You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > “Instagram cho các bác sĩ” chỉ mới thu được 10 triệu đô la

“Instagram cho các bác sĩ” chỉ mới thu được 10 triệu đô la

Instagram

Không phải là đối với những người hoài nghi, nhưng các nhà đầu tư dường như thích nó. Công ty, một loại mạng xã hội có hơn một triệu chuyên gia chăm sóc sức khoẻ có thể xem các điều kiện hiếm hoi, tìm hiểu về phương pháp điều trị mới và thậm chí giảng dạy các trường hợp, vừa mới huy động được 10 triệu đô la cho tài trợ Series B.

Figure
Figure

Kensington Capital Partners đã dẫn đầu vòng trong Hình 1, cũng được gọi là Instagram cho các bác sĩ. Những người tham gia khác bao gồm Samsung NEXT, tập đoàn bảo hiểm John Hancock / Manulife, công ty đầu tư mạo hiểm WTI, công ty đầu tư Hedgewood của Canada, và những người ủng hộ sớm Union Square Ventures, Rho Canada Ventures và Phiên bản One Ventures.

Tuần trước, chúng tôi đã bắt kịp với người sáng lập và giám đốc điều hành Gregory Levey của hình 1 để tìm hiểu về hoạt động của người mới bốn tuổi, 50 tuổi, khởi đầu từ Toronto, hiện đã thu được hơn 20 triệu đô la . Trò chuyện của chúng tôi đã được chỉnh sửa cho chiều dài.

TC: Mọi người đều cảm thấy rằng chỉ có các chuyên gia y tế mới có thể đăng ký vào Hình 1, nhưng đó không phải là như vậy.

GL: Bất cứ ai cũng có thể tham gia. Trên thực tế, chúng tôi nghĩ rằng đó là tất cả các nhà báo và nhà đầu tư – những người tò mò. Nhưng chỉ các chuyên gia y tế mới có thể đăng ảnh và đưa ra nhận xét. Nếu không, bạn sẽ có được trải nghiệm sửa đổi nơi bạn có thể xem nội dung nhưng bạn không thể đăng hoặc nhận xét. Nếu chúng tôi xác minh bạn là một chuyên gia chăm sóc sức khoẻ, bạn cũng có thể tiếp cận với các thứ khác.

TC: Khi bạn nói chuyên gia y tế, đó là bác sĩ và y tá. Còn sinh viên thì sao?

GL: Chúng tôi không muốn có tiền học, nhưng chúng tôi là ngoại lệ cho sinh viên điều dưỡng, và khoảng 70 phần trăm sinh viên y khoa trên toàn quốc là thành viên.

TC: Vậy các thành viên của bạn chủ yếu ở Hoa Kỳ?

GL: khoảng hai phần ba là ở Mỹ. Cơ sở người dùng thứ hai có liên quan nhất mà chúng tôi có là ở châu Mỹ Latinh. Chúng tôi vô tình [thuê rất nhiều người Brazil và có toàn bộ khu vực nói tiếng Bồ Đào Nha trong văn phòng [cười], vì vậy chúng tôi làm ứng dụng bằng cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha. Chúng tôi cũng có rất nhiều thành viên ở Anh, và Úc là nước lớn. Mọi người cũng thích chúng tôi ở các thị trường mới nổi, nhưng bạn gặp phải vấn đề về băng thông; Điện thoại không thực sự ở mức bạn có thể giữ [ứng dụng Hình 1] trên điện thoại của bạn vì các sự cố lưu trữ.

TC: Bạn có bao nhiêu người dùng đã đăng ký và hoạt động?

GL: Chúng tôi đang theo dõi một mốc quan trọng của người dùng, nhưng chúng tôi đã tiết lộ trong quá khứ rằng chúng tôi có hơn 2 triệu người dùng đã đăng ký và có hàng trăm nghìn người dùng hoạt động hàng tháng. Có 800.000 bác sĩ ở Hoa Kỳ

TC: Về sự tham gia, bạn thấy gì? Là nó giống như các mạng xã hội khác, nơi một tập nhỏ của du khách đang hoạt động và mọi người khác là loại chơi một phần của voyeur?

