You are here
Home > Phần Mềm > Download Mirillis Action 3.9.6 full Cr@ck, Ứng dụng quay màn hình Game tốt nhất

Download Mirillis Action 3.9.6 full Cr@ck, Ứng dụng quay màn hình Game tốt nhất

Phan mem quay man hinh choi game Mirillis Action 3.9.60

Nếu bạn là một Gamer, bạn thường xuyên livestream những trận game hấp dẫn cho bạn bè cùng xem, chắc chắn bạn cần tìm những phần mềm quay màn hình máy tính của bạn. Mirillis Action, là một ứng dụng quay màn hình game rất thông dụng, với chất lượng hình ảnh quay sắc nét sẽ là một lựa chọn không hề tồi giành cho bạn.

Phan mem quay man hinh choi game Mirillis Action 3.9.60
Phan mem quay man hinh choi game Mirillis Action 3.9.6

Mirillis Action 3.9.6 là phần mềm quay video màn hình máy tính, chụp ảnh màn hình giành cho các Gamer với độ sắc nét và chất lượng ấn tượng. Ứng dụng cho phép người dùng ghi lại tất cả những gì đang diễn ra trên màn hình máy tính như Video nhạc, phim, các trò chơi, người dùng có thể thêm các âm thanh, bình luận vào trong video, sau đó lưu lại thành các đoạn phim chất lượng HD 4K tuyệt vời.

Mirillis Action hỗ trợ người dùng quay từng khu vực hoặc toàn màn hình máy tính, ghi âm từ nhiều nguồn khác nhau như từ các Web player, Microphone…, với nhiều tùy chọn hòa âm hoặc các âm thanh trong Game hay Desktop.

Tính năng chính của Mirillis Action quay màn hình video chơi game

Ghi lại màn chơi game trong chế độ HD: Sử dụng GPU hiệu suất vượt trội, giúp người dùng dễ dàng quay những video chơi game trên màn hình mượt mà.

Ghi video web: Hỗ trợ quay video từ các website và ứng dụng trong thời gian thực, ghi từng vùng hoặc toàn màn hình.

Xuất các video đã ghi sang các định dạng, thiết bị phổ biến: Có thể xuất video sang các thiết bị như USB, máy các thiết bị đa phương tiện hoặc đưa luôn lên các webiste như Facebook hay YouTube. Tính năng xuất khẩu video được tối ưu hóa và tăng tốc phần cứng với công nghệ NVIDIA CUDA hay Intel Quick Sync Video, giúp bạn tiết kiêm thời gian xuất video.

Chụp ảnh màn hình: Bằng các phím nóng bạn dễ dàng chụp màn hình và lưu ngay vào ổ cứng, không làm gián đoạn quá trình chơi game.

Tính năng LIVE Streaming: chia sẻ những video quay màn hình đang trực tiếp lên Twitch.tv, YouTube, Ustream, Aliez …

Ghi âm thanh bình luận trực tiếp: Cho phép thêm âm thanh bình luận trực tiếp trong quá trình chơi game hoặc quay màn

Giao diện người dùng đẹp, thân thiện, Xem video vừa quay: Với trình xem video được tích hợp sẵn, bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào thumbnail của video trong danh sách để xem.

Phan mem quay man hinh choi game Mirillis Action 3.9.60
Phan mem quay man hinh choi game Mirillis Action 3.9.60

Cập nhật tính năng trong phiên bản Mirillis Action 3.9.6

  • Sửa lỗi bắt đầu ghi video khi tùy chọn Time-shift được kích hoạt
  • Nâng cấp ổn định hơn cho tính năng LIVE Streaming
  • Tiến độ đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh đã nhanh hơn, cải thiện ổn định hơn cho Intel Quick Sync để tăng tốc ghi video
  • Lỗi ghi hình từ webcam cho LIVE Streaming khi tùy chọn Record streamed video to disk đã được sửa.

Download Mirillis Action 3.9.6 link Fshare

Tải Link Mirillis Action 3.9.6

Hướng dẫn active Mirillis Action-Quay màn hình game

Bước 1: Giải nén, chạy file Setup cài đặt như bình thường

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, tắt phần mềm. Copy file “Action_Loader.exe” patse vào đường dẫn chứa phần mềm C:\Program Files (x86)\Mirillis\Action!

Bước 3: Chạy file “Action_Loader.exe” để cr@ck.

Phan mem quay man hinh choi game Mirillis Action 3.9.60
Phan mem quay man hinh choi game Mirillis Action 3.9.60

Lời kết:

Quả thật, Mirillis Action 3.9.6 là phần mềm sinh ra để giành cho các Gamer chuyên livestream, quay mành hình video chơi game trên máy tính. Một phần mềm tích hợp rất nhiều tính năng, giúp người dùng dễ dàng có được những video trực tiếp sống động ngay trên màn hình máy tính của mình !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x