dụng Zbrush, bạn sẽ có thể sử dụng các công cụ tương tự như hãng phim, nhà phát triển trò chơi, nhà sản xuất / sưu tập trò chơi, nhà thiết kế đồ trang sức, nhà thiết kế xe hơi / hàng không, họa sĩ, nhà quảng cáo, nhà khoa học và các nghệ sĩ khác trên khắp thế giới. Trên thực tế, chúng tôi thậm chí đã nhận được Giải thưởng của Học viện Công nghệ với ZBrush.

Pixologic ZBrush 2021
Pixologic ZBrush 2021

Nói tóm lại, ZBrush Download là một công cụ nghệ thuật được tạo ra bởi các nghệ sĩ dành cho các nghệ sĩ. Nó cho phép bạn tạo các mô hình và hình ảnh minh họa chỉ được giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn, cho phép bạn nhanh chóng tham gia vào ngành công nghiệp có nhịp độ nhanh ngày nay. Như với bất kỳ điều gì khác trong cuộc sống, đó là nơi bạn thường đến, nơi bạn bắt đầu. Một mô hình cuối cùng tuyệt vời yêu cầu một mạng lõi chất lượng cao. ZBrush Patch cung cấp một kho công cụ để giúp thực hiện nhiệm vụ này, đảm bảo rằng dù bạn có suy nghĩ gì đi chăng nữa, thì vẫn có cách để có được nền tảng hoàn hảo và sau đó chuyển sang cấp độ tiếp theo.

Pixologic ZBrush License Key cũng cung cấp giấy phép người dùng sings, giấy phép nổi, giấy phép số lượng lớn và giấy phép giáo dục. Ngoài ra, với công cụ này, bạn cũng có thể tạo cấu trúc ý tưởng 2D và 3D, sau đó sắp xếp các ý tưởng của bạn để hoàn thành hành động của bạn. Với công cụ này, bạn có thể tạo một chương trình thực tế trực tiếp trong Zbrush với kết quả ánh sáng và không khí.

Pixologic ZBrush 2021 active
Pixologic ZBrush 2021 active

Các ứng dụng chính của ZBrush 2021 tương thích với các máy ảnh phổ thông. Nó cho phép bạn tạo thiết kế 3D tiên tiến với hiệu quả cao. Nó cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để tạo 3D sáng tạo. Chương trình này chủ yếu được thiết kế để tạo ra các thiết kế 3D của các đối tượng của bạn. Nó cung cấp cho bạn tất cả các tính năng trong khi mở khóa tất cả các tùy chọn cao cấp. Phiên bản này mạnh hơn những phiên bản khác. Lý do là rõ ràng trong các tính năng mới mà nó mang lại. Các tính năng này cung cấp khả năng có được ý tưởng về nó. Vì vậy, hãy suy nghĩ và thể hiện sự sáng tạo của bạn. Bằng cách thêm màu trực tiếp, bạn có thể làm hỏng bề mặt của vật thể.

Zbrush 2021 cho đã cải thiện rất nhiều thứ. Giống như nó loại bỏ căng đa giác và cải thiện tính năng này trong bản phát hành này. Giờ đây, với việc phân phối đều các đa giác, bạn có thể nhanh chóng tạo mẫu mới. Bạn cũng có thể lấy và chuyển đổi thông tin pixel cho vị trí A và B. Để kiểm soát mật độ, alpha, khối lượng và độ cứng, có một số công cụ độc đáo mà nó cung cấp. Với sự kết hợp màu sắc khác nhau, vẽ, tạo hình và chỉnh sửa bằng các công cụ mạnh mẽ sẽ làm cho tác phẩm của bạn trở nên đáng kinh ngạc. Chỉ khi bạn cố gắng hết sức với điều này.

