You are here
Home > Windows > Download Windows 7 SP1 32bit 64bit Tích Hợp USB 3.0 Cho Mainboard đời mới

Download Windows 7 SP1 32bit 64bit Tích Hợp USB 3.0 Cho Mainboard đời mới

download windows 7 sp1 32bit 64bit usb 3.0

Bạn đã mệt mọi khi mà bạn mới mua một chiếc máy tính mà không cài được hệ điều hành Windows 7 yêu thích của bạn? Bạn thử thứ trò mà không tài nào cài nổi??? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới tình trạng như vậy?

download windows 7 sp1 32bit 64bit usb 3.0
download windows 7 sp1 32bit 64bit usb 3.0

Thực chất mình đã có một bài viết hướng dẫn chi tiết bạn cách để Fix khi một số Mainboard đời mới bạn mua về không cài được bạn có thể tham khảo bài viết này để hiểu rõ vấn đề này nhé Khắc Phục Lỗi Không Cài Được Windows 7 Trên Main Skylake, Gigabyte

driver usb 3.0 windows 7
driver usb 3.0 windows 7

Thì mình đã hướng dẫn cách khắc phục ở LINK trên rồi cho nên ở bài viết này mình xin được bỏ qua vấn đề đó để tránh tình trạng nhàm chán cho bạn. Bởi vậy ở đây cũng một phần giúp bạn tiếp kiện thời gian và cũng là muốn bạn có một bản Win 7 sẵn có tích hợp Driver 3.0 cũng như được cập nhật các bản vá lỗi mới nhất cho bạn khỏi phải mất công tải cho nên mình xin được chia sẻ tới bạn file ISO cài đặt sẵn bạn chỉ cần tải về và cài đặt mà thôi.

| Windows 7 SP1 mới này có gì HOT?

– Tích hợp Driver USB 3.0:

Như mình đã nói ở trên thì bản này đã được tích hợp sẵn Driver 3.0 vào bộ cài rồi cho nên bạn không cần phải lo lắng Mainboard bạn có thích hợp cài được hệ điều hành Windows 7 hay không? Điển hình đó là một số loại Main như Gigabyte chíp Skylake, gigabyte h110m-s2pv, GIGABYTE H110, B150, H170, Z170,…

fix loi khong cai duoc windows 7 tren GIGABYTE H110, B150, H170, Z170 doi moi
fix loi khong cai duoc windows 7 tren GIGABYTE H110, B150, H170, Z170 doi moi

– Cập nhật các bản vá lỗi mới nhất 5/2017:

Việc tích hợp này thì như bạn cũng đã biết đó là giúp HĐH của bạn tránh các lỗi bảo mật, được nâng cấp giao diện mới nhất. Và cũng một điểm nữa là có những bạn hay dùng lậu hay nói cách khác đó là Active HĐH vì không có kinh phí mua Key Active Windows cho nên đã tắt Update không cho cập nhật nên bản này mình đã tích hợp các gói mới nhất vào rồi. Bạn cũng chả cẩn quan tâm vấn đề cập nhật làm gì nữa cả.

– Không Cá Nhân Hóa, Không tinh chỉnh:

Bạn cũng đừng hiểu nhầm đay là bản GHOST nhé. Đây là phiên bản ISO được Rebuild từ Windows 7 nguyên gốc. và đóng gói lại thành File ISO cho bạn cài đặt như các bản khác vậy. Nó chỉ tích hợp bản cập nhật và Driver 3.0 vào mà thôi. Điều này thực sự tiện lợi đó là bạn có thể dùng nó để cài cho khách chẳng hạn hay chính máy bạn mà không cài được Win 7.

| Phương pháp cài Windows 7

Trên Website mình thì có khá nhiều phương pháp hướng dẫn bạn làm như thế nào để cài được bản Windows. Thực sự thì bạn cài theo kiểu nào cũng vậy được. Nhưng ý mình muốn nhắn tới bạn đó là:

  • Nên cài trên Windows PE
  • Bạn cũng có thể cài trực tiếp từ ổ cứng hoặc sử dụng một phần mền thứ 3 chẳng hạn như là Rufus để tạo Boot. Nhưng với dùng phần mền này thì một số máy gặp vấn đề lỗi không cài được. Nếu có thời gian thì mình sẽ giải thích cho các bạn các lỗi này.

Chú Thích:

  • Tương thích tốt với CPU thế hệ thứ 4 như là i5 – 4670S, i7 – 4550K.
  • Nếu máy bạn ở thế hệ 1,2,3 thì ở phía dưới mình cũng có Link cho bạn tải về (Bản không tích hợp USB 3.0).

| Download Windows 7 SP1

Windows 7 SP1 Pro tích hợp USB 3.0

1. Phiên bản 64bit

Tải Windows 7 SP1 Pro tích hợp USB 3.0 Link Fshare

2. Phiên bản 32bit

Tải Windows 7 SP1 Pro 32bit tích hợp USB 3.0 Link Fshare

Tổng Kết

Như vậy mình đã chia sẻ tới bạn bản Windows 7 được cập nhật mới nhất vào tháng 5 năm 2017 cũng như là tích hợp sẵn cho bạn driver USB 3.0 vào bộ cài rồi. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng vấn đề lỗi không cài như mình nói ở bên trên nữa. Chúc bạn thành công!

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
10 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Tien\'
Tien\'
6 year ago

ko co ban ultimate ha ban, co cho minh link qua mail ketnoivn247@gmail.com nha

Vinh
Vinh
6 year ago

không cài đk. cài vào bão lỗi thiếu 3.0. mong ad xem lại dùm

nam
nam
6 year ago

link down khong duoc AD oi

cuong
cuong
6 year ago

Trọn bộ win 7 iso 32bit 64bit link fshare

giatuvukhi75
giatuvukhi75
6 year ago

Thánh nào test rùi cho ý kiến với ạ.

Khương
Khương
6 year ago

ad có bản Windows 7 Professional (64bit) tích hợp driver usb 3.0 k cho mình xin với , mình tìm cách cài mấy ngày rồi mà k được.
ad có thì cho mình xin link qua mail khuongc5ck21@gmail.com nha

bằng
bằng
5 year ago

bản 32 bit Pro không cài được NEt Framework 4.0 ? báo lỗi 0x80240037

bằng
bằng
5 year ago

bạn chỉ cách mở lại phần cập nhật vì cài MSE không cho cập nhật, dotnet 4.0 không được luôn. thank AD

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x