You are here
Home > Phần Mềm > Helium Music Manager Premium 14.8 Full Active – Trình quản lý nhạc chuyên nghiệp

Helium Music Manager Premium 14.8 Full Active – Trình quản lý nhạc chuyên nghiệp

Helium Music Manager Premium 14.8

Helium Music Manager Premium 14.8 là một trình quản lý nhạc có thể trích xuất, gắn thẻ, phát, duyệt, tìm kiếm, đổi tên, ghi và đồng bộ hóa nhạc của bạn với một máy nghe nhạc di động. Bạn có thể kiểm soát bộ sưu tập nhạc của mình. Ngừng dành thời gian tìm kiếm các tệp trên máy tính của bạn hoặc tìm kiếm qua đĩa CD, bản ghi vinyl và băng – thay vào đó, chỉ cần thưởng thức và khám phá âm nhạc của bạn! Nó có thể thay thế trình trích xuất, trình phát, trình chỉnh sửa thẻ và phần mềm liên quan đến âm thanh khác của bạn. Đây là trình gắn thẻ nhạc, trình đổi tên, trình biên mục, trình duyệt, trình quản lý danh sách phát và trình tạo báo cáo. Nó có thể phân loại, chỉnh sửa và chơi các định dạng nhạc phổ biến nhất (MP3, Ogg, WMA, iTunes M4A, FLAC, APE và MPC) cũng như các đĩa CD Audio tiêu chuẩn. Sử dụng Trình duyệt thông tin âm nhạc tích hợp mới để điều hướng qua bộ sưu tập nhạc của bạn một cách trực quan bằng giao diện người dùng kiểu Web.

Helium Music Manager Premium 14.8
Helium Music Manager Premium 14.8

Helium Music Manager giúp bạn dễ dàng tìm thấy bản nhạc yêu thích của mình bằng cách tìm kiếm các tiêu chí như Nghệ sĩ, Tiêu đề, Thể loại, Xếp hạng, v.v. Tránh nhập thủ công bằng cách tải xuống thông tin nghệ sĩ và tiêu đề từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet (CDDB, Amazon.com, AllMusic, Vũ trường để đề cập đến một vài). Helium hỗ trợ tải xuống ảnh album, ảnh nghệ sĩ, thông tin bản nhạc, quan hệ nghệ sĩ, tiểu sử, bản disco và lời bài hát.

Helium Music Manager Premium 14.8 active
Helium Music Manager Premium 14.8 active
  • Hỗ trợ iPod hoặc Zen của bạn. Đồng bộ hóa và phát nhạc từ iPod, Creative Zen, điện thoại di động hoặc thiết bị di động khác của bạn. Helium Music Manager hỗ trợ nhiều loại trình phát.
  • Khám phá âm nhạc của bạn theo cách của bạn. Duyệt và phát nhạc của bạn tùy thuộc vào tình huống. Hãy trở thành DJ – mang toàn bộ bộ sưu tập của bạn trên máy tính xách tay đến bữa tiệc của bạn bè.
  • Gây ấn tượng với gia đình bạn – mang Helium Music Manager đến TV Full-HD của bạn và xác định lại giải trí âm nhạc!
  • Tải xuống bìa cho album của bạn. Dễ dàng tìm thấy album của bạn bằng cách duyệt qua ảnh bìa album của họ. Nó có các tiện ích tích hợp để nhanh chóng tìm và tải xuống ảnh bìa album.

Tính năng Helium Music Manager Premium 14.8

  • Hỗ trợ mp3, mp4, flac, ogg, wma và hơn thế nữa cũng như CD âm thanh, vinyl và băng.
  • Thêm hoặc sửa các siêu dữ liệu bị thiếu hoặc không chính xác bằng nhiều công cụ có sẵn để gắn thẻ các tệp của bạn.
  • Tải xuống hình ảnh album, phân tích chất lượng và sửa chữa các tệp mp3 bị hỏng.
  • Dễ dàng lọc nội dung của bạn, tìm kiếm mục yêu thích của bạn và tạo danh sách phát.
  • Hiển thị hiệu ứng hình ảnh và thưởng thức phát lại tự động với các tính năng tích hợp.
  • Ghi CD Âm thanh hoặc Dữ liệu, xuất danh sách phát và tạo báo cáo để in.

Tải Helium Music Manager Premium 14.8 Full Active

Download Helium Music Manager Premium 14.8 Setup Link Fshare

Download Helium Music Manager Premium 14.8 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Helium Music Manager Premium 14.8 Full Mới Nhất

  • Giải nén và cài đặt phần mềm
  • Chạy Keygen với quyền “Run as admin” -> Products chọn: “Helium Music Manager v14 x Premium” -> Điền “Name” và “Email” sau đó nhấp “Generate” để tạo một License key
  • Sử dụng Key vừa tạo được và thông tin vừa điền để đăng ký phần mềm
  • Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x