You are here
Home > Phần Mềm > Windows 10 Manager 3.3 Full Active – Phần mềm tối ưu window 10

Windows 10 Manager 3.3 Full Active – Phần mềm tối ưu window 10

Windows 10 Manager

Windows 10 Manager 3.3 là tiện ích tất cả trong một dành cho Microsoft Windows 10 bao gồm hơn bốn mươi tiện ích khác nhau để tối ưu hóa, điều chỉnh, làm sạch, tăng tốc và sửa chữa Windows 10 để giúp hệ thống của bạn thực thi nhanh hơn. Loại bỏ các lỗi hệ thống, tăng tính ổn định và bảo mật và cá nhân hóa bản sao Windows 10 của bạn để đáp ứng tất cả các mong đợi của bạn.

Windows 10 Manager
Windows 10 Manager

Windows 10 Manager Serial Key có thể giúp bạn làm cho hệ thống của bạn chạy nhanh hơn và loại bỏ mọi lỗi hệ thống. Nó mang đến cho bạn trải nghiệm ổn định và an toàn hơn và cá nhân hóa bản sao Windows 10. Windows 10 Manager Full Version Cr@ck chứa các tính năng như thông tin, gạt nước, tùy chỉnh, bảo mật, kết nối mạng và các tính năng khác. Thông tin này tự tạo một điểm khôi phục hệ thống và lấy thông tin chi tiết về hệ thống và phần cứng. Trình tối ưu hóa điều chỉnh hệ thống để cải thiện hiệu suất và tốc độ. Phân tích đĩa có thể phân tích và xem việc sử dụng không gian đĩa của tất cả các chương trình, tệp và thư mục.

Windows 10 Manager 2020
Windows 10 Manager 2020

Windows 10 là hệ điều hành mới nhất cho người dùng gia đình và các chuyên gia. Windows 10 làm cho thế giới của bạn rõ ràng hơn, do đó bạn có thể hoàn thành các tác vụ hàng ngày một cách an toàn và dễ dàng hơn và ngay lập tức tìm thấy những gì bạn cần trên PC. Mã đăng ký Trình quản lý Windows 10 là một công cụ phần mềm mạnh mẽ có thể được sử dụng để điều chỉnh và tối ưu hóa Windows 10. Nó kết hợp hơn 30 tiện ích khác nhau để giúp bạn sử dụng hệ thống nhanh hơn, ổn định hơn, an toàn hơn và được cá nhân hóa hơn

