You are here
Home > Phần Mềm > Hướng Dẫn Cài Đặt Và Activate Adobe Illustrator CC 2017 Full Activate

Hướng Dẫn Cài Đặt Và Activate Adobe Illustrator CC 2017 Full Activate

Adobe IllustratorCC 2017 full  32bit 4bit

Giới Thiệu Adobe Illustrator CC 2017 Full Activate

Như bạn cũng dã biết thì Adobe Illustrator CC 2017 là một phần mền cực kỳ nổi tiếng và mạnh mẽ giúp bạn xử lý đồ họa vẽ Vector rất chuyên nghiệp. Nó nằm trong các bộ công cụ của Adobe và tính tới hiện tại thì phiên bản mới nhất và đầy đủ tính năng nhất đó là phiên bản CC 2017.

Bạn cũng biết đó việc để sở hữu phần mền này thì ta có thể mua bản quyền hoặc bạn không có tiền $$$ thì bạn cũng lách luật đó là Activate lậu hay dân gian thường nói là Activate . Ở bài viết này thì mình xin được hướng dẫn bạn chi tiết từng bước để cài đặt cũng như Activate Illustrator CC 2017, còn việc sử dụng nó như thế nào thì bạn có thể tham khảo trên Google hay Youtube chứ thực sự trong một bài viết thì không thể nào gói gọn tất cả các thứ vào được. Điều đó là bất khả thi.

Thực chất để cài đặt và Activate thành công cho nó thì cũng không khó lắm đâu. Cách Activate thì cũng tương tự các sản phẩm khác của Adobe. Điển hình như là mình có một số bài viết Photoshop CC 2017 bạn có thể tham khảo biết được cấu trúc quy trình như thế nào.

| Download Adobe Illustrator CC 2017 Full Activate

Cấu Hình Tối Thiểu Cài Đặt Illustrator CC 2017

  • Hệ Điều Hành: Windows 7 SP1/ 8/ 8.1/ 10 (32-bit hoặc 64-bit)
  • CPU: 2 GHz multi-core processor
  • Dung Lượng RAM: 1 GB RAM
  • Không gian trống ổ đĩa cứng: 2 GB disk space
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768 display

Để thuận tiện cho bạn download tải bộ này về thì mình có để Link tải phía dưới cho bạn. Dung lượng hơi cao đó là 1.9GB cả 32bit lẫn 64bit. Bởi vậy bạn cần đường truyền mạng cao cao một chút để tải về nhanh chóng nhé!

1. Download Adobe Illustrator CC 2017 64bit

Tải Adobe Illustrator CC 2017 64bit Link Fshare

2. Download Adobe Illustrator CC 2017 32bit

Tải Adobe Illustrator CC 2017 32bit Link Fshare


3. File Activate Illustrator CC 2017

Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách Activate qua 2 cách. Có nghĩa là Cách 1 mà không thành thông thì bạn chuyển sang cách thứ 2 để Activate

  • Cách 1 link tải ở Link Fshare và file Activate .
  • Cách 2 link tải ở Link Google Drive (File Activate được tích hợp vào bên trong).

| Hướng Dẫn Cài Đặt Adobe Illustrator CC 2017

Bước 1. Việc đầu tiên mình khuyên bạn làm trước đó là ta nên ngắt kết nối mạng internet của máy tính bạn trước khi thực hiệc việc cài đặt. Tại sao lại làm như vậy? Câu trả lời là trong quá trình bạn thực hiện cài đặt nếu có mạng thì phần mền sẽ tự động kết nối tới máy chủ và bắt bạn phải đăng nhập tài khoản mới cho cài được. Thực ra tài khoản này mình cũng có thể tạo mới để sử dụng được. Nhưng cơ bản tài khỏn đó làm gì có tiền để kích hoạt bản quyền chứ? Bởi vậy ta sẽ ngắt mạng trước,

Bước 2. Việc tiếp theo đó là ta tiến hành chặn File Hosts. Việc này cũng khá đơn giản mình sẽ cung cấp đoạn mã chặn không cho phần mền kết nối tới máy chủ cũng như cập nhật. Bạn chỉ cần Copy đoạn dưới đây vào file Hosts.

