You are here
Home > Game > Game Far Cry 3 Full Việt Hóa – Hướng dẫn cài đặt Far Cry 3 đã test 100%

Game Far Cry 3 Full Việt Hóa – Hướng dẫn cài đặt Far Cry 3 đã test 100%

Far Cry 3

Game Far Cry 3 là một tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất với nối chơi theo cốt truyện. Đối với góc độ mình đã từng thời gian chơi game này thì mình đánh giá một điểm là game này quả thực hay nhất từ trước đến nay với các dòng game mình đã chơi.

Far Cry 3 với nối chơi nôi cuốn dựa theo cốt truyện bạn sẽ nhập vào vai một nhân vật để hoàn thành các nhiệm mà game đưa ra. Khi bạn vượt qua từng màn game thì cấp độ nhân vật được tăng theo và được sử dụng được các kỹ năng mới và hay hơn. Game Far Cry 3 cho phép bạn chơi ở 2 chế độ đó là single (đơn lẻ) và multiple (chơi cùng nhiều người) với đồ họa chân thực và đẹp mắt thì mình tin chắc rằng nó sẽ mang lại những phút giây thoải mái với bạn.

Far Cry 3
Far Cry 3

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cài đặt bản game ở vesion thứ 3 này. Game này có 5 phần đó là Game Far Cry 1, Game Far Cry 2, Game Far Cry 3, Game Far Cry 4, Game Far Cry 5. Cũng như mình hướng dẫn bạn cách và Việt Hóa 100% để bạn có thể dễ dàng tiếp cận với Game hơn vì đã được việt hóa.

Cấu hình chơi Game Far Cry 3

Theo nhà sản xuất Game để chơi được tựa game này thì cần yêu cầu một số phần cứng để đáp ứng được. Bạn hãy tham khảo xem máy tính bạn có đáp ứng được yêu cầu của nhà sản xuất Game đưa ra không nhé.

Cấu hình tối thiểu để chơi được.

  1. CPU: Intel Core2 Duo E6700/AMD Athlon64 X2 6000+
  2. CPU SPEED: Info
  3. RAM: 2 GB
  4. VIDEO CARD: Nvidia 8800 GTX/AMD Radeon HD 2900 hoặc card tương đương 512MB DirectX 9c card
  5. SOUND CARD: Yes

Cấu hình khuyến nghị

  1. CPU: Intel Core i3-530/AMD Phenom II X2 565 hoặc tương đương
  2. CPU SPEED: Info
  3. RAM: 4 GB
  4. VIDEO CARD: Nvidia GTX 480/AMD Radeon HD 5770 hoặc equivalent 1024MB DirectX 11 card
  5. SOUND CARD: Yes

Download Far Cry 3 Full  

Tại đây mình chia ra 2 phần đó là 1 phần là link tải Game mặc định và kèm theo đó là file bên trong. Phần 2 là link Việt Hóa nếu bạn muốn chơi Việt Hóa. Còn không mặc định là ngôn ngữ Tiếng Anh. File Game ~ 10GB cho nên bạn cần một đường truyền mạng tốt và kèm theo đó là dung lượng ổ cứng còn trống hơn 10GB để có thể tải Game về nhé.

Link Game 1 link Full file cài đặt và Game 

Download Far Cry 3 Full  Link Fshare

Download Far Cry 3 Full  Link Dự Phòng

Link Việt Hóa Game Far Cry 3

Download Việt Hóa Game Far Cry 3 Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Far Cry 3

Bước 1: Bạn tiến hành giải nén File Game ra bên trong file bạn giải nén có chứa 2 file .ISO bạn hãy Mount 2 file này ra ổ đĩa nếu là bạn sử Windows 8/8.1/10. Còn nếu bạn sử dụng Windows 7 thì bạn có thể sử dụng phần mềm Winrar để giải nén ra nhé bạn. 2 File có tên là rld-fc3a và rld-fc3b

cai dat Far Cry 3
cai dat Far Cry 3

Bước 2: Bạn tiến hành truy cập vào ổ đĩa của file rld-fc3a (Nếu là Win 10/8/8.1) còn nếu Win 7 thì bạn vào thư mục rld-fc3a bạn đã nén giải nén ra.

Bạn hãy chạy file setup nên giống hình phía dưới đây (Như hình dưới thì mình mount file iso ra ổ đĩa D, File thứ 2 đang nằm ở ổ E)

cai dat Far Cry 3 1
cai dat Far Cry 3 1

Bước 3: Bạn chờ vài giây sẽ hiện Poup cho phép bạn cấu hình trước khi cài đặt. Mặc định Game sẽ cài đặt trên phân vùng chính đó là phân vùng cài Windows. Nếu phần vùng này không còn nhiều chỗ trống để cài thì bạn hãy chuyển sang thư mục khác cài nhé.

