You are here
Home > Phần Mềm > Gỡ bỏ Kaspersky Internet Security hoàn toàn với Kaspersky Removal Tool

Gỡ bỏ Kaspersky Internet Security hoàn toàn với Kaspersky Removal Tool

Kaspersky Internet Security

Kaspersky Removal Tool là một công cụ nhỏ gọn cho phép bạn loại bỏ phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security hoàn toàn ra máy tính cá nhân của bạn chỉ với một vài click chuột là xong.

Trong quá trình bạn sử dụng phần mềm diệt virus nói chung và đối với KIS nói riêng thì đối với cá nhân bạn sẽ có nhận thấy được cơ bản các ưu điểm, nhược điểm của các phần mềm diệt virus này. Nếu như bạn đang sử dụng Kaspersky Internet Security để bảo vệ máy tính bạn giảm thiểu tối đa vấn đề virus lây lan tới máy tính của bạn. Vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng phần mềm này nữa mà muốn gỡ bỏ nó mà chưa biết cách gỡ nào sạch sẽ tận gốc? Thì bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Kaspersky Internet Security
Kaspersky Internet Security

Theo cá nhân mình thì mình thấy KIS rất tốt và mình đã sử dụng nhiều năm nay để bảo vệ máy tính của mình mình thấy nó có nhiều ưu điểm riêng có một chút mình thấy nó hơi nặng thôi. Nếu máy tính bạn khỏe thì điều này không đáng lo ngại lắm 🙂

Mặc định khi bạn gỡ bỏ các phần mềm thứ 3 bạn cài vào máy tính của bạn thì bạn có thể sử dụng cách thông thường đó là sử dụng công cụ mặc định gỡ bỏ của hệ điều hành Windows đưa cho bạn đó là công cụ nằm trong phần mềm lý ứng dụng mang tên Uninstall a program. Đối với hầu hết các phần mềm thông thường thì công cụ này sẽ giải quyết được vấn đề gỡ bỏ ở mức tạm ổn.

Nhưng đối với các phần mềm ăn sâu vào hệ thống thì công cụ này chưa được hoàn thiệt qua đó ta cần sử dụng đến phần mềm chuyên dụng cho từng phần mềm đó. Và đối với Kaspersky Internet Security thì sẽ có công cụ gỡ bỏ sạch sẽ đó là Kaspersky Removal Tool. Nó không chỉ gỡ bỏ KIS ra khỏi máy tính mà nó còn dọn rẹp lại các file rác nó mang lại và các khóa Registry được KIS tạo ra trong quá trình sử dụng.

Download Kaspersky Removal Tool

Ở đây để xóa bỏ hoàn toàn cũng như các khóa Registry thì ta cần kết hợp thêm sử dụng công cụ có tên là KAV Registry Clean mình sẽ để phía dưới 2 link này cho bạn download và sử dụng nhé.

Download Kaspersky Removal Tool Link Fshare

Download Kaspersky Removal Tool Link Dự Phòng

Download KAV Registry Clean Link Fshare

Download KAV Registry Clean Link Dự Phòng

 

Hướng dẫn sử dụng công cụ Kaspersky Removal Tool và  KAV Registry Clean

Sau khi bạn tải về bạn thu được 2 file như ảnh mình cung cấp phía dưới đây

go bo Kaspersky Internet Security
go bo Kaspersky Internet Security

Chúng ta tiến hành sử dụng từng công cụ một.

Sử dụng Kav Removal Tool

Bước 1: Bạn hãy thoát hẳn Kaspersky Internet Security ra. Nó nằm ở góc phải ở thanh taskbar.

Bước 2: Bạn chạy file Kav Removal Tool.exe nên. Rồi thực hiện các thao tác sau:

  1. Bấm nút “Accept” để tiếp tục
  2. Nhập mã xác nhận ngẫu nhiên
  3. Mục “Select a product” chọn phiên bản Kaspersky cần gỡ bỏ
  4. Click Remove để bắt đầu
go bo Kaspersky Internet Security 1
go bo Kaspersky Internet Security 1

Bước 3: Khi gõ bỏ xong thì một popup hiện nên thông báo với bạn rằng “Remove operation finished, you need to reboot your computer” thì có nghĩa rằng bạn hãy nhấn Ok rồi hệ thống sẽ tự động khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình gỡ bỏ phần mềm KIS. Như vậy bạn hãy nhấn vào nút OK nhé.

go bo Kaspersky Internet Security 2
go bo Kaspersky Internet Security 2

Sử dụng KAV Registry Clean

Bước 1: Bạn chạy file KAV_Registry_Clean.exe nên

Bước 2: Thực hiện các thao tác sau:

  1. Kiểm tra đường dẫn: “KAV Program files” và “KAV Shared files” xem đã chính xác chưa
  2. Tích chọn các mục “Kill KAV process”, “Enable delete file and folder” và “Delete link from Start Menu”
  3. Click “Start” để bắt đầu quét
KAV_Registry_Clean
KAV_Registry_Clean

Okey khi bạn sử dụng kết hợp 2 công cụ mình giới thiệu phía trên thì bạn đã gỡ bỏ hoàn toàn Kaspersky ra khỏi máy tính của bạn rồi đó. Chúc bạn thực hiện thành công nhé.!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x