You are here
Home > Phần Mềm > Loaris Trojan Remover 3.1 Full – Phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính

Loaris Trojan Remover 3.1 Full – Phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính

Loaris Trojan Remover 3.1

Loaris Trojan Remover 3.1 một cài đặt tùy chỉnh trong đó người dùng xác định cơ hội kiểm tra. Nó sẽ bắt đầu xác định phần mềm quan trọng mà không cần một cá nhân phải tự tay chỉnh sửa các tệp dữ liệu. Chương trình này cũng chứa các công cụ bổ sung để thiết lập lại cài đặt trình duyệt và các thành phần cập nhật windows. Nó trả về các tệp dữ liệu HOSTS với mặc định của chúng. Do đó, trong trường hợp đó, máy tính của bạn có thể bị nhiễm phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, Spybot, trojan hoặc vermin internet khác. Phần mềm gián điệp có thể gắn kết nhiều ký sinh trùng hơn trên hệ thống của bạn mà không cần sự đồng ý của bạn. Đây là chương trình loại bỏ phần mềm độc hại cho máy tính chạy Windows.

Loaris Trojan Remover 3.1
Loaris Trojan Remover 3.1

Bạn có thể sử dụng phần mềm này để loại bỏ trojan hoặc phần mềm độc hại trên PC hoặc máy tính xách tay của bạn. Mặc dù bạn đã sử dụng một chương trình chống vi-rút cực kỳ đáng tin cậy, nhưng thông thường bạn vẫn có thể tìm thấy một trojan dính vào máy tính của mình. Đó là bởi vì phần mềm chống vi-rút chỉ có thể xác định sự xuất hiện của chúng, nhưng không thể loại bỏ vĩnh viễn trojan hoặc phần mềm độc hại. Phương pháp đầu tiên cung cấp quét nhanh dữ liệu quan trọng. Các chức năng thứ hai cung cấp khả năng quét toàn diện và toàn diện cho máy tính hoàn chỉnh.

setup Loaris Trojan Remover 3.1
setup Loaris Trojan Remover 3.1

Nó chứa các mô-đun để thiết lập lại cài đặt trình duyệt, tài liệu HOSTS và cập nhật hệ điều hành Windows. Tin tặc có thể kết nối với máy tính cá nhân của bạn và làm bất cứ điều gì chúng cần, thậm chí đánh cắp dữ liệu cá nhân của bạn. Với Loaris Trojan Remover Crack, bạn hoàn toàn có thể dọn sạch máy tính cá nhân của mình nhiều dữ liệu khỏi các mối đe dọa lưu trữ. Để thực hiện hành động, bạn sẽ có thể sử dụng một số phần mềm giúp dọn dẹp máy tính Cá nhân khỏi các mối đe dọa đó. Nó cung cấp tiềm năng để thiết lập lại cập nhật windows và đi kèm với một tab cập nhật để kiểm tra nếu bạn làm việc.

Tính năng Loaris Trojan Remover 3.1

  • Loại bỏ các mối đe dọa phức tạp đòi hỏi hoạt động ở cấp hệ thống (backdoor, rootkit, v.v.)
  • Bỏ qua danh sách.
  • Loại quét có thể tháo rời.
  • Công cụ bổ sung.
  • Sử dụng kết nối qua proxy.
  • Công ty kiểm tra thời gian
  • Chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng của chúng tôi và tập hợp và phi hành đoàn chuyên về bảo mật phần mềm.
  • Việc sử dụng các công nghệ tiên tiến là rất quan trọng trong công việc của chúng tôi để cung cấp cho người dùng chất lượng bảo vệ máy tính tối đa.
  • Loaris Trojan License License Nhóm chính được bảo mật bởi sự bảo mật! Chúng tôi có các mục tiêu nghiêm ngặt là giúp người dùng bảo vệ thông tin của họ.
  • An ninh mạng là một trong những mối quan tâm chính của các công ty vì tài sản có giá trị nhất đối với nhiều người trong số họ là dữ liệu.
  • Dữ liệu của công ty bạn luôn an toàn với Giấy phép doanh nghiệp LOARIS.
  • Loại bỏ các mối đe dọa phức tạp đòi hỏi hoạt động ở cấp hệ thống (backdoor, rootkit, v.v.)
  • Bỏ qua danh sách.
  • Loại quét có thể tháo rời.
  • Công cụ bổ sung.
  • Sử dụng kết nối qua proxy.

Tải Loaris Trojan Remover 3.1 Full Active

Download Loaris Trojan Remover 3.1 Setup

Loaris Trojan Remover 3.1 Active

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Loaris Trojan Remover 3.1

  1. Giải nén, cài đặt và thoát ( không chạy phần mềm )
  2. Sau khi cài đặt xong phần mềm sẽ thông báo reset máy. Bạn chọn “Reset Later”.
  3. Tạm thời vô hiệu hóa phần mềm bảo vệ diệt virus (Nếu có).
  4. Sao chép File Crack vào thư mục cài đặt.
  5. Chạy File Crack đó với quyền “Run as administrator” nhấp vào “Patch”
  6. Khởi động lại máy. Hoàn thành.

Video hướng dẫn cài đặt Loaris Trojan Remover 3.1

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x