You are here
Home > Phần Mềm > Key bản quyền 1 năm AVG Internet Security 2018 – Phần mềm diệt Virus

Key bản quyền 1 năm AVG Internet Security 2018 – Phần mềm diệt Virus

AVG Internet Security 2018

AVG Internet Security 2018 là một trong các phần mềm diệt Virus tốt nhất hiện nay với đầy đủ tính năng. Không ai muốn công việc cuộc sống của họ và tất cả các dữ liệu thu thập được qua nhiều năm để bị đánh cắp bởi những người xấu, phải không? Nếu câu trả lời của bạn là không, thì bạn cần xem xét việc mua một công cụ bảo mật đáng tin cậy. Mọi thứ quan trọng trên máy tính và thiết bị di động của bạn sẽ an toàn khi bạn làm điều đó. Hiệu suất của thiết bị sẽ không bị tụt lại, vì vậy đừng lo lắng về điều đó. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn tìm thấy các tùy chọn bảo mật quyền cho bạn và các thiết bị của bạn.

AVG Internet Security 2018
AVG Internet Security 2018

Giới thiệu AVG Internet Security 2018

AVG Technologies là một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành phần mềm bảo mật. Nó được thành lập tại Cộng hòa Séc năm 1991. Các sản phẩm mà công ty nổi tiếng này phát hành và tiếp tục tạo ra mỗi năm đã nhận được nhiều giải thưởng có giá trị trong suốt những năm qua. AVG đã được Avast mua vào năm 2016. Tính đến nay, các lợi ích chống vi-rút từ một công cụ chia sẻ bảo vệ chống lại các mối đe dọa trực tuyến.

Cũng giống như các chương trình chống vi rút hàng đầu khác, AVG Internet Security 2018 không thể chạy trên một thiết bị nếu thiết bị không đáp ứng các yêu cầu hệ thống nhất định. Điều quan trọng nhất là hệ điều hành. Giải pháp bảo mật này hoạt động và chỉ cung cấp bảo vệ chống vi-rút hoàn toàn chỉ với Windows XP (Service Pack 3), Vista, 7, 8 và Windows 10.

cai dat AVG Internet Security 2018
cai dat AVG Internet Security 2018

Ngoài ra, AVG Internet Security tương thích với Mac (OSX 10.8 Mountain Lion hoặc cao hơn) và Android (Android 2.2 Froyo hoặc cao hơn).

Chúng tôi đã cài đặt phiên bản AVG Internet Security mới nhất trên các máy tính có Windows XP, Windows 7 cũng như phiên bản Windows mới nhất. Chúng tôi muốn xem liệu có sự cố trong quá trình cài đặt hay không nếu có sự can thiệp vào hệ điều hành sau khi hoàn tất cài đặt

Về cấu hình phần cứng, chúng tôi sử dụng các máy tính có bộ nhớ RAM 512MB, bộ vi xử lý Intel 1GHz, cũng như các máy tính cá nhân có cấu hình trung bình và cao (bộ vi xử lý Intel Core i7, RAM 16GB). Chúng tôi không có vấn đề trong cả hai trường hợp trong quá trình cài đặt. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ mỗi lần và quá trình cài đặt mất rất ít để hoàn thành.

AVG cho phép cài đặt phần mềm chống virus tùy chỉnh nếu bạn muốn có các mô-đun nhất định. Tương tự như vậy nếu bạn chỉ muốn hưởng lợi từ một số tính năng chống vi-rút thay vì tất cả chúng.

cai dat AVG Internet Security 2018 2
cai dat AVG Internet Security 2018 2

Sau khi hoàn tất cài đặt, AVG 2018 yêu cầu tạo ra một tài khoản liên quan đến sản phẩm. Bằng cách đó bạn có thể truy cập vào tất cả các tính năng của nó. Để tạo tài khoản, bạn cần một địa chỉ email và mật khẩu. Nếu bạn đã có một tài khoản, bạn có thể kết nối với nó bằng các thông tin đăng nhập của bạn.

Giao diện người dùng của AVG Internet Security 2018 rất đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Không có vấn đề nếu bạn là người mới bắt đầu hoặc bạn biết cách của bạn xung quanh một máy tính. Thiết kế hiện đại và có các tab truy cập cho các tính năng chính.

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể thêm các thiết bị cá nhân khác cần bảo vệ ngay từ giao diện của sản phẩm. Sử dụng màn hình chính, bạn có thể truy cập và có thể mua các tính năng hữu ích khác để bảo vệ và cải thiện hiệu suất của máy tính.

cai dat AVG Internet Security 2018 3
cai dat AVG Internet Security 2018 3

Nói chung, AVG Internet Security có một thiết kế đẹp, dễ hiểu và sử dụng. Nếu bạn muốn một cái gì đó đơn giản với sự bảo vệ hoàn toàn, phiên bản 2018 của AVG Antivirus có thể là một lựa chọn rất tốt.

Download AVG Internet Security 2018 Full Key bản quyền

Download AVG Internet Security 2018 Link Fshare

Hướng dẫn kích hoạt key bản quyền AVG Internet Security 2018

Bước 01: Đầu tiên bạn tiến hành cài đặt ứng dụng này bình thường

Bước 02: Mở ứng dụng nên rồi truy cập vào đường dẫn trên Menu của ứng dụng: My AVG> My subscription > Chọn Enter License.

Bước 03: Bạn tiến hành nhập Key AVG Internet Security 2018 1 năm sử dụng

[php]IBY9X-ESYXT-W4BZQ-QI4WX-A9LI7-INRS3[/php]

Với Key này tương đượng là 1 triệu 7 giá trị của nó. Chúc bạn thành công!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x