You are here
Home > Phần Mềm > Autodesk EAGLE Premium 9.6 Full Active – Phần mềm thiết kế PCB

Autodesk EAGLE Premium 9.6 Full Active – Phần mềm thiết kế PCB

setup Autodesk EAGLE Premium 9.6

Tải xuống thiết lập ngoại tuyến miễn phí Autodesk EAGLE Premium 9.6 cho Windows 64-bit. Autodesk EAGLE 9.6 là một ứng dụng Tự động hóa Thiết kế Điện tử chuyên nghiệp với nhiều tính năng chất lượng cao để xử lý các thiết kế PCB.

EAGLE là viết tắt của Dễ dàng áp dụng Trình chỉnh sửa bố cục đồ họa. Autodesk EAGLE Premium 9.6 là một PCB mạnh mẽ thiết kế ứng dụng từ CADSoft với sự hỗ trợ cho các tiêu chuẩn EDA cung cấp quyền kiểm soát hoàn toàn đối với PCB và sơ đồ. Nó đi kèm với một bộ công cụ mạnh mẽ giúp người dùng thuận tiện trong việc chỉnh sửa và thiết kế Bảng mạch. Nó đi kèm với một giải pháp chuyên nghiệp với nhiều công cụ thiết kế cho Tự động hóa thiết kế điện tử. Eagle có một giải pháp linh hoạt với và đi kèm với chức năng cấp cao và cung cấp hỗ trợ cho xử lý trung tâm trên bảng.

Autodesk EAGLE Premium 9.6
Autodesk EAGLE Premium 9.6

Ngoài ra, nó cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh để làm việc với các mạch điện và hỗ trợ xử lý dây dẫn với các tính năng thiết kế linh hoạt và hỗ trợ hầu hết tất cả các thành phần thiết kế điện tử với các tính năng thiết kế quỹ đạo. Nó cung cấp hỗ trợ để xử lý thông qua xử lý trung tâm và điều khiển các mạch in. Ngoài ra, nó cung cấp các tính năng thiết kế cấp cao với nhiều tùy chỉnh và cài đặt để xử lý các thiết kế mạch.

setup Autodesk EAGLE Premium 9.6
setup Autodesk EAGLE Premium 9.6

Autodesk Eagle 9.6 là một phần mềm thiết kế quỹ đạo thương mại đáng tin cậy với hiệu suất tốt hơn và các bản sửa lỗi khác nhau. Nó có kết nối cơ sở dữ liệu tự động để tìm kiếm và tìm các bộ phận từ Premier Farnell. Sử dụng các lệnh khác nhau và sử dụng các tính năng mô phỏng cũng như nhập và xuất dữ liệu cho các tính năng thiết kế mạch đáng tin cậy. Người dùng có thể dễ dàng tìm ra bất kỳ lỗi thiết kế nào trong khi tạo các nguyên mẫu để kiểm tra hiệu suất của các thiết kế. Trình chỉnh sửa bố cục, Trình chỉnh sửa lược đồ cùng với các mô-đun AutoRouter cung cấp quyền kiểm soát hoàn toàn các thiết kế. Tóm lại, đây là một giải pháp thiết kế PCB hoàn chỉnh với nhiều công cụ mạnh mẽ và một loạt các cài đặt tù

Tính năng Autodesk EAGLE Premium 9.6

  • Ứng dụng mạnh mẽ cho thiết kế PCB
  • Hỗ trợ tự động hóa thiết kế điện tử mạnh mẽ
  • Hỗ trợ chỉnh sửa sơ đồ và thiết kế PCB
  • Làm việc với tất cả các loại mạch điện tử
  • Hoàn hảo xử lý các bảng mạch in
  • Một giải pháp thiết kế PCB linh hoạt
  • Cung cấp một thiết kế quỹ đạo thương mại đắt tiền
  • Một mức độ cao hơn của chức năng với một phần chi phí
  • Cung cấp các lệnh tự xác định khác nhau
  • Nhập, xuất và mô phỏng dữ liệu
  • Kết nối cơ sở dữ liệu tự động từ Premier Farnell
  • Tìm các bộ phận trong Phần mềm
  • Bao gồm Trình chỉnh sửa bố cục, Trình chỉnh sửa sơ đồ và Tự động sửa
  • Vô số tính năng mạnh mẽ khác

Tải Autodesk EAGLE Premium 9.6 Full Active

Download Autodesk EAGLE Premium 9.6 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Autodesk EAGLE Premium 9.6 Full Mới Nhất

 

4.2 5 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x