You are here
Home > Điện Thoại > Đánh Giá Chi Tiết Điện Thoại Asus Zendfone 3 Max 5.5 Inch

Đánh Giá Chi Tiết Điện Thoại Asus Zendfone 3 Max 5.5 Inch

Như mọi người đã biết thì Zendfone 3 Max 5.5 được sự kết hợp của bản 5.2 tiềm nhiệm cùng  với chiếc điện thoại Zendfone 3 Laser. Và hôm nay mình chia sẻ lý do tại sao Asus và mọi người nói đây là chiếc máy tầm trung đáng mua nhất của nhà sản xuất này, cũng như đánh giá chi tiết chiếc điện thoại tầm trung này cho các bạn tham khảo.

danh gia chi tiet Asus Zendfone 3 Max 5.5 Inch
danh gia chi tiet Asus Zendfone 3 Max 5.5 Inch

Thiết Kế

Về thiết kế thì cảm giác cầm chiếc máy này rất là thích. Thực ra mình cũng thích cầm chiếc điện thoại dày như thế này. Mỏng quá cũng không phải là một ưu thế trong khí đó nếu quá dày thì cầm cảm giác khó chịu. Mà khi có độ dày của chiếc Zendfone 3 Max này cộng thêm dung lượng PIN nên tới 4100 mAh thì chẳng có lý do gì chúng ta cần chiếc điện thoại mỏng làm gì hết.

Chiếc máy này được làm bo cong mền mại rất nhiều ở các góc. Do vậy khi cầm trên tay rất là sướng và ôm tay. Máy được hoàn thiện bằng kim loại. Ở mặt lưng thì có một cảm biến vân tay một chạm khá là nhanh và nhậy giống như bao sản phẩm của Asus.

thiet ke Zendfone 3 Max
thiet ke Zendfone 3 Max

Có một điểm đáng chú ý đó là Cụm Camera cua chiếc máy này được làm chìm do vậy các bạn cẩn thận tránh bị trầy sước đáng tiếc xảy ra.

camera Zendfone 3 Max
camera Zendfone 3 Max

Màn Hình

Có kích thước là 5.5 inch Full HD (1080 x 1920 pixels) giống với Zendfone Max đời đầu với công nghệ màn hình IPS LCD. Đây là một kích thước tuyệt vời khi bạn muốn có một màn hình to để giải trí, lướt Web, xem phim cũng như chơi Game. Nó cho độ phân giải Full HD cho nên hình ảnh rất sắc nét và dễ nhìn.

man hinh Zendfone 3 Max
man hinh Zendfone 3 Max

Màn hình máy này sẽ thiêng về tông ám vàng một chút. Đây là một chiếc máy Asus nhưng lại không trang bị công cụ chỉnh khả năng hiển thị ta chỉ có tính năng “Bộ lọc đèn xanh” để giúp chúng ta bảo vệ mắt khi ta sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

bo loc den xanh asus zendfone max
bo loc den xanh asus zendfone 3 max

Chiếc máy này cũng có một hạn chế tương tự như các sản phẩm của hãng đó là độ sáng chưa cao cho nên khi đem máy ra ngoài trời có ánh nắng để sử dụng thì hơi khó nhìn.

Màn hình được làm cong 2.5D cho ta cảm giác vuốt khá là tốt. Bạn nên lưu ý là nó có viền đen bao quanh bên trong cho nên bạn nên để hình nền (Background) màu đen để cho ta cảm giác rộng rãi hơn. May mắn Asus đã đưa các phím điều hướng ra bên ngoài  chứ không đặt vào bên trong như phiên bản 5.2 inch.

Hiệu năng

Asus Zendfone 3 Max sử dụng Chip Snapdragon 430 đi kèm với 3GB Ram.

cau hinh Asus Zendfone 3 Max
cau hinh Asus Zendfone 3 Max

Đây là cấu hình ngang bằng so với các đối thủ cạnh tranh tuy nhiên được trang bị Chip mạnh hơn so với Oppo F1S cho khả năng chơi Game tốt với điểm 3D gần 1000 và tương thích với các game nặng hiện nay.

hieu nang Asus Zendfone 3 Max
hieu nang Asus Zendfone 3 Max

Với chiếc máy này thì không có gì phàn nàn trong quá trình sử dụng. Mình thấy hiệu năng oke, thao tác mượt mà trơn chu.

Giao diện

Asus đã trang bị phiên bản Android là 6.0 (Marshmallow) kèm theo giao diện ZenUI quen thuộc/

giao dien Asus Zendfone 3 Max
giao dien Asus Zendfone 3 Max

Với phiên bản 5.5 inch này thì hãng đã loại bỏ kha khá các ứng dụng độc quyền của hãng đi. Các ứng dụng thừa thãi như là Puffin, trình đọc sách,…

Thời lượng Pin

Máy được trang bị dung lượng Pin là 4100 mAh với thời lượng Onscreen nên tới 8h. Đây là một chiếc PIN rất là khỏe đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

Bạn có thể sử dụng chán chê bật 3G, Wifi để xem phim chơi game khoảng từ sáng tới tối. Nếu bạn nào nhu cầu ít sử dụng thì có thể sử dụng được khoảng 2 ngày mới hết PIN.

pin Asus Zendfone 3 Max
pin Asus Zendfone 3 Max

Nó còn trang bị công nghệ sạc thông qua cổng kết nối OTG. Có nguồn ra là 1A tương đương với cục sạc bình thường mà các bạn đang sử dụng.

Camera

Chiếc máy này được làm tương tự như Asus Zendfone 3 Laser. Và với khả năng chụp ảnh của Zendfone 3 Laser như thế nào thì chiếc máy này cũng như vậy. Có độ phân giải là 16 MP.

camera Asus Zendfone 3 Max
camera Asus Zendfone 3 Max

Tốc độ chụp và bắt nét thì rất nhanh cũng như tốc độ lưu hình ảnh đã chụp cũng tương tự như vậy. Trong điều kiện thiếu sáng thì sản phẩm này có thể sử dụng tốt, nó lấy lại vùng cân bằng thiếu sáng giữa tối và sáng. Mặc dù nếu bạn nào khó tính một chút thì cảm nhận sẽ thấy hình ảnh sẽ noise như bao chiếc điện thoại khác.

Chiếc máy này hỗ trợ chụp ảnh thủ công như chỉnh được ISO, EV. Tốc độ màn chập của nó tối đa nên tới 20s. Bạn có thể thoái mái chụp ảnh theo phong cách của mình.

chup anh Asus Zendfone 3 Max
chup anh Asus Zendfone 3 Max

Khi bạn chụp ảnh với chế độ HDR trên chiếc máy Asus Zendfone 3 Max này thì khả năng kéo lại vùng sáng, vùng tối khá là tốt.

Camera trước là 8 MP thì khi bạn tự sướng thì màu bức ảnh nghiêng về mầu hồng mạnh chứ nó không được tự nhiên và trắng mền mại cho lắm.

Tóm lại

Chiếc điện thoại này rất tuyệt vời trong tầm tiền khoảng 4 triệu đồng. Mình đánh giá nó tốt ở nhiều góc độ mà các bạn có thể bỏ tiển ra mua như là khả năng hoàn thiện, thiết kế, cảm biến vân tay rất nhậy và qua trọng nhất nó đã đáp ứng đúng như cầu của người sử dụng đó là thời lượng PIN cực kỳ tốt. Theo bạn thì chiếc máy Asus Zendfone 3 Max này có đáng mua hay không?

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x