127.0.0.1 activate.adobe.com
127.0.0.1 practivate.adobe.com
127.0.0.1 lmlicenses.wip4.adobe.com
127.0.0.1 lm.licenses.adobe.com
127.0.0.1 na1r.services.adobe.com
127.0.0.1 hlrcv.stage.adobe.com

File Hosts này nằm ở đường dẫn sau:

C:\Windows\System32\drivers\etc

Khi bạn vào thư mục trên bạn hãy mở file có tên là hosts bằng Notepad(Có Sẵn trên hệ thống Windows) hay là Notepad ++ Copy đoạn trên vào và lưu lại. Một số bạn sẽ không lưu được vì nó không cho phép. Cũng đơn giản thôi bạn hãy di chuyển file hosts đó ra Desktop và tiến hành mở nên copy đoạn trên vào và lưu lại. Cuối cùng bạn hãy di chuyển ngược lại file hosts đó về đường dẫn cũ là xong.

install Adobe Illustrator CC 2017 64bit 32bit
install Adobe Illustrator CC 2017 64bit 32bit

Bước 3. Cài đặt.

Mình sẽ thực hiện trên phiên bản 64bit còn 32bit thì bước làm và cách thực hiện hoàn toàn tương tự!

Khi bạn thực hiện xong 2 bước phía trên rồi thì ta sẽ tiến hành cài. Thực chất mà nói đối với bản 2017 này công việc cài cũng khá đơn giản không giốn các phiên bản cũ trước đây. Khi bạn tải về nếu bạn tải Link Fshare thì sẽ được 1 file cài đặt và 1 file Activate . Bạn hãy giải nén file cài đặt ra.

Bạn hãy vào thư mục vừa giải nén đó là AdobeIIIustrator21_win64 (Nếu cài bản 64) và tìm chạy file cài đặt Set-up

huong dan cai dat Adobe Illustrator CC 2017
huong dan cai dat Adobe Illustrator CC 2017

Nếu bạn đã ngắt kết nối mạng rồi thì quá trình cài đặt sẽ được bắt đầu luôn. Còn trường hợp bạn không ngắt mạng thì nó sẽ hiện giao diện cho bạn đăng nhập. Ở đây bạn hãy ngắt mạng nhé! Qúa trình chạy từ 0% -> 100% khoảng vài phút bạn hãy chờ cho nó cài xong nhé!

Khi hoàn tất một cửa sổ hiện ra cho phép bạn lựa chọn. Ở đây bạn hãy chọn giúp mình là Sign In Later nhé! Vì đơn giản nếu bạn chọn là Sign In Now thì bạn đã ngắt mạng rồi sao mà đăng nhập được chứ.

sign in required Illustrator CC 2017
sign in required Illustrator CC 2017

Nó báo bạn là được sử dụng miễn phí trong 7 ngày. Và trong thời gian này bạn cần kích hoạt Key để sử dụng tiếp. Bạn cũng không cần bận tâm đến đâu. Ở phần sau mình sẽ hướng dẫn bạn cách Activate . Giờ bạn cứ lựa chọn giúp mình là Start Trial

Illustrator CC 2017 trial 07 days
Illustrator CC 2017 trial 07 days

Nó báo tiếp là “adobe software license agreement” bạn hãy nhấn vào Accep

adobe software license agreement Illustrator cc 2017
adobe software license agreement Illustrator cc 2017

Nó sẽ khởi động phần mền Illustrator nên cho bạn sử dụng. Khi khởi chạy hoàn tất bạn hãy tắt phầm mền đó đi. Và sang bước Activate .

| Hướng Dẫn Activate Adobe Illustrator CC 2017

Mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách Activate khi bạn tải Link Fshare còn nếu bạn tải với Link Google Drive thì mình cũng sẽ hướng dẫn bạn bước làm nhưng không chi tiết lắm vì nó cũng khá là đơn giản.

Bạn giải nén file Activate ra và truy cập vào thư mục đó tìm tới file Adobe.snr.patch-painter copy nó vào đường dẫn sau:

C:\Program Files\Adobe\Adobe Illustrator CC 2017\Support Files\Contents\Windows

Một số bạn tinh ý đó là trong thư mục Activate ghi là 2015 mà bản này là 2017 mà. Mình xin được trả lời rằng là nó vẫn Activatebình thường nhé!

Khi Copy vào đường dẫn trên rồi bạn khởi chạy công cụ Activate đó nên với quyền là Admin.

  • Patch: Chọn là Adobe Illustrator CC 2015 (64bit) nếu cài 64bit và ngược lại chọn 32 nếu cài bản 32.
  • Sau đó nhấn Patch nó báo lỗi không tìm thấy file amtlib.dll. Bạn hãy nhấn Yes chọn đến file đó.

Như mình đã nói là bạn đã di chuyển file Activate này tới thư mục đường dẫn trên thì nó sẽ hiện luôn gia như hình dưới cho bạn chọn amtlib.dll. Trong trường hợp bạn di chuyển tới file đó thì bạn cũng có thể trỏ tới đường dẫn đó và chọn file amtlib.dll.

Nó báo thành công là oke. Bạn có thê khởi chạy phần mền này nên và sử dụng được rồi.

