You are here
Home > Thủ Thuật > Hướng dẫn cài đặt Facebook và Messenger phiên bản nền đen trên Android/PC

Hướng dẫn cài đặt Facebook và Messenger phiên bản nền đen trên Android/PC

giao dien toi tren Facebok

Giao diện Dark (Nền đen) là một nền huyền bí và rất tốt khi bạn làm việc nhiều vào ban đêm. Như bạn cũng biết thì mặc định trên Facebook cũng như Messenger thì giao diện nền sẽ là nền màu sáng quen thuộc như bao các web khác.

Nếu bạn thích gam màu tối Dark thì bài viết này mình sẽ giúp bạn làm được điều đó trên FB. Vì bạn cũng biết là FB là mạng xã hội lớn nhất thế giới và số lượng Online rất cao bạn cũng thường xuyên làm việc trên FB vào ban đêm thì giao diện Dark sẽ giúp bạn không bị chói mắt, hạn chế sự cận thị ở mắt khi tiếp xúc liên tục.

Một điều lợi nữa khi mà bạn dùng giao diện tối sẽ giúp máy tính hay điện thoại của bạn tiết kiệm điện được một lượng khá khá đó bạn vì nó ít tiêu tốn năng lượng ánh sáng hơn so với giao diện sáng.

Download tiện ích Darkness – Beautiful Dark Themes

Để cài được giao diện tối Chrome trên trình duyệt Chrome thì chúng ta cần cài thêm một tiện ích mở rộng đó là có sẵn trên chrome có tên đó là Darkness – Beautiful Dark Themes. Với tiện ích này nó sẽ cho phép bạn thay đổi giao diện từ nền sáng mặc định sang nền tối trên trang Google và Facebook.

Mình xin để link tải add on này phía dưới ngay đây bạn chỉ cần nhấn vào và tiến hành cài đặt trên Chrome là được.

Download Darkness – Beautiful Dark Themes

Download Darkness – Beautiful Dark Themes Dự Phòng

add on Darkness - Beautiful Dark Themes
add on Darkness – Beautiful Dark Themes

Hướng dẫn cài đặt giao diện tối trên Google, Facebok trên PC

Bạn chỉ cần vào link phía trên rồi chọn vào Thêm vào Chrome rồi sau đó tắt trình duyệt Chrome đi và bật lại bạn sẽ thấy ngay kết quả nền giao diện đã chuyển sang màu tối rồi.

Và đây là thành quả bạn nhận được như hình phía dưới đây trên Facebook.

giao dien toi tren Facebok
giao dien toi tren Facebok

Còn trên Google thì nền cũng đã được chuyển sang tối rồi.

giao dien toi google
giao dien toi google

Darkness – Beautiful Dark Themes cho phép bạn chuyển đổi nhiều màu nền khác nhau chứ không chỉ riêng là màu tối đâu bạn. Để chuyển đổi sang nền màu khác thì ở góc phải phía trên cùng trên trình duyệt có một biểu tượng ánh trăng màu vàng. Bạn hãy click chuột vào đó sẽ có các tùy chọn chuyển sang nền khác nếu bạn muốn như hình ảnh phía dưới đây nhé bạn.

config Darkness - Beautiful Dark Themes
config Darkness – Beautiful Dark Themes

Hướng dẫn cài đặt giao diện tối trên Google, Facebok trên Android

Để cài giao diện tối trên Android thì bạn cần thao tác các việc mình để dưới đây nhé.

Bước 1: Trên điện thoại của bạn hãy bật chế độ cài đặt ứng dùng từ nguồn không xác định. Để bật thì bạn truy cập vào đường dẫn sau trên điện thoại: Cài đặt > Bảo mật > Bật chế độ “Nguồn không xác định“.

Bước 2: Bạn tiến hành xóa ứng dụng Facebook và ứng dụng Messenger trên điện thoại ra.

Bước 3: Bạn tiến hành tải 2 file APK của Facebook và Messenger ở link mình để phía dưới đây. Điện thoại của bạn không cần phải Root máy nhé. Ứng dụng cài đặt thông thường như các ứng dụng khác.

Download APK Facebook Link Fshare

Download APK Messenger Link Fshare

Bước 3: Tiến hành cài đặt 2 file APK này vào điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt xong thì giao diện Fb và Mess sẽ được chuyển sang giao diện tối (Dark Theme) rồi đó bạn.

Tổng Kết

Như vậy với giao diện tối trên FB, Google cũng như là trên Messenger thì mình hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình bạn làm việc thường xuyên làm việc trên FB nhé. Qủa thực mình thấy giao diện tối này khá là đẹp và dễ chịu khi phải làm việc liên tục trên FB.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x