You are here
Home > Phần Mềm > UltraISO Premium 9.7 Full Key 2018 – Phần Mềm Tạo Và Chỉnh Sửa File ISO

UltraISO Premium 9.7 Full Key 2018 – Phần Mềm Tạo Và Chỉnh Sửa File ISO

key UltraISO Premium 9.7

Hello comeback!! Chào mừng các bạn lại đến với Website chia sẻ về IT vutienblog.com , chia sẻ với các bạn về các thủ thuật tiện ích trong thế giới công nghệ 4.0 này

Chỉ còn vài tuần nữa là Tết lại rộn ràng trên khắp nẻo đường của Việt Nam từ Bắc vào Nam. Dĩ nhiên đây là cơ hội để game thủ chúng ta có thể SỞ HỮU được những tựa Game bản quyền trên ông trùm Stream.

Tại sao bạn muốn sở hữu game bản quyền chứ không phải là game CRACK mặc dù nó free nhỉ??

– Thứ nhất: chỉ chơi được phần chơi đơn và không thể thưởng thức được phần kết nối mạng Multi-player trong game.

Đây cũng giống như bạn chơi Dota 1 mà không có Garena để chơi LAN cùng đồng đội và nói chuyện với nhau bàn về chiến thuật qua Alo nữa.

+ Bản thân chế độ Multi-player cũng sẽ là việc cơ bản đó chính là tạo nên sự hấp dẫn kịch tính đáng có trong game.

– Thứ hai: đôi khi việc mua game bản quyền sạch cũng không hề đơn giản chút nào cả , việc các bạn mua phải key ” không chính hãng ” do mua phải người bán không uy tín hàng của họ không rõ nguồn gốc , không chính hãng hoặc key bất hợp pháp dẫn đến sau 1 thời gian bạn sẽ bị Steam/Origin thu hồi tài khoản của bạn.


Nếu bạn chọn được shop bán hàng tốt thì việc account Stream của bạn bị thu hồi sẽ là NEVER

Vậy việc tìm game bản quyền có khó không, xin thưa với các bạn là không, sau đây là các trang web mà mình tín nhiệm họ bởi vì mức độ uy tín cao, shop game đã buôn bán lâu năm ,không sợ scam, và trên hết thì tài khoản Stream của bạn sẽ không bị khóa là cái chắc ( hê hê lựa shop thôi nào )

Rainy Game Store

Đối với mình thì đây là shop game mà mình mua đầu tiên bởi nó khá chất lượng, một trong số những địa chỉ rất có uy tín để chúng ta tìm mua những game bản quyền với mức giá vô cùng Ngon- Bổ- Rẻ- Sạch

Mình cũng đã tìm hiểu về shop này từ rất lâu rồi thì được biết họ bắt đầu kinh doanh thông qua topic trên diễn đàn game Việt GameVN, vốn rất mạnh vào thời bấy giờ. Sau vài năm, khi mạng xã hội lên ngôi, Rainy Game Store cũng xuất hiện trên Facebook.
.UltraISO Premium 9.7 cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần để tạo các tập tin ISO mới, chỉnh sửa trực tiếp các tập tin hiện có, hoặc chuyển đổi các ảnh đĩa CD và DVD sang ISO. Với một sự kết hợp tốt đẹp của các tính năng và sức mạnh xử lý ấn tượng, ứng dụng này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai làm việc với các tập tin ISO một cách thường xuyên hoặc những người muốn tạo đĩa khởi động.

key UltraISO Premium 9.7
key UltraISO Premium 9.7

Phần mềm này có nhiều tính năng: Cho dù bạn đang tìm kiếm để chuyển đổi một tập tin ảnh đĩa CD hoặc DVD sang một định dạng khác, hoặc bạn muốn tạo một đĩa CD khởi động từ đầu, chương trình này có các công cụ bạn cần. Nó hỗ trợ chuyển đổi sang ISO, BIN / CUE, Alcohol, Nero, Xbox, và nhiều hơn nữa, và bạn cũng có thể chỉnh sửa các tập tin ISO trực tiếp thông qua giao diện chính. Ổ đĩa ảo: Chương trình này cũng có khả năng mô phỏng các ảnh ISO bằng tùy chọn sử dụng đến 8 ổ đĩa ảo. Với mức độ chức năng này, bạn sẽ không có vấn đề gì khi thực hiện bất kỳ công việc nào bạn phải làm.

Giao diện hấp dẫn: Giao diện của ứng dụng này khá đơn giản và có tính kỹ thuật, có thể khiến nó trở nên đáng sợ với người dùng mới hơn. Người dùng có kinh nghiệm sẽ không gặp khó khăn gì trong việc tìm kiếm những gì họ đang tìm kiếm, nhưng ngay cả những người dùng mới cũng có thể học cách nhanh chóng, miễn là họ không bị thuyết phục bởi bản trình bày ban đầu về mặt kỹ thuật. UltraISO Premium cung cấp chỉ là về mọi tính năng liên quan đến ISO mà bạn muốn xem, và các tính năng này đều hoạt động trơn tru. Mặc dù giao diện có thể hấp dẫn hơn một chút nhưng nó cho phép truy cập vào tất cả các công cụ bạn cần để hoàn thành các tác vụ khác nhau. Phiên bản dùng thử của chương trình này chủ yếu là đầy đủ chức năng, nhưng nó giới hạn kích thước của các tệp bạn có thể làm việc với.

