You are here
Home > Phần Mềm > Download Smart Defrag Chống phân mảnh ổ cứng, tăng tốc Window 10

Download Smart Defrag Chống phân mảnh ổ cứng, tăng tốc Window 10

IObit Smart Defrag Pro 6.3

Phầm mềm Format Factory giúp chuyển đổi đuôi file video, âm thanh ở đinh dạng thường gặp như: MP3, WMA, AMR, WAV,…một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Format Factory có tốc độ chuyển đổi khá là nhanh, chất lượng video sau khi chuyển đổi không đáng kể.

Format Factory phần mềm chuyển đổi video, audio đa chức năng, hỗ trợ người dùng đổi đuôi video, đổi định dạng âm thanh, hình ảnh miễn phí với các định dạng phổ biến nhất hiện nay. Tuy là ứng dụng miễn phí nhưng các chức năng của Format Factory Free không hề thua kém hoặc có thể mạnh hơn các chương trình trả phí khác. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định convert video hoặc chuyển đổi định dạng audio thì hãydownload Format Factory ngay và cài đặt nó trên máy tính của mình nhé!

| Những tính năng phần mền Format Factory

  • Hỗ trợ chuyển đổi video qua lại, phổ biến như : MP4/3GP/MPG/AVI/WMV/FLV/SWF.
  • Hỗ trợ định dạng MP4 cho các thiết bị iPod/iPhone/PSP/BlackBerry.
  • Hỗ trợ RMVB, đóng dấu bản quyền Video Watermark,AV Mux.
  • Áp dụng cho mọi định dạng nhạc : MP3/WMA/AMR/OGG/AAC/WAV.
  • Đổi đuôi hình ảnh JPG/BMP/PNG/TIF/ICO/GIF/TGA.
  • Trích xuất File video từ đĩa DVD, file Audio từ đĩa CD.
  • Và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi bạn khám phá.

Download và cài đặt Format Factory V3.9.0.1

– Sau khi tải về , bạn Click đúp vào file FFSetup3.9.0.1.exe để bắt đầu và cài đặt như bao phần mền khác

Hướng dẫn sử dụng Format Factory

1. Hướng dẫn đổi đuôi Audio, đuôi nhạc MP4/3GP/MPG/AVI/WMV/FLV/SWF.

huong dan doi duoi nhac phim bang format factory
huong dan doi duoi nhac phim bang format factory

– Click chọn chuẩn Audio đầu ra cho file nguồn mà bạn muốn.

huong dan doi duoi nhac phim bang format factory 2
huong dan doi duoi nhac phim bang format factory 2

– Tiếp theo bạn làm tương tự các bước chuyển đổi như hướng dẫn đổi đuôi Video phía trên.

– Chuyển đổi định dạng hình ảnh

– Đối với chuyển đổi đuôi hình ảnh bạn có thể thấy sự khác biệt đôi chút so với chuyển đổi ở 2 mục trên. Tại đây bạn có thể thay đổi kích thước, dung lượng hình ảnh và đóng dấu bản quyền một cách dễ dàng.

IObit Smart Defrag Pro 6.3 giúp hệ thống máy tính hoạt động ổn định và hiệu suất cao hơn. IOBit là hãng phần mềm chuyên cu ng cấp các sản phẩm ứng dụng giúp tối ưu hóa  Windows cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đó không thể không nói đến Smart Defrag.

IObit Smart Defrag Pro 6.3
IObit Smart Defrag Pro 6.3

Tổng quan phần mền Smart Defrag 5.1.0 Key bản quyền

Smart Defrag 5 là phần mềm chống phân mảnh ổ cứng miễn phí phiên bản mới nhất vừa được IOBit hỗ trợ tốt trên Windows xp, window 7, window 8.1 và window 10. Kể từ các phiên bản trước, Smart Defrag đã là một trong những bộ công cụ tối ưu hóa ổ cứng tuyệt vời được khá nhiều người yêu thích.

Việc chống phân mảnh ổ cứng đòi hỏi người dùng phải thường xuyên thực hiện để giúp cho hệ thống hoạt động tốt hơn và giảm thiểu các vấn đề đối với ổ cứng. Trong Windows đã có tiện ích Disk Defragmenter đi kèm, tuy nhiên về mức độ hiệu quả của nó không mang đến cho người dùng sự hài lòng. Smart Defrag là giải pháp thay thế tốt nhất mà người dùng có thể lựa chọn cho hệ thống của mình

Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần nhấn vào tùy chọn sắp sếp game, nhấn vào dấu (+) rồi điều hướng đến tập tin EXE của Game. Khi Game đã được thêm vào xong, bạn hãy nhấn vào lệnh Defrag để tiến hành tối ưu.
Ở tùy chọn sắp sếp khởi động, bạn có thể tiến hành việc kiểm tra và tối ưu hóa thời gian khởi động cho từng phân vùng cụ thể trong máy tính.

Smart Defrag 5.1.0 Pro là một nâng cấp khá tuyệt vời, không chỉ hỗ trợ khả năng tối ưu và chống phân mảnh ổ đĩa, với tính năng Game Defrag được bổ sung, chắc hẳn Smart Defrag 4 là một trong số các phần mềm không thế thiếu trong bộ sưu tập phần mềm của bạn.