Mặc định khi bạn cài hoàn tất thì nó sẽ không xuất hiện biểu tượng của phần mền Illustrator ra Desktop cho bạn sử dụng đâu. Bạn có thể Search trong ô tìm kiếm của hệ điều hành bạn hoặc bạn có thể truy cập vào đường dẫn

C:\Program Files\Adobe\Adobe Illustrator CC 2017\Support Files\Contents\Windows

Và tìm tới biểu tượng đó và chạy nên thôi.

Nếu bạn tải Link Google Driver

Nếu bạn sử dụng 64bit: Bạn Copy file Activate .Illustrator.CC. 2017.x64.exe trong thư mục Activate vào thư mục cài đặt phần mềm.  Mặc định là: 64bit:

C:\Program Files\Adobe\Adobe Illustrator CC 2017\Support Files\Contents\Windows

Nếu bạn sử dụng 32bit:

C:\Program Files (x86)\Adobe\Adobe Illustrator CC 2017 (32 Bit)\Support Files\Contents\Windows

Chạy quyền Admin và nhấn Activate là xong

Tổng Kết

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách để làm sao cài đặt cũng như Activate phần mền Illustrator CC 2017 thành công rồi. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào xin vui lòng để lại lời nhắn mình xin giải đáp cho bạn nhé! Chúc bạn thành công!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
65 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
binh
binh
6 year ago

phần cuối cungc Active của e nó hiện khác em ko hiểu! có linhk youtube hướng dẫn không anh?

chi
chi
Trả lời  Thủ Thuật Windows
5 year ago

Phần cuối của e, link file active nó không hiện ra như thế. Của a chỉ có 3 file, trong file của e có tất cả 7 file. Của e là Adobe creative cloud. A tl giúp e với ạ

xin pass
xin pass
6 year ago

pass giải nén là gì vậy bạn?

Thủ Thuật Windows
Thủ Thuật Windows
Trả lời  xin pass
6 year ago

4online.net nhé bạn

loan
loan
Trả lời  Thủ Thuật Windows
6 year ago

nó hiện ra là mật khẩu chỉ rõ không chính xác. ko giải nén được AD ơi!

tam
tam
Trả lời  Thủ Thuật Windows
6 year ago

4online.net ko dc ad oi

Tiến Thành
Tiến Thành
6 year ago

Pass giải nén 4online.net

Sammy
Sammy
6 year ago

Mình muốn hỏi là mình cài đặt đúng theo như hướng dẫn, patch thành công nhưng khi khởi động phần mềm lại báo sẽ hết hạn trong 7 ngày nữa?

Van Hiep
Van Hiep
6 year ago

Link tải Active bị lỗi rồi. Fix lại đi Ad ơi.

Nam
Nam
6 year ago

cho quả pass giải nén sai cmnr mãi vs mò ra

daisy
daisy
Trả lời  Nam
6 year ago

mã là gì thế bạn

hoàng
hoàng
6 year ago

Sao nó bắt nhập mật khẩu a ơi

Thủ Thuật Windows
Thủ Thuật Windows
Trả lời  hoàng
6 year ago

4online.net nhé bạn

minh chi
minh chi
Trả lời  Thủ Thuật Windows
6 year ago

sao pass 4online.net không đc bạn ơi

Thinh Ngo
Thinh Ngo
6 year ago

windows cannot access the specified device, path or file. You may not have the appropriate permissions to access the item. Khi minh crak thi no viet nhu vay co nghia la sao ha ban. Minh sai windows 7. Cung run file duoi quyen admin. Cam on ban

dung
dung
6 year ago

cảm ơn ad nhiều nhé

dung
dung
Trả lời  Thủ Thuật Windows
6 year ago

like

Quang
Quang
6 year ago

em tải bằng link google drive. Activate xong rồi vao phần mềm nó không hiện thông báo thành công như hình trên

TRUNG
TRUNG
6 year ago

CÁM ƠN Ạ

Đạt
Đạt
6 year ago

sao em cài và Activate ok hết, mở lên bình thường nhưng open file hay new file tạo page làm thì nó stopped working, em đã thử restart uninstall các kiểu, mọi người giúp em với

PMY
PMY
6 year ago

Cảm ơn bạn nhiều lắm. Adobe của chị báo lỗi license mà giờ xài tốt rồi

khanh vu
khanh vu
6 year ago

mình tải file active về nó dẫn link cho tải file amtemu 0.91, đó phải là file active không tại mở lên mình không thấy file .Illustrator.CC. 2017.x64.exe

HÒA
HÒA
Trả lời  khanh vu
6 year ago

mình cũng bị như vậy nè, bạn có cách nào khác không vây?

