You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Microsoft mua lại công ty an ninh Hexadite của Israel với giá 100 triệu USD

Microsoft mua lại công ty an ninh Hexadite của Israel với giá 100 triệu USD

Microsoft mua lai Hexadite

Microsoft mua lại công ty an ninh Hexadite của Israel với giá 100 triệu USD

Tuy nhiên, hoạt động nhiều hơn nữa trong thế giới an ninh không gian mạng. Microsoft hôm nay xác nhận rằng họ đã mua lại Hexadite, một sự khởi đầu của Israel sử dụng AI để xác định và bảo vệ chống lại các cuộc tấn công. Chúng tôi và những người khác đã báo cáo tháng trước rằng thỏa thuận này đã được trong các công trình, cho một nguồn giá cho chúng tôi biết là 100 triệu USD.

Microsoft mua lai Hexadite
Microsoft mua lai Hexadite

Ý tưởng là mở rộng danh mục bảo mật hiện tại của Microsoft bằng việc truyền công nghệ mới dựa trên những đổi mới mới trong các lĩnh vực như AI và máy học. “Tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp một thế hệ mới các tính năng bảo mật giúp khách hàng của chúng tôi bảo vệ, phát hiện và đáp ứng với phong cảnh không gian mạng đang phát triển và luôn thay đổi”, Terry Myerson, phó chủ tịch điều hành của Windows và Devices Group, Microsoft, tuyên bố.

“Công nghệ và tài năng của Hexadite sẽ tăng cường các khả năng hiện có của chúng tôi và cho phép chúng tôi bổ sung các công cụ và dịch vụ mới vào các giải pháp bảo mật doanh nghiệp mạnh mẽ của Microsoft.”

Microsoft cho biết, Hexadite sẽ được sử dụng lại để phát triển các giải pháp bảo mật cho khách hàng Windows 10 thương mại, đặc biệt là với Windows Defender Advanced Threat Protection (WDATP). “Với Hexadite, WDATP sẽ bao gồm giải pháp khắc phục tự động an toàn điểm cuối, đồng thời tiếp tục tăng trưởng đáng kinh ngạc trong các hoạt động của WDATP, hiện bảo vệ được gần 2 triệu thiết bị”, Microsoft ghi nhận.

Các vụ mua lại bảo mật khác mà Microsoft đã thực hiện ở Israel bao gồm Aorato, Adallom và Secure Islands.

Nhìn chung, công nghệ của Hexadite và sự quan tâm của Microsoft trong lĩnh vực này là một phần của một xu hướng mới trong bảo mật: các dịch vụ kế thừa không còn phù hợp với mục đích của kỷ nguyên mới của các cuộc tấn công nguy hiểm ngày càng phức tạp, vì vậy các doanh nghiệp đang chi tiêu để cập nhật hệ thống của họ tốt hơn Bảo vệ mạng lưới của họ.

Hexadite là một phần của những gì bạn có thể gọi là bảo vệ mới của các công ty an ninh, xây dựng các giải pháp dựa trên máy học và AI theo mô hình “các nhà phân tích hàng đầu trên mạng” để cố gắng giải quyết các mối đe dọa giống như những người thông minh nhất. Những công ty mới thành lập khác sử dụng AI để giải quyết các mối đe dọa về an ninh bao gồm Crowdstrike, đã thu được một khoản tài trợ lớn vào tháng trước với giá trị một tỷ đô la; Cylance, cũng có giá trị hơn 1 tỷ USD; Và Harvest AI, như chúng tôi đã báo cáo, Amazon lặng lẽ mua lại năm ngoái.

Như chúng ta đã lưu ý trước đây, Hexadite là gì cung cấp một hệ thống khắc phục an ninh: nó xác định và ngăn chặn các vấn đề nhỏ hơn, và đồng thời nó vượt ra khỏi những vấn đề lớn hơn cần được giải quyết bởi đội an ninh cá nhân. Bằng cách này, nó ngăn cản những đội từ bị áp đảo bởi các mặt hàng nhỏ hơn. Nó tuyên bố làm giảm thời gian cần để xử lý các vấn đề bảo mật, do đó, 95 phần trăm.

Sự quan tâm của Microsoft đối với Hexadite – khách hàng của họ bao gồm Nuance, Telit và IDT – chỉ ra mức độ an ninh vẫn là một lĩnh vực nóng trong công nghệ và đặc biệt là CNTT doanh nghiệp.

Sự gia tăng nhanh chóng của các dịch vụ và thiết bị được kết nối đã đi cùng với sự gia tăng nhanh chóng của tội phạm mạng, với tin tặc nguy hiểm ngày càng trở nên tràn lan và tinh vi trong các cuộc tấn công vào các mạng, phần cứng và các ứng dụng chạy trên chúng, Chi phí nhiều đô la và rất nhiều căng thẳng.

Điều này đã dẫn tới một phong cảnh ngày càng tinh vi hơn cho các dịch vụ an ninh, với các công ty bao gồm mọi khía cạnh của cách chúng tôi tiến hành kinh doanh ngày nay và một lượng lớn chi tiêu của các tổ chức nhằm ngăn chặn, ngăn chặn, sửa chữa hoặc giảm nhẹ thiệt hại. IDC ước tính rằng các doanh nghiệp sẽ chi gần 82 tỷ đô la cho phần mềm bảo mật trong năm nay.

Theo Crunchbase, Hexadite đã huy động được 10,5 triệu USD vốn cho các nhà đầu tư bao gồm HP Ventures, YL Ventures, TenEleven Ventures và Moshe Lichtman của Israel Venture Partners. Như chúng tôi đã chỉ ra trước đây, Lichtman là một cựu chiến binh 10 năm của Microsoft, có thể chỉ ra mối liên hệ giữa người khởi nghiệp và người thâu tóm. Lần cuối cùng của Hexadite, với số tiền 8 triệu USD, đã được đưa ra hồi năm ngoái.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x