You are here
Home > Khóa học > Khóa học chuyên gia thiết kế đồ họa với Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop miễn phí

Khóa học chuyên gia thiết kế đồ họa với Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop miễn phí

khoc hoc thiet ket do hoc Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop

Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop là 2 phần mềm mạnh mẽ và được nhiều người sử dụng nhiều nhất để bạn làm về lĩnh vực đồ họa. Để nghiên cứu tìm hiểu cũng như sử dụng thành thạo 2 phần mềm này thì thực sự bạn cần bỏ ra nhiều thời gian vài năm thì mới sử dụng được cơ bản cũng như nâng cao một chút về 2 phần mềm đồ họa này. Vì bên trong nó tích hợp nhiều tính năng, chức năng cao cấp để xử lý đồ họa. Để tiếp cận nhanh hơn thì chúng ta nên học một cách bài bản từ cơ bản đến nâng cao thì trình độ, kiến thức bạn sẽ nên nhanh chóng.

Khóa học chuyên gia thiết kế đồ họa với Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop này mình chia sẻ với bạn là hoàn toàn miễn phí. Bên trong thư mục bạn tải về sẽ gồm thư mục tài liệu .pdf và 187 videos hướng dẫn bạn. Dung lượng toàn bộ file bạn tải sẽ là 6.17GB một con số rất ấn tượng phải không?

khoc hoc thiet ket do hoc Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop
khoc hoc thiet ket do hoc Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop

Các kiến thức trong khóa học thiết kế đồ họa bạn nhận được

  1. Học lí thuyết về tính cách màu,thiết kế chữ, bố cục và một quy trình thiết kế sản phẩm một cách hoàn chỉnh.
  2. Cách xử lí làm sao để bản vẽ thô sang bản thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
  3. Các Videos áp dụng thực hành một số các phương pháp thông dụng của thiết kế đồ hoạ (shape building, pentool,..) qua bài tập thực tế.

Download Khóa học chuyên gia thiết kế đồ họa với Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop

Tải Khóa học chuyên gia thiết kế đồ họa với Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop Link Fshare

Bên trong File bạn tải về được chia thành 2 khóa học và tất cả sẽ được giảng viên Nguyễn Đức Việt giảng dậy cho các bạn.

  1. Khóa học tư duy thiết kế
  2. Học thiết kế chuyên nghiệp bằng Photoshop qua các bài tập thực hiện

Với 187 video nặng 6.17GB thì mình tin chắc rằng bạn sẽ làm chủ được 2 phần mềm đồ họa TOP thế giới đó là  Adobe Ilustrator và Adobe Photoshop. Do quá nhiều video đầy đủ kiến thức bên trong đó cho nên mình xin phép không liệt kê danh sách cụ thể tên từng Videos. Bạn tải về và học lần lượt theo số đánh thứ tự tên video là được nhé bạn.

 

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Cảnh nguyễn
Cảnh nguyễn
4 year ago

Dành cho phiên bản CC bao nhiêu ạ?

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x