You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > MindMaze mua Gait Up để thêm phân tích chuyển động cho nền tảng VR

MindMaze mua Gait Up để thêm phân tích chuyển động cho nền tảng VR

MindMaze buys Gait

Một số hợp nhất đang tiến hành trong thế giới của thực tế ảo. MindMaze, một công ty khởi nghiệp dựa trên Thụy Sĩ đã xây dựng một nền tảng VR để lập bản đồ và đáp ứng lại hoạt động của não cho các ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và các lĩnh vực khác, đang tiến hành mua lại lần đầu tiên: Gait Up, nhà phát triển phân tích chuyển động được sử dụng trong đồng hồ thông minh và phần cứng.

MindMaze buys Gait
MindMaze buys Gait

Các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ, Giám đốc điều hành của MindMaze và người sáng lập Tej Tadi cho biết trong một cuộc phỏng vấn. Gait Up đã được khởi nghiệp và tạo ra doanh thu và có một danh sách thú vị về khách hàng và đối tác, bao gồm -Logitech, nhóm Swatch, Hitachi, Philips, Salomon, PIQ, nhóm BNP Paribas, Jaguar Land Rover và Pomoca.

Gait Up sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng hiện tại của mình cho đến hết năm nay trước khi dần dần làm việc để tích hợp công nghệ của mình với MindMaze để mở rộng nền tảng của nó để đưa vào Chẩn đoán và dữ liệu nhiều hơn.

Benoit Mariani, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập Gait Up cho biết: “Từ nghiên cứu chúng tôi đã bắt đầu 15 năm trước, tầm nhìn của chúng tôi đã thay đổi cách thức chúng tôi đo lường và hiểu được động thái của con người. “Thêm công nghệ theo dõi chuyển động của chúng tôi vào bộ giải pháp MindMaze tạo ra những cơ hội mới thú vị cho các ngành công nghiệp vượt xa rễ y tế của chúng tôi.”

Việc mua lại đến vào thời điểm MindMaze đã thấy một số sự phát triển thú vị của riêng nó. Đầu năm nay, công ty đã được FDA chấp thuận tại Hoa Kỳ để có thể bắt đầu bán công nghệ cho các tổ chức chăm sóc sức khoẻ ở quốc gia đó.

Nó cũng đã hoàn thành công việc về phần cứng mới, một miếng bọt làm cho một bộ tai nghe VR với cảm biến để nhận diện khuôn mặt của bạn và dịch chúng trực tiếp tới avatar của bạn trên màn hình.

Và, chúng tôi đã phát hiện ra rằng MindMaze đang trong quá trình nâng cấp một vòng mới cho giai đoạn phát triển tiếp theo của nó. Vòng đó ít nhất cũng lớn như vòng trước – MindMaze đáng chú ý là tăng 100 triệu USD vào tháng 2 năm 2016 – và có thể nhiều hơn, tôi hiểu.

Tadi nói với tôi rằng ông đã để mắt đến Gait Up trong một thời gian trước khi mua lại: cả hai công ty đều dựa vào Lausanne và ông đã theo dõi nó xây dựng công nghệ của mình dần dần và thu hút khách hàng trước khi thực hiện một động thái.

Sự ra đời của Gait Up theo một lộ trình mà bạn thấy nhiều công ty mới thành lập thú vị nhất trong các lĩnh vực như AI và máy học tập tại Thụy Sỹ: như là một nhánh của công việc học tập. Trong trường hợp của nó, nó đã được bắt đầu như là một liên doanh giữa Bệnh viện Đại học Lausanne và Viện Công nghệ Thu Swiss Sĩ Lausanne, và có chứng chỉ học thuật để chứng minh với 358 bài báo xuất bản trong các tạp chí học thuật và với một số bằng sáng chế bị khóa trên đầu trang Trong đó.

Tương tự như MindMaze, Gait Up đã có một tham vọng xây dựng cả một nền tảng phần mềm cùng với sự phát triển phần cứng, trong trường hợp của nó, trong lĩnh vực phân tích chuyển động của con người với bước gia tăng rất chính xác bằng các cảm biến quán tính hoặc các hệ thống kết hợp một máy tính, Như gia tốc và cảm biến xoay để tính chuyển động mà không cần tham khảo bên ngoài.

Cảm biến quán tính thường được sử dụng trong các tàu, ô tô và các phương tiện khác, và trong khi các điểm đó đến các khu vực mà MindMaze có thể hy vọng sẽ áp dụng được công nghệ thì cũng đáng chú ý là sản phẩm đánh dấu Droplet của Gait Up là cảm biến quán tính nhỏ nhất từng được sản xuất , Làm cho nó phù hợp với phong trào của con người và các kế hoạch mà MindMaze có thể có cho lộ trình sản phẩm riêng của mình trong tai nghe và các thiết bị đeo tay khác và các thiết bị cầm tay.

“Đối với VR / AR để đạt được sự chấp nhận chủ đạo, có một trải nghiệm người dùng immersive được cung cấp bởi các thiết bị di động là điều cần thiết; “Chúng tôi đã giải quyết một trong những khía cạnh phức tạp nhất của sự ngâm ảo, cảm xúc của con người, khi chúng tôi giới thiệu MASK vào đầu năm 2017”, Tej Tadi, Giám đốc điều hành MindMaze cho biết. “Giờ đây với công nghệ phân tích chuyển động vô song của Gait Up, chúng tôi sẽ vận chuyển chuyển động của con người trong phạm vi năng động của nó tới thế giới ảo”.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Máy tính
Máy tính
6 year ago

Cám ơn tác giả

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x