You are here
Home > Điện Thoại > Đánh Giá Samsung Galaxy J7 2016 Xách Tay 3GB RAM

Đánh Giá Samsung Galaxy J7 2016 Xách Tay 3GB RAM

danh gia chi tiet Galaxy J7 2016

Xin chào các bạn, hiện tại thì phân khúc giá tiền khoảng 3 triệu đồng có lẽ cái tên luôn luôn được nhớ đến đầu tiên là Xiaomi. Tuy nhiên trong bài viết lần này mình xin được đánh giá chi tiết chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 2016 hàng xách tay. Điểm đặc trung lần này đó là Samsung làm rất tốt đã trang bị cho máy 3GB Ram, màn hình Full HD, PIN 3300 mAh. Các bạn cùng mình nhìn nhận về chiếc điện thoại này liệu có đó đáng mua không nhé!

danh gia chi tiet Galaxy J7 2016
danh gia chi tiet Galaxy J7 2016

Đánh Gía Chi Tiết Điện Thoại Samsung Galaxy J7 2016

ROM Galaxy J7 2016

Nếu như đối với các sản phẩm của Xiaomi thì các bạn có thể tự mua về và mầy mò tìm cách để cài đặt thì ROM của chiếc điện thoại Galaxy J7 2016 này thì chắc có thể là bó tay luôn. Điểm yếu cách sảm phẩm sách tay của Samsung từ trung quốc về đó là nó phải dùng ROM khác chứ ROM mặc định thì chúng ta sẽ có đầy các app ứng dụng Rác và không có Play Store. Chính vì điều này khả năng update cập nhật nên các phiên bản mới thì mình nghĩ sẽ kém hơn các sản phẩm của Xiaomi.

Màn Hình Galaxy J7 2016

Chiếc máy này được trang bị màn hình Amoled 5.5 inch thay vì sử dụng các công nghệ màn hình như là IPS. Màn Super AMOLED kiểu như này thì cho độ sáng khá là cao, ra ngoài trời thì dễ nhìn, màu sắc nó tươi và màn hình trong trẻo.

man hinh Galaxy J7 2016_compressed
man hinh Galaxy J7 2016

Với chất lượng hiện thì màn hình của chiếc máy này thì mình nghĩ nó hơn khá nhiều so với các đối thủ cạnh tranh mà máy mới 100% so với tầm tiền mà nó đưa ra.

Thiết Kế Galaxy J7 2016

Phím Home của chiếc máy làm bằng nhựa và rất dễ bị trầy sước. Mình sử dụng mấy hôm mà đã xuất hiện các vệt trầy sước trên phím Home rồi.

thiet ke Galaxy J7 2016
thiet ke Galaxy J7 2016

Đây là một điểm mà các bạn gặp ngay trên các chiếc điện thoại cao cấp của Samsung như là Note 5 hay Samsung Galaxy S6. Phím Home này thì không được trang bị cảm biến vân tay.

Camera Galaxy J7 2016

Khả năng Selfie (5 MP) của con máy này là một thảm họa. Hình ảnh rất là nhợt nhạt, bị mất chi tiết nhiều và vỡ hạt. Khi bạn bạt Flash được cải thiện nên một chút nhưng thực sự thì không đáng kể là bao nhiêu cả. Bởi vậy nếu bạn muốn Selfie thì đừng Selfie trong điều kiện thiếu sáng ngay cả trong nhà bật đèn  Trong khi đó khi ở ngoài trời khả năng Selfie của sản phẩm này có phần đỡ hơn nhưng màu da thì không được tốt. Tóm lại camera trước của máy này mình thực sự không đánh giá cao so với các thiết bị cùng giá khác.