Tính năng Windows 10 Manager 3.3

  • Thông tin: Nhận hệ thống chi tiết và tất cả thông tin phần cứng trên hệ thống của bạn; giúp bạn tìm ra khóa cài đặt của Windows, các sản phẩm Office; hiển thị tất cả thông tin chi tiết về các quy trình và luồng đang chạy trên máy của bạn; Yamicsoft Windows 10 Manager cung cấp Trình dọn dẹp 1 lần nhấp tự động làm sạch hệ thống của bạn; Trung tâm sửa chữa giúp bạn khắc phục các sự cố hệ thống khác nhau.
  • Trình tối ưu hóa: Tinh chỉnh hệ thống của bạn để cải thiện tốc độ khởi động và tắt máy tính của Windows, điều chỉnh phần cứng của bạn để tăng tốc độ và hiệu suất hệ thống; Kiểm soát những gì được khởi động khi khởi động Windows, kiểm tra và sửa chữa các mục starup nâng cao để khôi phục sự thay đổi độc hại của virus; Điều chỉnh và tối ưu hóa các dịch vụ hệ thống và Lịch trình nhiệm vụ, tắt thông minh một số dịch vụ và nhiệm vụ hệ thống không cần thiết để cải thiện hiệu năng hệ thống.
  • Trình dọn dẹp: Tìm hiểu các tập tin hoặc thư mục chiếm không gian đĩa của bạn và hiển thị với biểu đồ; Smart Uninstaller hoàn toàn có thể xóa các chương trình khỏi hệ thống của bạn mà không cần các tệp còn lại và các mục đăng ký; Tìm và dọn dẹp các tập tin rác để tăng dung lượng Đĩa cứng; Trình tìm tệp trùng lặp có thể quét máy tính của bạn để tìm các tệp có cùng kích thước, tên và thời gian sửa đổi; Registry Cleaner kiểm tra và sửa chữa các mục đăng ký được liên kết không chính xác; Registry Defrag xây dựng lại và lập chỉ mục lại Registry của bạn để giảm thời gian truy cập registry và do đó cải thiện khả năng phản hồi của ứng dụng; Desktop Cleaner có thể dễ dàng dọn sạch các biểu tượng và tập tin vô dụng trên Desktop.
  • Tùy chỉnh: Tùy chỉnh giao diện hệ thống của bạn bằng cách điều chỉnh hệ thống Explorer, Máy tính để bàn, Menu Bắt đầu, Thanh tác vụ và khu vực thông báo; Quản lý các mục được ghim và có thể ghim bất kỳ tệp hoặc thư mục nào vào Thanh tác vụ và Màn hình bắt đầu; Tạo các mục khởi động nhanh trên Thanh tác vụ với trình khởi chạy Danh sách nhảy; Điều chỉnh menu khởi động Windows 10; Chỉnh sửa menu ngữ cảnh của chuột Nhấp chuột phải; Dễ dàng chỉnh sửa menu Win + X hiển thị khi nhấp chuột phải vào góc dưới bên trái của Bàn làm việc hoặc phím tắt Win + X; Tạo lối tắt thực hiện nhanh trên hộp thoại chạy. Visual Customizer có thể thay đổi biểu tượng hệ thống và loại tệp, tự động thay đổi hình ảnh màn hình khóa.
  • Bảo mật: Cải thiện bảo mật hệ thống bằng cách điều chỉnh các thành phần hệ thống, UAC và cài đặt đăng nhập; Điều chỉnh các tùy chọn Khôi phục Hệ thống; Ẩn và hạn chế truy cập ổ đĩa và chương trình; Mã hóa / giải mã tập tin, di chuyển các thư mục hệ thống đến các vị trí an toàn; Phục hồi các tập tin vô tình xóa hoặc định dạng trên đĩa; Quyền riêng tư có thể duy trì quyền riêng tư cá nhân của bạn bằng cách loại bỏ các dấu vết mà bạn để lại; Ẩn, thêm hoặc xóa các mục Bảng điều khiển.
  • Mạng: Tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet của bạn, quản lý tất cả các mục chia sẻ; Tinh chỉnh Internet Explorer của bạn một cách dễ dàng; Bộ chuyển đổi IP có thể chuyển đổi địa chỉ IP của bạn dễ dàng trên các mạng khác nhau; Chỉnh sửa tệp Máy chủ để tăng tốc độ lướt internet và chỉ cho phép truy cập vào Máy chủ được chỉ định.
  • Linh tinh Tiện ích: Hiển thị bộ sưu tập các tiện ích Windows và ghim các mục hệ thống vào Màn hình khởi động và Thanh tác vụ; phân chia và hợp nhất bất kỳ tập tin nào; Tự động sao lưu tập tin thường xuyên bằng Super Copy. Công cụ đăng ký giúp bạn vận hành Registry dễ dàng.

Tải Windows 10 Manager 3.3 Full Active

Download Windows 10 Manager 3.3 Setup Link Fshare

Download Windows 10 Manager 3.3 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Manager 3.3 Full Mới Nhất

  1. Cài đặt phần mềm và thoát
  2. Vào Cr@ck sao chép Keygen.exe đặt vào thư mục cài đặt phần mềm.
  3. Chạy “Keygen.exe” -> Tích chọn “Windows 10 Manager” -> Nhấp “patch” để tạo 1 License key.
  4. Mở phần mềm và đăng kí với License key vừa tạo được.
  5. Nên dùng Firewall để chặn kết nối internet cho phần mềm để tránh gặp lỗi khi sử dụng.
  6. Hoàn thành
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
binance Inscreva-se
10 days ago

Your point of view caught my eye and was very interesting. Thanks. I have a question for you.

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x