GL: Tôi muốn nói rằng nó khá chuẩn, mặc dù có thể có nhiều cuộc thảo luận trên Hình 1 hơn ở những nơi khác. Gần đây chúng tôi đã mở các trường hợp dựa trên văn bản, vì vậy thay vì chỉ đăng một bức tranh, bác sĩ không được phép chụp ảnh có thể mô tả những gì họ nhìn thấy; Chúng tôi cũng có các chuyên gia về sức khoẻ tâm thần mô tả trường hợp. Đó là phát triển khá đáng kể.

Instagram
Instagram

TC: Làm thế nào để bạn đảm bảo bạn có nội dung trên một số ngành dọc, hoặc nó chỉ xảy ra hữu cơ?

GL: Lúc đầu, chúng tôi đã nói về việc chọn một trong những ngành dọc trong y tế; Thay vào đó, chúng tôi đúc một mạng lưới rộng khắp, mở nó cho tất cả mọi người từ những người trong phòng thí nghiệm cho các nhà tâm lý học, và nó phát triển hữu cơ từ đó. Chúng tôi không thực sự theo đuổi một số nhóm nhất định.

TC: Gần đây bạn đã bắt đầu thử nghiệm việc kiếm tiền, thêm nội dung được tài trợ cho nền tảng, bao gồm cả việc có các nhà tài trợ bảo trợ thương hiệu cho các bác sĩ khác trên nền tảng này. Mọi chuyện sao rồi?

GL. Nó tiến triển tốt. Vẫn còn sớm. Chúng tôi đã nhận được sự tiếp đón to lớn từ các nhà tài trợ – nhiều hơn chúng tôi có thể xử lý, thực sự, đó là tốt. Cho đến nay, người dùng cũng đang phản hồi tốt vì nó, bởi vì chúng tôi tập trung vào chất lượng cao. Trên thực tế, nhìn chung, chúng tôi nhìn thấy sự tham gia nhiều hơn so với nội dung không được tài trợ của chúng tôi, do người dùng tạo ra.

TC: Bạn có suy nghĩ để tính năng chuyên nghiệp hơn nội dung?

GL: Chúng tôi không muốn trở thành một công ty truyền thông. Chúng tôi cẩn thận không làm điều đó. Trái tim và linh hồn của hình 1 là chính người dùng.

TC: Bạn sẽ sử dụng khoản tài trợ mới như thế nào?

GL: Chúng tôi muốn sử dụng nó để tăng khả năng tiếp cận của người dùng. Các khoản thu nhập đang làm việc, do đó, sử dụng một lượng lớn các quỹ cũng sẽ được đẩy [thêm] vào đó. Chúng tôi cũng khám phá công nghệ mới và các nguồn doanh thu mới. Chúng tôi mới và thú vị bốn năm trước; Chúng ta cũng muốn được mới và thú vị ngày hôm nay, quá. Có rất nhiều giá trị trong các trường hợp, ví dụ, chúng tôi đang nghĩ làm thế nào để tận dụng đã thuê một guy máy học tập cao cấp. Nội dung được tài trợ là tuyệt vời và có khả năng lớn từ quan điểm doanh thu. Tôi không đánh giá cao mức chi tiêu tiếp thị [mà các công ty đang cho phép]. Chúng tôi cũng đang nói chuyện với các tổ chức quan tâm đến các tính năng cao cấp cho nhân viên.

TC: Bạn có bao giờ mở rộng sang một ngành công nghiệp khác?

GL: Thật buồn cười. Một người bạn là: ‘Bạn cần phải làm điều này để đua ngựa!’ Tôi như ‘Tôi không nghĩ thế!’ Nhưng nha khoa có thể có những nhu cầu riêng của mình, vì vậy chúng tôi đang cân nhắc điều gì đó trong lĩnh vực đó. Một điều tôi nghĩ về, có thể bởi vì tôi là một fan hâm mộ con chó, là thú y. Chúng tôi có rất nhiều bác sĩ thú y trên Hình 1 và họ không thể đăng bài, nhưng họ sẽ đưa ra nhận xét về trường hợp của con người, như ‘Đây là một bài trình bày tương tự xảy ra trong một con mèo’ và mọi người sẽ lôi chúng đi . Họ giống như, ‘Hãy ra khỏi đây.’

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x