You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Algolia tăng 53 triệu USD cho công cụ tìm kiếm search engine API

Algolia tăng 53 triệu USD cho công cụ tìm kiếm search engine API

search engine API

Algolia tăng 53 triệu USD cho công cụ tìm kiếm search engine API

Pháp mới khởi nghiệp Algolia vừa mới nâng một loạt 53 triệu bảng B series do Accel, một vài năm sau khi huy động 18,3 triệu USD với … Accel cũng dẫn đầu vòng chung kết. Vì vậy, nó có vẻ như đó là một câu chuyện tình giữa công ty VC và phần mềm khi khởi động dịch vụ.

search engine API
search engine API

Lý do khá đơn giản. Algolia vẫn đang phát triển như điên, với doanh thu hàng năm hàng năm của nó tăng gấp đôi mỗi năm. Mục tiêu của Algolia đã không thay đổi – sự khởi đầu muốn cung cấp trải nghiệm tìm kiếm tốt nhất cho mọi người xây dựng các trang web và ứng dụng trên mạng.

Quỹ SaaStr của Jason Lemkin, Jyoti Bansal, Clark Valberg và Des Traynor cũng tham gia vào các nhà đầu tư hiện tại, cũng như các nhà đầu tư hiện tại Alven Capital, Point Nine Capital và Storm Ventures.

Giống như Twilio đang xử lý cuộc gọi và tin nhắn văn bản cho bạn vì vậy bạn không phải làm, Algolia cũng có thể chăm sóc hộp tìm kiếm trên trang web của bạn. Chỉ trong một vài dòng mã, bạn có thể thay thế tính năng tìm kiếm bằng tìm kiếm của Algolia.

Bạn sẽ cần phải cung cấp nguồn cấp dữ liệu Algolia với dữ liệu tìm kiếm của bạn và tùy chỉnh nó theo nhu cầu của bạn. Sau đó, mỗi khi người dùng bắt đầu gõ một bức thư, nó sẽ truy vấn một trong những máy chủ của Algolia và trả về kết quả ngay lập tức. Thật đáng chú ý khi thấy nó hoạt động nhanh và chính xác như thế nào.

Và rất có thể là bạn đã sử dụng Algolia mà không nhận ra nó. Công ty đang quản lý các tính năng tìm kiếm trên Medium, DigitalOcean, Twitch, Stripe, Periscope, Crunchbase và nhiều công cụ khác.

Công ty hiện có 3.000 khách hàng và xử lý 25 tỷ lượt tìm kiếm hàng tháng. Gần đây, khởi động đã phát hành phiên bản dự phòng của Algolia gọi là Algolia Offline mà bạn có thể sử dụng nếu bạn đang ở chế độ trên máy bay hoặc không có tín hiệu mạnh. Algolia cũng đã tối ưu hóa tính năng tìm kiếm của mình cho các địa điểm.

Với vòng tài trợ ngày hôm nay, Algolia sẽ mở một văn phòng khác ở London sau Paris, San Francisco, New York City và Atlanta. Và tất nhiên, công ty muốn có được khách hàng mới, xây dựng các tính năng mới và có thể một ngày trở thành Sọc tìm kiếm.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x