UltraISO có thể trích xuất, tạo, chỉnh sửa, và chuyển đổi các tập tin ảnh đĩa CD / DVD. Nó có thể trực tiếp chỉnh sửa một tập tin ISO, tạo các ảnh ISO từ đĩa CD / DVD-ROM, tạo một ISO mới từ các tệp tin và thư mục trên máy tính của bạn, và tạo đĩa CD và DVD khởi động. Ngoài ra, UltraISO có thể chuyển đổi gần như tất cả các định dạng đĩa CD và DVD đã biết đến định dạng ISO, BIN / CUE, Nero (NRG), Alcohol 120% (MDS / MDF) và CloneCD (CCD / IMG / SUB) CD / DVD trực tiếp với công cụ ghi tích hợp và mô phỏng hình ảnh ISO với tối đa 8 ổ đĩa CD / DVD ảo.

Chức năng chính UltraISO 

  • Sao chép đĩa sang tập tin ISO từ CD-ROM.
  • Tạo tập tin trên đĩa cứng, CD-ROM, ổ đĩa mạng vào một tập tin ISO.
  • Trích xuất tập tin từ tập tin ISO.
  • Chỉnh sửa file ISO theo nhiều định dạng (như Nero burning ROM, Easy CD Creator, CDRWin, CloneCD, BlindWrite, …).
  • Tạo tập tin ISO khởi động.
  • Tạo / Chỉnh sửa ảnh CD Audio.
  • Phù hợp mọi hệ điều hành Windows.

Download UltraISO  Full Key Bản Quyền

Download UltraISO + Key bản quyền Link Fshare

Key bản quyền UltraISO 9.7

Dưới đây mình xin để một số key bản quyền của phần mềm này bạn có thể sử dụng nó sau khi bạn cài đặt nó xong nhé.

Bản Premium

[php]Registration name: vutienblog.com
Registration code: 708E-153D-D8BC-FEB9[/php]

Bản Home

[php]Registration name: Home
Registration code: 0B2E-6F54-E2F9-2EB2[/php]

Các Key này mình cũng đã đính kèm trong file bạn tải về rồi.

Việc cài đặt phần mềm UltraISO này cũng hết sức đơn giản. Bạn tiến hành chạy file exe nên uiso97pes.exe và chỉ next next mà thôi. Bởi vậy mình xin được thông qua vấn đề này nhé.

UltraISO Premium 9.7 Full Key
UltraISO Premium 9.7 Full Key

Tiếp theo khi bạn tiến hành cài đặt xong tới phần nhập key như dưới đây. Bạn vui lòng nhấn vào enter restriction code rồi tiến hành điền Key và tên mà mình đã cung cấp phía trên vào là được. Nếu bạn không nhập thì bạn cần bỏ số tiền ra để mua Key bản quyền đó là 29.95$.

enter restriction code UltraISO
enter restriction code UltraISO

Như vậy là mình đã chia sẻ tới bạn link download phần mềm UltraISO cũng như Key giúp bạn kích hoạt bản quyền rồi. Nếu bạn có thắc mắc gì xin vui lòng để lại bình luận phía dưới để được giải đáp nhé./vutienblog.com/wp-content/plugins/vutienit-link/public/images/click_here.gif” />

KeyGamePC

Shop này cũng là shop mà mình tín nhiệm thứ 2 sau Rainy Game Store, và nõ cũng chẳng còn xa lạ gì với hàng trăm ngàn Game thủ Việt của chúng ta, hồi mình mua game là BF1 ( giá chát) shop mở từ hồi 2010 đến nay cũng đã 8 năm hoạt động nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Hầu hết các bạn trên Fb cho biết đây là một địa chỉ uy tín để game thủ đầu tư cho mình một phiên bản Diablo III hay Battlefield 4 có bản quyền mà không phải lo ngại những vấn đề như bị khóa tài khoản do dùng thẻ tín dụng “chùa” để mua game.( đừng dùng thẻ chùa nhé,tiền mất tật mang)

Divine Shop
Giống như hai shop trên về độ uy tín và tin cậy thì Divine Shop cũng chẳng kém cạnh, bằng chứng là việc rất nhiều Streamer nổi tiếng đã luôn Pr cho Shop bằng những clip và bao lời có cánh cho họ.

Bên cạnh đó bạn còn có thể mua cả Steam Wallet để mua đồ ảo DOTA 2, hay CS:GO, những món đồ được nhiều game thủ hâm mộ những game trên Steam ưa thích.

Duy Quang Store
Và shop cuối cũng mình muốn nói tới là Duy Quang Store, mức độ uy tín và chính xác trên cả tuyệt vời.Cửa hàng ảo trên Facebook do game thủ Khuất Duy Quang thành lập và điều hành này thậm chí còn bán cả những game PS4 hoặc những thẻ gift để mua game trên PlayStation Network, rất tiện lợi cho game thủ sở hữu PS4.

Click đề vào shop

Chúc các bạn kêếm được game bản quyền Steam giá tốt

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
3 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Vãi
Vãi
4 year ago

Cám ơn bạn

Không dùng đc
Không dùng đc
4 year ago

Không dùng được code rồi nhé ad

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x