You are here
Home > Phần Mềm > Key bản quyền Vegas Movie Studio 13 Full – Biên tập Videos mạnh mẽ

Key bản quyền Vegas Movie Studio 13 Full – Biên tập Videos mạnh mẽ

Vegas Movie Studio 13

Trên mạng có rất nhiều phần mềm mạnh mẽ để giúp bạn biên tập chỉnh sửa videos tốt nhất, đầy đủ tính năng nhất. Nhiều App nổi bật mà người dùng hay sử dụng đơn cử như là Proshow Producer 9 Trong đó không thể thiếu đó chính là Vegas Movie Studio 13 hỗ trợ bạn đầy đủ chức năng để bạn sản xuất video chuyên nghiệp.

Giới thiệu Vegas Movie Studio 13

Vegas Movie Studio 13 là phần mềm được trang bị rất nhiều công cụ mạnh mẽ hỗ trợ, cho phép bạn có thể làm được cũng như thực hiện các thao tác xuất, cắt, dán, nhập,, sắp xếp thời gian của video, thêm ảnh hoặc ghép nhạc vào video v.v… theo ý muốn của bạn từ đó giúp bạn hỗ trợ biên tập video một cách dễ dàng ngay cả với những người mới bắt đầu tập tễnh làm videos cũng như những người chuyên nghiệp biên tập chẳng hạn thì đều dễ dàng thao tác được.

Vegas Movie Studio 13
Vegas Movie Studio 13

Phần mềm là một ứng dụng bản quyền có giá đó là 49,99 USD tương đương hơn 1 triệu đồng. Với số tiền này bạn bỏ ra để sử hữu vĩnh viễn nó cũng không phải đắt đỏ. Nhưng nếu bạn là người chưa đủ kinh phí thì sao? Rất may mắn hiện tại thì Sharewareonsale đang được kết hợp với hãng MAGIX Products để dành tặng Key bản quyền miễn phí tới người dùng. Bạn khong cần phải bỏ số tiền hơn 1 triệu đồng để mua Key cả. Nhưng với Key mà bạn được tặng thì có một số điểm lưu ý mình xin được liệt kê dưới đây:

  • Key bản quyền này chỉ áp dụng cho một máy tính duy nhất mà thôi.
  • Thời hạn sử dụng Key là Vĩnh Viễn trọn đời
  • Không nâng cấp được phiên bản mới. Hiện tại thì phiên bản mới nhất của Vegas Movie Studio đó là 13. Có nghĩa rằng bạn chỉ được sử dụng phiên bản này mà không được hỗ trợ nâng cấp lên bản mới sau này,
  • Không sử dụng Key này vào mua bán, thương mại. Đơn giản bạn chỉ cần hiểu là Key này không nhằm mục đính bán cho người khác.
download Vegas Movie Studio 13 Full
download Vegas Movie Studio 13 Full

Phần mềm Vegas Movie Studio hỗ trợ tốt các hệ điều hành sử dụng hiện nay đó là Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1 / 10 (Cả 32bit và 64bit đều hỗ trợ). Dung lượng File cho bản 13.0.0 đó là 448 MB cũng thuộc dạng đó là trung bình không quá nặng cũng không nhẹ.

Download Vegas Movie Studio 13 Full

Dưới đây là Link tải file cài đặt dạng .exe. Bạn hãy tải về và tiến hành cài đặt bình thường nhé. Việc cài đặt phần mềm Vegas Movie Studio 13 này thực chất cũng không khó đâu. Bởi vậy mình xin được không làm mất thời gian của bạn nên mình thông qua vấn đề này nhé.

Download Vegas Movie Studio 13.0 Full Link Fshare

Download Vegas Movie Studio 13.0 Full Link Google Drive

Key bản quyền Vegas Movie Studio 13.0

Dưới đây mình xin được chia sẻ đến bạn Key của phần mềm này mà nhà sản xuất phát hành miễn phí tới người dùng. Khi bạn tiến hành cài đặt ứng dụng xong thì nhập Key này để sử dụng vĩnh viễn cũng như để việc biên tập videos của bạn diễn ra tốt đẹp nhé.

[php]1SZ-PKGN-VMEW-DEG6[/php]

[php]1SZ-TR24-9SV9-JG87[/php]

Oke, bên trên là 2 Key mình đã giới thiệu cho bạn. Bạn có thể sử dụng 1 trong 2 Key trên. Key nào Die thì dùng Key còn lại. Còn trong trường hợp cả 2 Key đều die thì bạn vui lòng để lại bình luận phía dưới để mình cập nhật Key bản quyền cho bạn sử dụng nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm 🙂

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Khang
Khang
5 year ago

nó đòi cần code mới cho vào thì làm sao ??

Dân Việt
Dân Việt
5 year ago

Nó báo lỗi là chỉ cài đặt trên Win7 & Win 8, trong khi bài viết lại nói là sử dụng được trên WinXP, mình đang xài WinXP 32bit, vậy làm sao đây ?

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x