You are here
Home > Phần Mềm > JoyToKey 6.4.1 Key bản quyền – Phần mềm mô phỏng bàn phím và chuột

JoyToKey 6.4.1 Key bản quyền – Phần mềm mô phỏng bàn phím và chuột

JoyToKey 6.4.1

JoyToKey 6.4.1 là trình giả lập bàn phím miễn phí đầy đủ tính năng cho phép người dùng Windows điều khiển chuột hoặc bàn phím bằng cách sử dụng các nút và ngón tay cái của bộ điều khiển trò chơi của họ. Điều này đặc biệt hữu ích cho nhiều loại trò chơi được xây dựng mà không hỗ trợ gamepad đầy đủ, bao gồm nhiều trò chơi web, ứng dụng trò chơi độc lập, trình giả lập bảng điều khiển và các ứng dụng khác. Với JoyToKey, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn chức năng của gamepad yêu thích của mình và cho phép các nút và gậy của nó hoạt động bằng bàn phím (một hoặc nhiều) và / hoặc di chuyển chuột, với ứng dụng đích không bao giờ nhận thấy sự khác biệt.

JoyToKey 6.4.1
JoyToKey 6.4.1

Ngoài việc được sử dụng cho phần mềm trò chơi, Nó cũng có thể giúp người dùng phổ thông muốn cải thiện hiệu quả chung của họ trong các bộ ứng dụng và phần mềm năng suất không chơi game khác nhau. Điều này đặc biệt đúng đối với người dùng muốn đơn giản hóa quy trình làm việc của họ và liên kết các phím tắt và macro được sử dụng thường xuyên khác nhau vào nút cụ thể của gamepad.

Với YouToKey, bạn có thể tạo các cấu hình cụ thể cho tất cả các chương trình yêu thích hoặc được sử dụng nhiều nhất (như Photoshop hoặc Trình duyệt web) và tự động hóa các tác vụ cụ thể bằng cách gán chúng cho các lần nhấn nút trên bộ điều khiển trò chơi của bạn. Joy To Key có thể được sử dụng miễn phí theo giấy phép phần mềm chia sẻ, nó có thể mang theo và không có tính năng cài đặt / gỡ cài đặt và nó chỉ yêu cầu sự hiện diện của gamepad hoạt động. Joy2Key an toàn & bảo mật, được kiểm tra là không có vi-rút. Tất cả các tập tin của nó là ở dạng ban đầu của họ. Thưởng thức!

setup JoyToKey 6.4.1
setup JoyToKey 6.4.1

Cài đặt và sử dụng

JoyToKey là một ứng dụng Windows di động có thể được khởi động cả từ bộ nhớ cục bộ hoặc từ thanh flash USB di động. Người tạo ứng dụng chưa cung cấp gói cài đặt / gỡ cài đặt riêng cho sử dụng công cộng.

Cửa sổ giao diện chính của Joy2Key có hai khung liệt kê tất cả các cấu hình gamepad đã tạo và danh sách các lệnh nút sâu cho từng cấu hình được chọn. Lệnh bàn phím hoặc chuột có thể được gán cho từng nút điều khiển trò chơi bằng tay hoặc bằng cách sử dụng Trình hướng dẫn cài đặt tự động sẽ nhắc bạn cung cấp lệnh cho từng nút và trục được phát hiện.

Màn hình cấu hình có bốn tab riêng biệt và phần Tắt Vô hiệu hóa để tạm thời ngừng mô phỏng bộ điều khiển trò chơi của bạn. Ở đó, bạn cũng có thể đặt các cài đặt cụ thể để mô phỏng bàn phím và chuột và tối ưu hóa cách bộ điều khiển trò chơi của bạn phản ứng trong các tình huống khác nhau.

Tải JoyToKey 6.4.1 Full Active

Tải JoyToKey 6.4.1 Setup Fshare

Key bản quyền JoyToKey 6.4.1

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt JoyToKey 6.4.1

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Sử dụng Key mà mình cung cấp để kích hoạt phần mềm
  3. Hoàn thành.
3 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x