Sau đó bạn nhấn Install để bắt đầu quá trình đặt game Far Cry 3

cai dat Far Cry 3 2
cai dat Far Cry 3 2

Bước 4: Qúa trình cài đặt Game bắt đầu diễn ra trong khoảng 5 đến 10 phút.

cai dat Far Cry 3 3
cai dat Far Cry 3 3

Bước 5: Khi cài đặt được khoảng 60% 70% thì một Popup tiếp hiện nên. Bạn hãy điều hướng tới phân vùng ở E (Như mình mount file iso thứ 2 đang nằm ở ổ E) còn của bạn thì bạn tự xem nhé.

Bước 6: Qúa trình cài đặt Game hoàn tất bạn hãy nhấn Finish để hoàn thành quá trình cài đặt.

cai dat Far Cry 3 5
cai dat Far Cry 3 5

Hướng dẫn Far Cry 3

Bước 1: Ở file thứ 2 có tên là rld-fc3b bạn hãy vào bên trong thư mục đó và vào thư mục đó là bạn hãy Copy toàn bộ các file bên trong thư mục đó.

 Far Cry 3
Far Cry 3

Bước 2: Bạn truy cập vào đường dẫn cài đặt Game. Nếu bạn để đường dẫn cài đặt mặc định thì nó sẽ lằm ở đường dẫn dưới đây.

[php]C:\Program Files (x86)\Ubisoft\FarCry 3\bin[/php]

Bạn hãy Paste các file đã copy ở phía trên vào. Các file bạn copy mặc định đã tồn tại trong thư mục cài đặt rồi. Cho nên bạn hãy ghi đè nó nên nhé.

 Far Cry 3 2
Far Cry 3 2

Như vậy bây đã Game xong rồi đó. Khá đơn giản phải không nào. Giờ bạn có thể vào Game chơi luôn được rồi nếu như bạn không muốn chơi Việt Hóa. Để chơi thì mặc định biểu tượng Game Far Cry 3 sẽ không nằm ở màn hình Desktop cho bạn click vào để vào Game đâu.

Để khởi chạy Game thì bạn hãy vào đường dẫn dưới đây:

[php]C:\Program Files (x86)\Ubisoft\FarCry 3\bin[/php]

Rồi khởi chạy file vào Game farcry3 như hình dưới đây

khoi chay game Far Cry 3
khoi chay game Far Cry 3

Nếu bạn phiền phức vì mỗi lần vào Game phải vào đường dẫn trên để khởi chạy thì bạn có thể Send to file khởi chạy đó ra màn hình Desktop cho thuận tiện nhé.

Hướng dẫn Việt Hóa Far Cry 3

File tải cài đặt Việt Hóa mình đã để phía trên bạn tải về rồi.

Bước 1: Bạn tiến hành giải nén ra file việt hóa ra bên trong bạn thu được 2 file như sau:

  1. FAR Cry 3 Vietnamese Patch 1.1
  2. FAR Cry 3 Vietnamese Patch Update 1.1
viet hoa Far Cry 3
viet hoa Far Cry 3

Bạn hãy cài đặt lần lượt 2 fie này nhé.

Đầu tiên là chạy file FAR Cry 3 Vietnamese Patch 1.1 việc cài đặt không có khăn gì cả cho nên mình bỏ qua cho nhanh nhé nhé bạn. Chỉ một điều lưu đó là khi bạn cài đặt tới giao diện chọn thư mục cài đặt game như ảnh dưới đây. Thì bạn nhấn vào Duyệt thư mục… rồi điều hướng tới thu mục cài đặt game đó là:

[php]C:\Program Files (x86)\Ubisoft\FarCry 3[/php]

 

viet hoa Far Cry 3 2
viet hoa Far Cry 3 2

Và cuối cùng quá trình cài đặt đó là màn hình chúc mừng cài đặt hoàn tất thì bạn hãy bỏ tích chọn vào tùy chọn đó là Chạy FAR CRY 3 Việt Ngữ  đi nhé. Để chúng ta tiến hành cài đặt file thứ 2.

viet hoa Far Cry 3 3
viet hoa Far Cry 3 3

Bạn tiếp tục cài đặt file FAR Cry 3 Vietnamese Patch Update 1.1. Ở file cài đặt này thì dễ dàng hơn một chút đó là bạn chỉ cần khởi chạy cài đặt và Next next thôi bạn không cần làm gì phải cấu hình nữa.

Khi cài đặt xong thì ở giao diện màn hình Desktop hiện thị biểu tượng game Far Cry 3. Từ đây bạn có thể click chuột trực file vào biểu tưởng đó để vào game để chơi nhé bạn.

Tổng Kết

Như vậy tất cả những phần cài đặt, , cũng như việt hóa Game Far Cry 3 mình đã viết trong bài viết này rồi. Bạn hãy đọc và cài đặt để chơi nhé. Chúng bạn chơi Game vui vẻ 🙂

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x