MAC?
MAC?
6 year ago

cho em hỏi link download và tutorial này có áp dụng cho mac được không ạ?

Hùng
Hùng
6 year ago

Pass unrar là 4online.net

Phú
Phú
6 year ago

cái phần active nó hiện lên link fshare . tải về file amtemu không giống hướng dẫn anh ơi

Anh Nhat
Anh Nhat
6 year ago

Nếu máy đã có sẵn AI 7 rồi nhưng hết hạn thì giờ Activate kiểu gì vậy ad? Mình xóa đi cài lại sau đó chạy Activate mà vẫn không được. Ad có cách nào chỉ giúp mình, cảm ơn ad!

quyen
quyen
6 year ago

ad ơi, sao e active như ad rồi, mà vào ai thì nó bị đen cái pm rồi bị out luôn

Vũ Nguyên
Vũ Nguyên
6 year ago

File đã tích hơp sẵn virus hoặc malware chưa ạ? :))))))))))))))

VuTienIT
VuTienIT
Trả lời  Vũ Nguyên
6 year ago

Có sẵn rồi nhé bạn 🙂

Quan
Quan
6 year ago

máy em hết start trial rồi thì sao ạ

hhg
hhg
6 year ago

đã cài thành công

VuTienIT
VuTienIT
Trả lời  hhg
6 year ago

Chúc mừng bạn

loan
loan
6 year ago

nhập mật khẩu bên dưới, nhưng nó hiện ra là mật khẩu chỉ rõ không chính xác

quang
quang
6 year ago

pass 4online.net lỗi ad ơi ko giải nến đc

quang
quang
6 year ago

pass 4online.net bị lỗi AD ơi k giải nén đc

Manh
Manh
6 year ago

Tải cả buổi,mò pas giải nén cả buổi chưa ra,(4online.ne) không được ad nhé,đã giúp thì giúp cho trót. Cảm ơn nhiều.

Trung
Trung
6 year ago

Em patch xong rồi khi mở Ai ra vẫn thấy Trial: 7 days left thì có sao không ạ?

tuan
tuan
6 year ago

sao không thấy fine đâu ad

phước
phước
6 year ago

em đã cài ps 2017 trc đó r và đươn nhiên có , vậy em có cần tải thêm file active ko hay lấy active đó luôn

Thanh Thao
Thanh Thao
6 year ago

Ad ơi cho mình hỏi. lúc mình giải nén file active mình ko tìm thấy dòng Adobe.snr.patch-painter. chỉ thấy amtemu.v0.9.1… tìm mãi ko thấy dòng kia

nguyen huu manh
nguyen huu manh
6 year ago

sao phần creative cloud bắt nhập emailaddress với password thế ad

Oliver
Oliver
6 year ago

Ad ơi, không cài được! Mình chạy Set-up thì nó thông báo “The installation cannot continue as the installer file may be damaged. Download the installer again.” Ad giúp mình với!

Teeng
Teeng
Trả lời  Oliver
5 year ago

mình cũng bị lỗi như vậy
ad giúp bọn mình với

thi
thi
6 year ago

chạy file với quyền admin là sao vậy. mình vẫn k hiểu. phần cuối khi mình tải link google driver

Duy
Duy
6 year ago

phần Activate tải về giải nén ra sao ko giống vs hướng dẫn vậy add

Hong
Hong
5 year ago

E vẫn chưa hiểu phần lắm T-T Copy file vào thư mục phần mềm là sao ạ? e dùng link gg drive thì có phải tải flie active nữa k ạ?

Arid
Arid
5 year ago

thanks Ad nhiu lam!! da Active dc :3

Nobita
Nobita
5 year ago

Sao m cài lên vào phần edobe của ai thì nó có ít mục lắm ko dài thế kia đâu.

Bằng
Bằng
5 year ago

bạn ơi, phần cuối active khi truy cập vào nó ko ra file giống bạn mà chỉ hiện file amtemu.v0.9.1.win-painter và khi bấm vào nó hiên AMTEmu v0.9.1 vs 2 nut chọn là advanced vs Install ko gióng cái trên bạn hướng dẫn! bạn giúp mình với

Hoàng
Hoàng
4 year ago

Tại sao mình cài đầy đủ các bước như vậy rồi nhưng khi mở AI lên vẫn thấy cái 7 days left trial, như vậy là được rồi hay chưa được vậy ?

Ngoc Han
Ngoc Han
4 year ago

“Bạn Copy file Activate .Illustrator.CC. 2017.x64.exe trong thư mục Activate vào thư mục cài đặt phần mềm. Mặc định là: 64bit” là sao mình không hiểu ạ???

quy
quy
4 year ago

sau 7 ngay thi lam the nao ban oi

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x