camera Galaxy J7 2016
camera Galaxy J7 2016

Camera sau (13 MP) thì tốc độ chụp khá là nhanh đặc biệt con này có dảy nhẩy sáng tạm chấp nhận được, chi tiết tốt đặc biệt HDR của nó khá là ngon, ngon hơn một số con của Trung Quốc như là Huawei. Tuy nhiên giống như các sản phẩm khác của Samsung chuyển sang thiếu sáng là biết nhau ngay. Trong điều kiện chụp trong nhà thiếu sáng nhưng khi mà bạn Zoom vào thì vỡ hạt rất nhiều. Đèn Flash thì có tông sáng rất mạnh, khi bạn chụp thiếu sáng ngoài trời thì cảm giác bị rung và vỡ hạt nhiều.

camera sau Galaxy J7 2016
camera sau Galaxy J7 2016

Đàm Thoại Galaxy J7 2016

Khả năng đàm thoại tốt. Loa thoại nghe to rõ, sóng điện thoại ở việt nam thì cũng không phải là vấn đề với chiếc máy này, các bạn không bị tụt sóng trong quá trình sử dụng.

dam thoại Galaxy J7 2016
dam thoại Galaxy J7 2016

Thiết Kế Galaxy J7 2016

Mặt sau của chiếc máy này rất nhiều bạn lầm tưởng là được làm bằng kim loại nhưng thực tết nó được làm bằng nhựa. Mình chưa ứng ý lắm khi mà Camera, loa ngoài và đền Flash làm nó hơi thô.

thiet ke Galaxy J7 2016
thiet ke Galaxy J7 2016

Được làm họa tiết hoa văn sang 2 bên. Khi mình nhìn vào cảm giác rất là đồng bộ với phần khung. Khung máy mới được làm bằng kim loại.

thiet ke samsung Galaxy J7 2016
thiet ke samsung Galaxy J7 2016

Hiệu Năng Galaxy J7 2016

Mình cũng đã lâu nắm không dùng các dòng máy có Chip 615 đến 617 và chuyển sang con này cũng không có sự khác biệt gì cả. Nó lâu lâu lác và chậm đặc biệt bạn nào sử dụng tin nhắn Messenger của Facebook khi có 3 4 người nhắn tin thì hiện tượng delay chậm có thể cảm nhận được.

hieu nang Galaxy J7 2016
hieu nang Galaxy J7 2016

Khi bạn vào chơi Game một số game năng thì oke không có hiện tượng láng giật nhưng mà khi load game thì khá là chậm và hơi bị lâu đây là một điểm yếu của con máy này vì tốc độ chưa được cao.

Mà các bạn cũng có thể nhận thấy trong tầm tiền này thì các máy khác chơi Game cũng gặp các hiện tượng trên.

cau hinh samsung Galaxy J7 2016
cau hinh samsung Galaxy J7 2016

Có một điểm cộng đó là chiếc máy này trang bị 3G Ram giúp máy hoạt động ổn định mình thấy không có hiện tượng bị tràn RAM khi một ngày bạn mở nhiều ứng dụng, game. Hơn thế nưa Samsung còn trang bị con này chạy đa nhiệm song song 2 ứng dụng trên cùng một màn hình. Nó có thể chạy đa nhiệm rất nhiều phần mền khác nhau.

chay da nhiem Galaxy J7 2016
chay da nhiem Galaxy J7 2016

Ngoài ra nó còn trang bị một số tính năng đó là nghỉ thông minh, chế độ siêu tiết kiệm PIN để kéo dài thời gian liên hệ với mọi người. Nếu bạn không bật chế độ siêu tiết kiệm PIN thì con này dùng liên tục 4h đồng hồ.

Một điểm mình thấy nữa đó là con máy này nóng nên rất nhanh. Mình chỉ bật Wifi để đọc báo lướt Facebook nhưng mà nó nóng nan tỏa từ phần tưng giảm âm lượng cho nên trên mà mình có thể cảm nhận được rõ rệt.

Tổng Kết

Đây là bài đánh giá chi tiết với chiếc điện thoại Galaxy J7 2016 này. Theo mình nếu bạn là fan của Samsung thì chiếc máy này rất đáng mua với hiệu năng oke, màn hình hiện thị tốt với trang bị 3GB Ram. Còn bạn? Bạn có đánh giá như thế nào với chiếc máy này?

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x