You are here
Home > Phần Mềm > Avast internet security 2018 – Phần mềm diệt virus tốt nhất trên Windows

Avast internet security 2018 – Phần mềm diệt virus tốt nhất trên Windows

Avast internet security 2018

Những ngày này, bạn không thể quá cẩn thận với thiết lập bảo mật máy tính của mình. Với ngày càng nhiều các giao dịch hàng ngày của chúng tôi diễn ra trực tuyến, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng máy tính của bạn được bảo vệ khỏi một loạt các mối đe dọa đang lưu hành trên internet.

Avast internet security 2018
Avast internet security 2018

Trong bài đánh giá Avast Internet Security này, chúng tôi đề cập đến một trong những chương trình phần mềm phổ biến hơn được thiết kế để bảo vệ máy tính của bạn. Chúng tôi nhận được rất nhiều email từ những người hỏi liệu phần mềm này có đáng giá hay không, vì vậy chúng tôi đã tìm ra một đánh giá chuyên sâu theo thứ tự.

Giới thiệu Avast internet security 2018

Tôi muốn dẫn đầu với ấn tượng tổng thể về Avast Internet Security cho những người không muốn đọc một bài viết dài – sau đó bạn có thể xem chi tiết tất cả các tính năng trong phần còn lại của bài đánh giá dưới đây nếu bạn muốn.

Nói chung tôi đã không hy vọng được vui mừng với Avast Internet Security do một cài đặt hỏng khi tôi lần đầu tiên được cài đặt phần mềm, nhưng quan điểm của tôi quyết liệt thay đổi khi tôi cài đặt lại nó và thấy nó đã làm việc thuận buồm xuôi.

Tôi thực sự đã rất vui vẻ hơn tôi thường làm khi xem xét những bộ phần mềm an ninh vì Avast là dễ sử dụng, trực quan, và có khá nhiều chuông và còi mà bạn sẽ không tìm thấy trong các giải pháp bảo mật khác. Tôi cũng tìm thấy tài liệu trợ giúp trực tuyến và tài liệu trợ giúp trong chương trình của họ để làm mới.

Avast Internet Security là phiên bản cơ bản, một bước tiến từ Avast Free Antivirus. Tuy nhiên ngay cả phần mềm cấp cơ bản này cũng có rất nhiều tiện ích.

Sự hỗ trợ của Avast đáp ứng và hữu ích khi tôi gặp sự cố khi kết nối tài khoản trực tuyến của mình với phần mềm của tôi và sự trợ giúp và tài liệu trên trang web được trình bày rõ ràng và rõ ràng.

Ưu điểm Avast internet security 2018

  • Nhẹ trên hệ thống
  • Giao diện hấp dẫn và trực quan
  • Hỗ trợ khách hàng đáp ứng
  • Khả năng tùy biến cực cao
  • Nhẹ ra khỏi hộp – không có “bloatware” khi cài đặt

Download Avast internet security 2018

Download Avast internet security 2018 Link Fshare

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x