You are here
Home > Phần Mềm > Winrar Full 2018 – Download Winrar 5.6 full – Phần mềm giải nén File

Winrar Full 2018 – Download Winrar 5.6 full – Phần mềm giải nén File

download Winrar 5.6

Winrar 5.6 Full là phiên bản mới nhất hiện tại với nhiều cái tiến so với các phiên bản cũ trước đây. Winrar là phần mềm phổ biến, được nhiều người sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Nó giúp bạn giải nén các file định dạng .zip, .rar,.. tương tượng giải nén các file đó.

Bản mới nhất này giúp bạn có thể tạo và giải nén RAR, ZIP và các tệp khác được tải xuống từ internet. WinRAR là một công cụ nén mạnh mẽ với nhiều chức năng bổ sung tích hợp để giúp bạn tổ chức lưu trữ nén của bạn. WinRAR đặt bạn trước đám đông khi nói đến nén. Bằng cách liên tục tạo các lưu trữ nhỏ hơn, WinRAR thường nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian đĩa, chi phí truyền dẫn VÀ thời gian làm việc có giá trị.

Tính năng chính Winrar 5.6

  • WinRAR hỗ trợ tất cả các định dạng nén phổ biến (RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip).
  • WinRAR là lý tưởng cho các tập tin đa phương tiện. WinRAR tự động nhận ra và chọn phương pháp nén tốt nhất. Các thuật toán nén đặc biệt nén các tập tin đa phương tiện, thực thi và thư viện đối tượng đặc biệt tốt.
  • WinRAR cho phép bạn chia nhỏ các lưu trữ thành các khối riêng biệt một cách dễ dàng, làm cho nó có thể lưu chúng trên một số đĩa chẳng hạn.
  • WinRAR cũng lý tưởng, nếu bạn đang gửi dữ liệu qua web. Mã hóa mật khẩu 128 bit và công nghệ chữ ký được xác thực của nó sẽ mang đến cho bạn sự an tâm mà bạn đang tìm kiếm.
  • WinRAR là phần mềm chia sẻ, có nghĩa là bạn có cơ hội

Phần mềm này là bản trả phí. Nếu bạn không cũng không sao cả. Bạn có thể sử dụng miễn phí. Khi hết hạn nó hiện Popup nhắc nhở bạn mua key bản quyền Winrar mà thôi, bạn vẫn có thể sử dụng nó để nén, giải nén các file bình thường nhé bạn!

Download Winrar 5.6 Full KeyGen

Download Winrar 5.6 Full 64bit Link Fshare

Download Winrar 5.6 Full 32bit Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt và Winrar 5.6

Bạn tiến hành chạy file .exe mà bạn tải về nên nhấn vào Install và bắt đầu cài đặt, Việc cài đặt hết sức đơn giản nên mình xin được thông qua vấn đề này.

download Winrar 5.6
download Winrar 5.6

Tiếp theo để được Winrar 5.6 thì bạn cần làm như sau:

Sau khi cài đặt xong bạn nhấn vào nút START (Nút Windows) rồi tìm từ khóa là WinRAR như hình phí dưới, tiến hành mở nó nên.

cai dat winrar 5.6
cai dat winrar 5.6

Bạn giải nén file ra, sau đó kéo file rarreg.key vào cửa sổ Winrar như hình dưới. Nó sẽ hiện nên dòng thông báo đăng ký rằng Thank you for support! nghĩa là hoàn thành quá trình rồi đó.

cai dat winrar 5.6 Full
cai dat winrar 5.6 Full

Như vậy chỉ vài bước đơn giản bạn đã cài đặt cũng như activate winrar thành công trong vài nốt nhạc. Khá là đơn giản phải không nào? Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x