ZBrush 2020.5 là một phần mềm khắc kỹ thuật số tiêu chuẩn được phát triển bởi ngành công nghiệp 3D. Nó có nhiều tính năng mạnh mẽ và quy trình làm việc theo bản năng. Ngoài ra, nó cung cấp các công cụ tiên tiến và tốt nhất trên thế giới cho các nghệ sĩ kỹ thuật số ngày nay. Nó không chỉ là cơ sở duy nhất để chạm khắc hàng tỷ đa giác mà còn cho phép bạn làm những điều mà bạn mơ ước. Trong chương trình này, bút vẽ được sử dụng để tùy chỉnh kết cấu, đất sét sơn mặc định và hình dạng.

download zbrush full được sử dụng trong nhiều ngành như quảng cáo, in 3D, thiết kế ô tô, thiết kế đồ trang sức, giáo dục, khoa học trực quan, minh họa, phim và trò chơi điện tử. Bạn biết rất rõ cách điêu khắc bằng đất sét tự nhiên, vì vậy bạn có thể điêu khắc bằng Zbrush Keygen với Dynamesh Digital Clay. Với công cụ này, chúng ta có thể tạo ra các mô hình phức tạp, nhưng chúng ta cũng có thể thay đổi các ý tưởng khác nhau khi chúng ta cần. Chương trình này là phần mềm khắc tốt nhất cho biết khoảng cách giữa 2D và 3D B / W. Bạn có thể thực hiện các thay đổi trong thời gian thực trong khi tạo ảnh 2D. Nhận được một kết quả cuối cùng hài lòng từ Hệ thống Boolean là điều cần thiết.

Tính năng Pixologic ZBrush 2021

  • Sculptris Pro: Zbrush Serial Key hạn chế phân phối đa giác và chỉ – điêu khắc! Sculptris Pro (tessntic) sẽ tự động thêm và xóa đa giác (dấu thập phân) ở đâu và khi cần thiết. Nó thực hiện điều này trong khi chải bàn chải trong một quy trình thời gian thực được gọi là Tessimation. Điều này giải phóng bạn khỏi việc hoàn toàn tập trung vào hình dạng mà bạn đang cố gắng đạt được.
  • DynaMesh: là giải pháp điêu khắc miễn phí lý tưởng vì nó loại bỏ tất cả sự cần thiết phải tập trung vào các ràng buộc cấu trúc liên kết. Thay đổi đường viền của mô hình bằng cách đẩy hoặc kéo, thêm các phần kỹ thuật khác nhau để hợp nhất chúng thành một hoặc thậm chí loại bỏ kỹ thuật theo cách tương tự như những gì có thể được thực hiện với các phép toán logic.
  • ZBrush Keygen tự động điều chỉnh các hình tam giác trên lưới của nó trong khi điêu khắc, DynaMesh chỉ định lại các đa giác mô hình dưới dạng Quad khi lái xe.
  • ZModeler: trong khi ZBrush được biết đến với tác phẩm điêu khắc hữu cơ, không nên đánh giá thấp khả năng tạo bề mặt cứng của nó. Hệ thống ZModeler được thiết kế đặc biệt cho mô hình ít poly với các điều khiển dễ tiếp cận và trực quan cao để tạo lỗ, thêm vòng cạnh, đùn đa giác, v.v.
  • Cuộc sống logic: Nhiều mô hình thực sự chỉ là một nhóm các hình dạng kết hợp với nhau để tạo thành một hình dạng chi tiết hơn. Live Boolean lấy khái niệm này và làm việc với nó, cung cấp một cách để dễ dàng thêm các biểu mẫu, trừ một biểu mẫu với biểu mẫu kia và hơn thế nữa.
  • ZSpheres: Nếu bạn thêm đất sét vào cốt thép, bạn sẽ biết chính xác cách hoạt động của ZSpheres. Vẽ một bộ xương / hình gậy đơn giản và ZBrush sẽ tô màu nó với bộ xương thật.
  • Chi tiết mạng: Cho dù bạn tin vào ZBrush hay nhập từ nơi khác, khi bạn đã có mạng chính của mình, đã đến lúc bắt đầu chi tiết hóa. ZBrush trình bày một bộ công cụ mạnh mẽ để đạt được điều này. Những cái được liệt kê dưới đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Tải Pixologic ZBrush 2021 Full Active

Download Pixologic ZBrush 2021 Setup Link Fshare

Download Pixologic ZBrush 2021 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Pixologic ZBrush 2021 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cai đặt phần mềm (ZBrush_2021.5_Installer.exe)
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Update vào thư mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files\Pixologic\ZBrush 2021
  4. Cài đặt File Update
  5. Thoát sau khi cài xong
  6. Sao chép File Patched vào thư mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files\Pixologic\ZBrush 2021
  7. Chặn phần mềm bằng Firewall
  8. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x