Nhờ công cụ bạn có thể quét toàn bộ ổ cứng và kiểm tra cấp độ phân mảnh ổ cứng, khi đó màn hình chương trình hiển thị các tập tin bị phân mảnh, tập tin sử dụng, … minh họa bằng các khối màu khác nhau để người dùng có thể bao quát được.

Với tốc độ chống phân mảnh cao của IOBit Smart Defrag, người dùng có thể cài đặt chế độ tự động chống phân mảnh và vẫn mở các ứng dụng khác để làm việc mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động của máy tính.

IOBit Smart Defrag sở hữu với giao diện được thiết kế trực quan với các chức năng chính được hiển thị trên cửa sổ của chương trình. Người dùng dễ dàng thao tác và tùy chọn sử dụng chống phân mảnh theo từng ổ đĩa trên hệ thống.

Để chống phân mảnh ổ cứng, ngoài Smart Defrag, các bạn có thể tham khảo Auslogics Disk Defrag để sử dụng. Phần mềm Auslogics Disk Defrag hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp nhất, giúp người dùng tăng cường bảo vệ ổ cứng máy tính của mình.

Những tính năng chính của IOBit Smart Defrag Key bản quyền

  •  Smart Defrag giúp tối ưu tốc độ chơi game giúp game chạy mượt mà khôn bị láng, giật
  • Smart Defrag hỗ trợ Windows 10
  • Tốc độ chống phân mảnh cao và hiệu quả.
  • Nâng cao hiệu suất hoạt động ổ cứng.
  • IOBit Smart Defrag không những cung cấp khả năng chống phân mảnh ổ cứng mà còn có thể dọn dẹp hệ thống tập tin, sắp xếp các dữ liệu tập tin và thư mục.
  • Thiết lập tự động chống phân mảnh.
  • Phần mềm hoạt động nhẹ nhàng ẩn dưới khay hệ thống tự động chống phân mảnh ổ cứng bất cứ lúc nào kể cả trong quá trình khởi động hệ thống.
  •  Đảm bảo dữ liệu và ổ đĩa an toàn.
  • IOBit Smart Defrag còn giúp bạn đảm bảo cho ổ đĩa và dữ liệu an toàn. Đây là điểm vượt trội so với các công cụ cùng loại khác.
  •  Cài đặt chế độ phân mảnh theo lịch trình nhất định.

Download  IOBit Smart Defrag 5.1.0

Tải IObit Smart Defrag Pro 6.3 Link Fshare

Hướng dẫn sử dụn Download  IOBit Smart Defrag 5.1.0

– Sau khi cài đặt hoàn tất, giao diện chính của phần mềm xuất hiện.

– Để chống phân mảnh cho ổ cứng, bạn có thể chọn vào Smart Optimize. Sau đó, hãy chờ quá trình chống phân mảnh từ phần mềm đến khi Finsh.

– Nếu bạn muốn tối ưu Game, bạn hãy chọn vào thẻ Game Defrag. Chọn vào dấu (+) rồi tìm đến tập tin biểu tượng Game (.exe). Cuối cùng, hãy nhấn vào nút Defrag để tối ưu.

– Ngoài ra, bạn có thể tăng tốc thời gian khởi động Windows thông qua tuỳ chọn Boot Time Defrag.

Sau khi các bạn chống phân mảnh ổ cứng bạn bạn có thể sử dung phần mền CCleaner để dọn sạch rác giúp tăng tốc máy tính đạt hiệu suât window tốt nhất.

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền IOBit Smart Defrag 5 Pro

Hướng dẫn cài đặt đã nằm trong file tải

2. Hướng dẫn đổi đuôi Video

huong dan doi duoi video bang format factory 2
huong dan doi duoi video bang format factory 2

– Tại giao diện chính của phần mềm bạn Click vào Video hoặc thiết bị cần xuất ra.

huong dan doi duoi video bang format factory
huong dan doi duoi video bang format factory

– Trước hết bạn Click vào Add File để thêm tệp tin nguồn.

– Nếu muốn thêm 1 Folder và duyệt tới thư mục đó.

– Để thiết lập độ phân giải hoặc các tùy chọn khác cho Video bạn Click vào “Output Setting”.

– Format Factory còn đóng vai trò như một phần mềm cắt video chuyên nghiệp. Bạn Click vào “Option”

huong dan doi duoi video bang format factory 3
huong dan doi duoi video bang format factory 3

– Thiết lập điểm đầu của đoạn Video cần cắt tại Start time và điểm cuối tại End time. Bạn có thể xem trước đoạn Video sau khi cắt bằng cách nhấn biểu tương Play.

– Sau đó bạn nhấn OK để lưu lại đoạn Video vừa cắt.

– Để thay đổi thư mục lưu trữ Video đầu ra. Bạn Click vào nút “Change” tại góc phải bên dưới cửa sổ và chọn tới thư mục đó.

huong dan doi duoi video bang format factory 4
huong dan doi duoi video bang format factory 4

Format Factory là một phần mềm cần thiết cho nhu cầu đổi đuôi Video, Audio của bạn. Nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp bất kì vấn đề nào phát sinh bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết này.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x