You are here
Home > Phần Mềm > Movavi Video Converter 18.3 – Phần mềm chuyển đổi định dạng Videos Mạnh Mẽ

Movavi Video Converter 18.3 – Phần mềm chuyển đổi định dạng Videos Mạnh Mẽ

Xem video ở các định dạng khác nhau không phải là vấn đề lớn trên PC và máy Mac vì cả hai đều khá linh hoạt và hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau. Tuy nhiên, không thể nói tương tự với các thiết bị khác chỉ có thể phát một số định dạng hoặc yêu cầu các ứng dụng đặc biệt để mở rộng khả năng tương thích của chúng. Chúng ta hãy xem phiên bản Movavi Video Converter 18.

Movavi Video Converter 18.3
Movavi Video Converter 18.3

Với Movavi Video Converter 18 là phần mềm có thể chuyển đổi video sang bất kỳ định dạng nào mà bạn có thể cần – và trong quá trình này có thể đảm bảo chúng tương thích với bất kỳ thiết bị hoặc nền tảng nào. Nó được thiết kế để dễ sử dụng và tất cả những gì bạn cần làm là thêm video, chọn định dạng và nhấp vào nút ‘Chuyển đổi’ để bắt đầu.

Movavi Video Converter v18 có một không gian làm việc được sửa đổi độc đáo, và nó có thể tách video từ các đĩa DVD không được mã hóa và chuyển đổi thành bất kỳ định dạng phương tiện nào. Nó có tính năng chuyển giao mất chất lượng của âm thanh đa kênh từ DVD khi bạn rip video và chuyển đổi sang định dạng AVI.

Một trong những tính năng mới mà bạn có thể chuyển đổi phim, clip hoặc video thể thao thông thường sang 3D tiên tiến và Kiểm tra kết quả bằng bản xem trước video đầu ra tức thì 3D. Điều chỉnh thông số 3D cho nhận thức cá nhân của bạn về hình ảnh ba chiều.

Lựa chọn BitRate tự động mới mà bạn nhập bằng cách nhấp vào nút biểu tượng ở trên cùng, cho phép bạn chuyển đổi video sang MPEG-4, MPEG 1-2, H.264, WMV hoặc FLV (với H.264 CODEC) với cùng một các thông số video đầu vào và đầu ra, với sự cân bằng tốt giữa kích thước và chất lượng của video được chuyển đổi bằng cách tự động chọn các giá trị bitrate tối ưu. Nếu bạn không chắc chắn tốc độ bit nào là tốt nhất, chỉ cần chọn tốc độ bit “Tự động” trong cửa sổ Cài đặt.

Các tính năng chính Movavi Video Converter 18

  • Hỗ trợ các định dạng và thiết bị khác nhau: Nó hỗ trợ các định dạng phương tiện khác nhau bao gồm AVI, MP4, WMV, VOB, MP3, AAC, WAV và nhiều định dạng khác. Bạn có thể làm cho tệp tương thích với mọi thiết bị bao gồm iPhone, iPad, Samsung Galaxy, Sony PlayStation, Xbox và hơn 200 thiết bị di động.
  • Thêm Media Files: Bạn có thể mở video chỉ với định dạng, chuyển DVD sang ổ cứng, rip DVD, xử lý thư viện nhạc chỉ với một cú nhấp chuột, và cũng có thể chuyển đổi các tập tin ảnh giữa các định dạng phổ biến.
  • Tải lên trang web Video Hosting: Bạn có thể tạo video để tải lên các trang web lưu trữ video và tải chúng lên nhanh chóng.
  • Chỉnh sửa video nếu cần: Cắt và ghép các video khác nhau, cắt và xoay chúng, ổn định và nâng cao chất lượng video cũng như thêm phụ đề và hình mờ vào video.
  • Chuyển đổi tệp trong flash: Sử dụng chế độ SuperSpeed, bạn có thể chuyển đổi video nhanh gấp 79 lần so với phương pháp truyền thống.
  • Trích xuất âm thanh từ video: Tệp âm thanh có thể dễ dàng được trích xuất và chuyển đổi thành định dạng âm thanh mong muốn.
  • Điều chỉnh âm thanh: Bạn có thể tăng hoặc giảm mức âm thanh, loại bỏ tiếng ồn và chuẩn hóa video chỉ bằng một lần nhấp.
  • Tạo GIF: Bạn chỉ cần chỉ định các phân đoạn mà bạn muốn được chuyển đổi thành GIF và tạo hoạt ảnh đầu tiên của bạn.
  • Chụp ảnh màn hình: Bạn có thể chụp ảnh màn hình từ video và thậm chí lưu chúng ở định dạng ảnh phổ biến.

Download Movavi Video Converter 18.3 Full

Tải Movavi Video Converter 18.3 Full Link Fshare

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x