You are here
Home > Phần Mềm > IDM Full Toolkit 3.17 Công cụ Activate IDM mọi phiên bản 2018

IDM Full Toolkit 3.17 Công cụ Activate IDM mọi phiên bản 2018

IDM 2018

Giới Thiệu Internet Download Manager

Trình quản lý tải xuống hiệu quả cần cung cấp tốc độ tải xuống hàng đầu, tương thích với tất cả các loại kết nối Internet, có khả năng khôi phục và khôi phục các tải bị hỏng, được tích hợp với trình duyệt yêu thích của bạn và được thiết kế sao cho tất cả người dùng tiềm năng có thể tận dụng tối đa đầy đủ chức năng. Internet Download Manager cung cấp cho bạn tất cả những tính năng mà còn là một bộ công cụ bổ sung hữu ích.

IDM 2018
IDM 2018

IDM được thiết kế để trở thành công cụ tải xuống duy nhất mà bạn cần phải lấy tài liệu, tệp lưu trữ, tệp video và âm thanh, ứng dụng và thậm chí cả các trang web đầy đủ. Mức độ linh hoạt cao, công nghệ tải xuống, khả năng khôi phục và khôi phục lỗi và khả năng tiếp tục làm cho nó trở nên nổi bật so với các trình quản lý tải xuống khác. Nó hoạt động trơn tru với bất kỳ kết nối Internet hoặc giao thức nào mà máy tính của bạn có thể sử dụng – proxy, ftp, http, tường lửa, quy trình ủy quyền, v.v … và điều chỉnh các yêu cầu cụ thể của bạn ngay khi bạn mở nó lần đầu tiên. “Bộ tăng tốc logic thông minh của IDM” kết hợp việc phân chia tập tin động với công nghệ tải nhiều phần an toàn để giúp bạn tải xuống nhanh hơn 5 lần. Điều này cho phép chương trình cung cấp cho bạn khả năng khôi phục và khôi phục tiên tiến, đảm bảo rằng không tải không thành công hoặc không thành công là không hoàn thành cho đến khi không cần thiết.

Giao diện chính của chương trình – không hấp dẫn đặc biệt – hoàn toàn có chức năng và có cấu trúc tốt. Chỉ có các biểu tượng hoạt hình nào đó đưa bạn đến các phần chính của chương trình thêm một liên lạc không chính thức với thiết kế cổ điển tổng thể. Các tải xuống được liệt kê rõ ràng trên bảng điều khiển chính và được sắp xếp gọn gàng thành các danh mục theo các bộ phần mở rộng tệp mặc định khác nhau mà bạn có thể thêm tiện ích của riêng mình một cách dễ dàng. Các dự án chưa hoàn thành, đã hoàn thành, xếp hàng đợi và lấy được hoàn thành các danh mục mà bạn có thể phân loại tải xuống của mình.

Chương trình cho phép bạn có nhiều cách để thêm tài liệu và các tập tin media vào danh sách download. Bạn có thể thêm URL của trang hoặc tài liệu mà bạn quan tâm, bạn có thể kéo và thả URL đó vào danh sách tải xuống, sử dụng tùy chọn tải xuống của IDM được thêm vào trình đơn ngữ cảnh hoặc sử dụng nút thuận tiện xuất hiện gần các video yêu thích của bạn trên YouTube và các trang web truyền thông khác.

IDM Full Toolkit 3.17
IDM Full Toolkit 3.17

 

Cuối cùng, cần lưu ý đến hai trong số các công cụ bổ sung đi kèm với IDM, vì chúng tạo ra sự khác biệt khi so sánh với nhiều công cụ tương tự có sẵn – grabber trang web và lịch tải xuống. IDM Site Grabber là một tiện ích tuyệt vời cho phép bạn tải và lưu toàn bộ trang web một cách đơn giản và hiệu quả. Để giúp bạn tận dụng tối đa công cụ này, công cụ này đi kèm với giao diện tương tự như trình thuật sĩ và tập hợp các cấu hình sẽ lấy toàn bộ trang web, các tệp video và âm thanh được nhúng trong đó, tất cả các tài liệu, chỉ văn bản, v.v … Tất cả của các hồ sơ này cho phép tùy biến – do đó, bạn có thể cho grabber trang web để tải về cũng tất cả các tập tin và các trang HTML liên kết đến các liên kết có trong trang web cho trình duyệt offline. Đối với trình lên lịch tải xuống, nó cho phép bạn quản lý và đồng bộ hóa hàng đợi của bạn, thiết lập giới hạn tải xuống, và – tốt nhất – cấu hình thời gian bắt đầu và thời gian bắt đầu tải xuống, số lần thử lại, thời gian và ngày trong tuần khi tải xuống các thói quen sẽ được kích hoạt, và hành động sẽ được thực hiện tốt. Internet Download Manager còn có khả năng kết nối liên tục nhiều lần không cần thông qua các bước đang nhập thêm vào để đạt được mức tốc độ download tốt hơn.

Công cụ Activate IDM

IDM Full Toolkit là một công cụ nhỏ ngọn cho phép bạn activate IDM mọi phiên bản nhanh nhất có thể chỉ với 1 Click là bạn đã có Key bản quyền của Internet Download Manager. Công cụ này có các tính năng chính như sau:

  • C@ck IDM mọi phiên bản mới nhất 2018
  • Tằng tốc độ tải của IDM trên các file có dung lượng lớn
  • Hỗ trợ tắt update (cập nhật) của IDM
  • Auto (Tự động) cập nhật IDM nên phiên bản mới khi có bản update
  • Xóa rác trong quá trình sử dụng IDM mạnh mẽ
  • Hỗ trợ giao diện Tiếng Việt

Download Công cụ C@ck IDM Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x