You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Những ứng dụng không thể thiếu khi xài smartphone – Cập nhật 2018

Những ứng dụng không thể thiếu khi xài smartphone – Cập nhật 2018

Bạn vẫn đang băn khoăn tự hỏi rằng mình có cần cài thêm ứng dụng này, ứng dụng kia lên smartphone hay không? Hay ứng dụng này cài lên có bị làm sao không, dùng có tốt không,… và những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay đây thôi.

Mục đích của bài viết này chính là nơi để các bạn thảo luận và đề xuất những ứng dụng mà bạn thấy cần thiết và hữu ích mà phải có khi sử dụng smartphone. Mình sẽ liên tục cập nhật những ứng dụng đó vào trong bài viết này. Các bạn nhớ theo dõi thường xuyên nhé.
1. Facebook

Chắc mình cũng khỏi cần giới thiệu gì nhiều về ứng dụng quá nổi tiếng này nhỉ. Với phiên bản Facebook trên smartphone này, bạn sẽ có một số đặc quyền mà trên desktop không thể làm được như là tải ảnh đại diện dưới dạng video, tải ảnh bìa 360 độ,…

2. Messenger

Đi kèm với Facebook chắc chắn là phải cài theo Messenger rồi, không thì khỏi phải nhắn tin luôn. Kỳ thực thì lúc đầu mình cũng chả thích thú gì ứng dụng này lắm, nhưng sau các bản cập nhật thì thấy Messenger cũng khá tiện lợi khi dùng để quản lý tin nhắn, dùng các tiện ích khác đi kèm như GIF, sticker,…

+ Tải về Messenger cho Android: http://123link.pw/jYOE5
+ Tải về Messenger cho iOS :http://123link.pw/ihoTUg

3. Zalo

Phần mềm gọi điện, nhắn tin của Việt Nam này cũng quá phổ biến và quen thuộc với chúng ta rồi nên mình cũng xin được phép khỏi giới thiệu dài dòng nữa nhé.

4. Zing MP3

Thêm một ứng dụng nữa tới từ Việt Nam và chắc chúng ta cũng không có gì quá xa lạ với Zing MP3, chắc chắn bạn cũng sẽ từng một lần trong đời nghe nhạc từ trang web này rồi. Với kho nhạc trực tuyến luôn được cập nhật mới nhất, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một ca khúc đang HOT đâu.

5. UC Browser

Ứng dụng duyệt web đa năng nhỏ gọn này chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nên cài trong máy của bạn với những tính năng tuyệt vời như: chặn quảng cáo, tối ưu tốc độ duyệt Facebook, nén dung lượng,…

6. Từ Điển Anh Việt TFlat

Ứng dụng từ điển Anh Việt này đã được rất nhiều người Việt Nam tin tưởng sử dụng, với giao diện trực quan, từ điển có phát âm chuẩn, sử dụng offline,… chắc chắn sẽ giúp việc học tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

– Cá nhân mình thấy ứng dụng này khá tuyệt vời khi bạn đang kiểm tra 15 phút, 1 tiết mà có cái này thì tuyệt phết =)) (đùa thôi đừng vui quá)

Ngoài ra, bạn còn đề xuất những ứng dụng nào thú vị và hữu ích thì hãy bình luận ngay bên dưới nhé và đừng quên ghi lại lý do với bạn vì sao ứng dụng đó tốt.
Cảm ơn các bạn rất nhiều

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x