You are here
Home > Phần Mềm > IDM – Internet Download Manager 6.37 Build 16 Full Active – Tăng Tốc, hỗ trợ download trên trình duyệt

IDM – Internet Download Manager 6.37 Build 16 Full Active – Tăng Tốc, hỗ trợ download trên trình duyệt

Internet Download Manager 6.37

Internet Download Manager (IDM) là một công cụ giúp tăng tốc độ tải xuống lên tới 5 lần, tiếp tục và lên lịch tải xuống. Khả năng khôi phục lỗi và khôi phục lỗi toàn diện sẽ khởi động lại các bản tải xuống bị hỏng hoặc bị gián đoạn do mất kết nối, sự cố mạng, tắt máy tính hoặc mất điện đột xuất. Giao diện người dùng đồ họa đơn giản giúp người dùng IDM thân thiện và dễ sử dụng. Trình quản lý tải xuống Internet có trình tăng tốc logic tải xuống thông minh có tính năng phân đoạn tệp động thông minh và công nghệ tải xuống nhiều phần an toàn để tăng tốc tải xuống của bạn. Không giống như các trình quản lý tải xuống và trình tăng tốc khác, Internet Download Manager phân đoạn các tệp được tải xuống một cách linh hoạt trong quá trình tải xuống và sử dụng lại các kết nối có sẵn mà không cần các giai đoạn kết nối và đăng nhập bổ sung để đạt được hiệu suất tăng tốc tốt nhất.

Internet Download Manager 6.37
Internet Download Manager 6.37

Internet Download Manager hỗ trợ máy chủ proxy, giao thức ftp và http, tường lửa, chuyển hướng, cookie, ủy quyền, âm thanh MP3 và xử lý nội dung video MPEG. IDM tích hợp hoàn toàn vào Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2 và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động xử lý các bản tải xuống của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả tệp hoặc sử dụng Internet Download Manager từ dòng lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem của bạn tại thời điểm đã đặt, tải xuống các tệp bạn muốn, sau đó gác máy hoặc thậm chí tắt máy tính của bạn khi hoàn tất.

Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước zip, danh mục tải xuống, trình lập lịch biểu, âm thanh trên các sự kiện khác nhau, hỗ trợ HTTPS, bộ xử lý hàng đợi, trợ giúp và hướng dẫn html, tăng cường bảo vệ vi rút khi hoàn tất tải xuống, tải xuống liên tục với hạn ngạch (hữu ích cho các kết nối sử dụng một số loại của chính sách truy cập công bằng hoặc FAP như Direcway, Direct PC, Hughes, v.v.), trình tăng tốc tải xuống tích hợp và nhiều thứ khác.

Internet Download Manager 2020
Internet Download Manager 2020

Phiên bản 6.37 bổ sung khả năng tương thích Windows 10, thêm bảng điều khiển tải xuống IDM cho trình phát web có thể được sử dụng để tải xuống video flash từ các trang web. Nó cũng có tính năng hỗ trợ Windows 8.1 (Windows 8, Windows 7 và Vista) hoàn chỉnh, trình lấy trang video, trình lập lịch phát triển lại và hỗ trợ giao thức MMS. Phiên bản mới cũng bổ sung tích hợp cải tiến cho các trình duyệt dựa trên IE 11 và IE, công cụ tải xuống được thiết kế lại và nâng cao, tích hợp nâng cao độc đáo vào tất cả các trình duyệt mới nhất, thanh công cụ cải tiến và vô số cải tiến khác và các tính năng mới.

Tính năng IDM – Internet Download Manager 6.37 Build 16

  • Tương thích hoàn toàn với Internet Explorer, Netscape, Internet Explorer, Google Chrome, AOL, Opera, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2 và các trình duyệt phổ biến khác.
  • Tải xuống các tệp video FLV từ YouTube, Google Video và MySpaceTV
  • Tăng tốc độ tải xuống lên tới 5x bằng Hệ thống chia tách tệp thông minh
  • Giới hạn tốc độ tải xuống cho các tệp cụ thể
  • Xem trước nội dung của tệp zip và RAR trước khi tải xuống
  • Lập lịch nhóm nâng cao và xếp hàng tệp cho phù hợp với nhu cầu của bạn
  • Khả năng tiếp tục tải xuống để dừng và tiếp tục tải xuống vào thời điểm khác mà không làm mất các giá trị đã tải xuống
  • Hỗ trợ Kéo và Thả để thêm liên kết vào hàng đợi
  • Khả năng tải xuống tất cả nội dung của một trang web bằng Grabber hoặc định dạng tệp cụ thể trên trang web đó
  • Hỗ trợ các giao thức HTTP, FTP, MMS và HTTPS
  • Ngăn tải xuống các tệp trùng lặp đã được tải xuống
  • Tự động quét các tệp đã tải xuống với phần mềm chống vi-rút
  • Thời gian cụ thể để ngắt kết nối Internet hoặc tắt máy tính khi quá trình tải xuống hoàn tất
  • Tùy chỉnh giao diện người dùng và hỗ trợ nhiều giao diện khác nhau
  • Nhận các tệp được sắp xếp theo các định dạng khác nhau

Tải IDM – Internet Download Manager 6.37 Build 16 Full Active

Download IDM – Internet Download Manager 6.37 Build 16 Setup Link Fshare

Download IDM – Internet Download Manager 6.37 Build 16 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt IDM – Internet Download Manager 6.37 Build 16 Full Mới Nhất

  1. Cài đặt và thoát khi hoàn thành ( không chạy phần mềm )
  2. Tạm thời ngắt phần mềm diệt virus (quan trọng)
  3. Giải nén Patch. Sao chép Crack vào thư mục cài đặt. Mặc định: C:\Program Files (x86)\Internet Download Manager\
  4. Chạy bản Patch dưới dạng quản trị viên (Run as admin)
  5. Nhấp vào “Patch”
  6. Hoàn thành.
1 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x