You are here
Home > Game > Không chơi bạn sẽ hối hận cả đời đó

Không chơi bạn sẽ hối hận cả đời đó

Hellu, chào mọi người, thời điểm mình viết bài này đang là sáng mồng 1 Tết, chắc mn đang rong ruổi ngoài đường cùng Người nào đó, tay nắm tay vai kề vai.

Thôi cũng không vòng vo nhiều, mới mấy ngày trước mình có lên Steam lựa game thì có 1 tựa game khá hay đó là Dying Light ( mình mới mua chơi thôi, bạn nào chơi rồi thì đừng ném đá nhé) lí do mà mình muốn chơi trò này vì nó khá là hot mà đến h mới thưởng thức thì quá lãng phí, nên quyết định bỏ tiền túi ra múc luôn em nó.

Quả không ngoài sự mong đợi, game phải nói là chơi phê vãi nồi ra luôn, và mình đã đúc rút được nhiều lí do kiến chắc bạn cũng sẽ giống mình mà thôi.

1. Lối chơi đa dạng

Trong Dying Light, bạn có thể tự do lựa chọn phương thức hành động để sinh tồn: dựa vào sức mạnh, dựa vào sự nhanh nhẹn hoặc dựa vào sự tinh quái. Cho dù bạn là người ưa thích những pha chiến đấu trực diện mạnh mẽ hay đam mê hành động lén lút, Dying Light đều có thể thỏa mãn bạn. Tất nhiên, mỗi phương thức đều có ưu nhược điểm riêng và sẽ có những tình huống buộc bạn phải từ bỏ phương thức yêu thích của mình để chuyển sang một phương thức khác, điều này khiến game thú vị hơn rất nhiều. Ngoài ra, vũ khí mà bạn sử dụng cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của bạn.

2. Hệ thống lắp ráp vật phẩm hấp dẫn

Sẽ là không dễ dàng cho lắm để tìm kiếm vật phẩm lắp ráp vũ khí trong thế giới hỗn loạn của Dying Light. Mặc dù vậy, việc này cũng không đến nỗi quá khó khăn. Sau khi tìm đủ các vật phẩm cần thiết, bạn có thể tạo nên những vũ khí độc đáo cho riêng mình (Dying Light chú trọng vào các pha cận chiến nên các vũ khí cũng như vật phẩm tạo vũ khí đều thiên về hướng này). Bên cạnh có các vật phẩm thông thường ra, một số vật phẩm có khả năng tạo lửa, điện hay tăng sát thương cho vũ khí của bạn sẽ là “của quý” thực sự, giúp bạn an tâm hơn để sinh tồn trong Dying Light. Đôi khi bạn cũng có thể cải trang thành Zombie để sinh tồn trong cái khu tồi tàn với những tên bán súng luôn biết trục lợi mọi lúc, mọi nơi.

3. Phần chơi mạng hấp dẫn

Bên cạnh chế độ co-op 4 người hợp tác chống zombie và sinh tồn, Dying Light còn cho phép người chơi vào vai những xác sống hung hãn để tấn công những người chơi khác. Tuy đây không phải là điều gì mới lạ khi đã xuất hiện trong nhiều tựa game về zombie khác nhưng vẫn sẽ là một trải nghiệm rất thú vị trong Dying Light. Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn chỉ chơi Dying Light “một mình”. Bạn có thể chơi cùng với bạn bè thông qua Internet, cảm giác sẽ rất thích khi cũng nhau 1 bầy người tiêu diệt Zombie, và cắn nát tổ của chúng.

4. Tự do di chuyển

Từ khi mới được công bố, Dying Light đã cho thấy mình là một tựa game chú trọng vào khả năng di chuyển hoàn toàn tự do của người chơi với những pha parkour vượt mọi địa hình. Quả thực đúng như “quảng cáo”, game đã cung cấp cho người chơi vô tận khả năng khám phá thể giới của mình. Chạy, nhảy, trèo, trượt, bạn có thể đến bất cứ đâu trong Dying Light theo bất cứ cách nào bạn muốn. Bạn có thể sử dụng các skill để luồn lách hay đánh chết 1 con Zombie yếu đuốii, như xin đừng khinh thường chúng bởi khi chơi vào bạn đêm, chúng có tốc độ chạy xuất thần.

Chỉ riêng skill parkour thôi đã đủ khiến Dying Light là một tựa game chất lượng rồi.

Đừng chần chừ thêm nữa hãy lên Steam múc game này để chiến cùng mình nào, Tết này chắc cắm trong nét quá :))

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x