You are here
Home > Điện Thoại > Đánh Giá Chi Tiết Samsung Galaxy A5 2017

Đánh Giá Chi Tiết Samsung Galaxy A5 2017

danh gia chi tiet Samsung Galaxy A5 2017

Samsung Galaxy A5 2017 vừa được ra mắt trong năm 2017 này với sự kì vọng mong chờ từ người dùng này vậy với chiếc máy điện thoại A5 này thì có đặc điểm gì mà mọi người háo hức với giá tầm trung là dsd như vậy? Hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc điện thoại Galaxy A5 2017 này nhé!

danh gia chi tiet Samsung Galaxy A5 2017
danh gia chi tiet Samsung Galaxy A5 2017

Đánh Giá Chi Tiết Điện Thoại Samsung Galaxy A5 2017

Thiết Kế

Mới thoại đầu nhìn mình tưởng con máy này là chiếc điện thoại Galaxy S7 cơ, khi mà 2 cạnh 2 bên trên được bóp nhỏ hơn so với 2 cạnh phía dưới. Thế nhưng khi mình cầm trên tay thì cảm thấy khá vừa tay.

danh gia chi tiet Samsung Galaxy A5 2017
danh gia chi tiet Samsung Galaxy A5 2017

Có một đặc điểm mình không thích cho lắm. Bạn có thể thấy đó là phần Camera phía sau máy. Camera này mình thấy nó khá là bé so với tổng thể chung của mặt lưng. Nhìn tổng quan mặt sau cảm thấy nó khá là trống.

Cạnh trên là một khe cắm nano sim và một mic thu âm.

canh tren Samsung Galaxy A5 2017
canh tren Samsung Galaxy A5 2017

Bên cạnh phải bạn sẽ có phím nguồn và một dải loa nhìn khá là kì lạ. Dải loa này khá là hay bởi vì khi bạn cầm điện thoại nằm ngang để chơi Game hay là bạn úp, ngửa máy trên mặt bàn thì dài loa này không bị che đi. Chính vì vậy chất lượng âm thanh không bị giảm đi do vật cản nào đó.

canh phai Samsung Galaxy A5 2017
canh phai Samsung Galaxy A5 2017

Bên cạnh trái như thường lệ chúng ta có cụm phím tăng và giảm âm lượng loa. 2 nút này có vị trí đặt khá là xa nhau giúp bạn sờ vào sẽ rõ phân biệt hơn đâu là nút tăng, đâu là nút giảm âm lượng. Phía bên dưới 2 nút âm lượng bạn sẽ có 1 khay sim.

canh trai Samsung Galaxy A5 2017
canh trai Samsung Galaxy A5 2017

Còn ở dưới cạnh đáy thì ta sẽ có cổng kết nối là USB type C, Mic đàm thoại và jack cắm tai nghe 3.5mm. Có vẻ như năm nay Samsung hướng các sản phẩm tầm trung của mình chuyển sang cổng USB type C.

canh day Samsung Galaxy A5 2017
canh day Samsung Galaxy A5 2017

Khả năng chống nước. Với một chiếc máy tâm trung cụ thể hơn là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5 2017 này tích hợp khả năng chống nước thì là một điều khá là tuyệt vời rồi.

kha nang chong nuoc Samsung Galaxy A5 2017
kha nang chong nuoc Samsung Galaxy A5 2017

Nút Home là nút vật lý huyền thoại của Samsung và nó cũng là một cảm biến vân tay một chạm. Ban đâu mình tưởng đây là cảm biến vân tay cần phải ấn vào. Nhưng không phải như vậy, bạn chỉ cần để ngón tay nên thôi thì điện thoại tự nhận diện được để mở khóa màn hình.

nut home Samsung Galaxy A5 2017
nut home Samsung Galaxy A5 2017

Màn hình

Màn hình là màn Amoled 5.2 inch với độ phân giải là Full HD trang bị kính cường lực Gorilla Glass Điều tuyệt vời ở đây là nó không bị ám vàng quá nhiều so với các màn Amoled khác. Cũng như 2 cạnh của màn hình được làm cong 2.5D. Với loại màn này chi sẽ cho chất lượng hiện thị sống động trung thực hơn với mật độ điểm ảnh là 424ppi.

man hinh Samsung Galaxy A5 2017
man hinh Samsung Galaxy A5 2017

Cấu Hình

Chiếc Samsung Galaxy A5 2017 sử dụng một chip mới xuất hiện năm nay đó là Exynos 7880. Mình chưa thực sự ấn tượng chíp Exynos  về GPU ở tầm trung cả.

Nhưng khi sử dụng công cụ chấm điểm Antutu thì nó cho một kết quả cực kì ngặc nhiên khi điểm số 3D nên đến 17000 đây là một con số cực kì lớn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chơi mọi game nặng khi bị các hiện tượng giật, lác và chạy đa nhiệm cùng một lúc với RAM hỗ trợ là 3GB.

danh gia chi tiet dien thoai Samsung Galaxy A5 2017
danh gia chi tiet dien thoai Samsung Galaxy A5 2017

Bạn có dung lượng lưu trữ file ảnh, video,… nên đến 32GB

Camera

Camera sau và Camera trước đều là 16 MP với tiêu cự là 27mm. Đây là thông số mình có thể thấy là samsung đang đối đầu trực diện với Oppo luôn trong cái mảng phân khúc tầm trung mà để cho chất lượng tự sướng cho người dùng ở mức cao nhất.

man hinh Samsung Galaxy A5 2017
man hinh Samsung Galaxy A5 2017

Cả 2 Camera trước và sau đều có khổ độ là F/1.9. Đây là khổ độ rất là tốt so với tầm trung, bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.với đèn flash hỗ trợ. Một điều đáng tiếc là chiếc điện thoại Galaxy A5 2017 này không có lấy nét theo Pha mà người dùng mong đợi.

Ngoài ra Cam của chiếc máy Galaxy A5 2017 có rất nhiều chế độ giúp bạn chụp ảnh tự sướng cũng như toàn cảnh có chất lượng ảnh đẹp nhất có thể. Bạn có thể truy cập nhanh vào Camera bằng nhấn 2 lần vào phím Home.

Pin

Cục pin này được trang bị là 3000 mHA. Đối với màn hình Amoled, độ phân giải Full HD thì chiếc này sẽ có thời lượng PIN thực sự ấn tượng  khi bạn có thể sử dụng liên tục với 3G vào khoảng hơn 4h một chút.

pin Samsung Galaxy A5 2017
pin Samsung Galaxy A5 2017

Tổng Kết

Nghe tin đồn chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5 2017 được bán với giá khoảng 8 đến 9 triệu động gì đó? Vậy theo bạn với mức giá cũng như các thông tin mình đánh giá bên trên thì liệu rằng có thuyết phục được bạn mua hay không? Theo mình thì rất đáng để mua đấy chứ? Còn bạn thì sao? Hãy comment phía dưới để mọi người cùng được biết nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x