You are here
Home > Điện Thoại > Đánh Giá Chi Tiết Điện Thoại Nokia 6

Đánh Giá Chi Tiết Điện Thoại Nokia 6

danh gia dien thoai nokia 6

Nokia 6 – Chiếc điện thoại Smartphone đáng quan tâm

Xin chào bạn vậy là hãng sản xuất điện thoại Nokia đã chính thức quay trở lại thị trường với dòng điện thoại chạy nền tảng Android, nó có tên gọi là Nokia 6

danh gia dien thoai nokia 6
danh gia dien thoai nokia 6

Mẫu điện thoại này thì vừa được công bố nhưng chỉ đáng tiếc chỉ bán trên thị trường Trung Quốc mà thôim chứ chưa bán ra thị trường khác cho tới thời điểm này. Sự quay trở lại này là do hãng hmd. Đây là một công ty thực sự có thương hiệu Smartphone của Nokia

| Nokia 6 có gì đặc biệt?

1. Màn Hình

Chiếc máy này có màn hình là 5.5 inch, độ phân giải Full HD sử dụng công nghệ với tấm nền IPS, đi kèm theo đó là kính cường lực Gorilla được làm cong 2.5D. Khi bạn cầm nắm trên tay cho cảm giác trơn láng hơn.

man hinh nokia 6
man hinh nokia 6

2. Cấu hình

Chiếc máy này được trang bị 4GB Ram, bộ nhớ trong là 64GB. Chip được sử dụng là Snapdragon 430 với 8 nhân và 64bit. Cũng may mắn là nó không sử dụng Chip Megatech. Được chạy trên nền tảng Android 7.0 mới nhất hiện nay.

cau hinh nokia 6
cau hinh nokia 6

3. Camera

Camera selfie phía sau là 16 Pixel, có chế độ chụp ảnh thông minh, tự nhận diện ra khung cảnh để làm sao chụp Auto một cách chuẩn xác đẹp mắt. Bạn không cần phải lo lắng lựa chọn các thông số khác nhau.

Camera nokia 6
Camera nokia 6

Camera phía trước là 8 Pixel hỗ trợ nhận diện khuông mặt, tự động lấy nét ảnh cũng như chạm để lấy nét, bạn có thể chụp ảnh quay phim với độ nét nhất có thể.

4. Trang bị

Chiếc máy này mất 55 phút để chế tạo trên một cục nhôm nguyên khối Series 6000, thành ra độ bền của chiếc máy Nokia 6 này rất là cao và hoàn thiện tuyệt vời.

cam bien van tay nokia 6
cam bien van tay nokia 6

Sản Phầm này tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước ngay phía dưới màn hình. Có nghĩa là sẽ có một phím Home

5. PIN

Nokia 6 này được tích hợp viên PIN có dung lượng 3000 mAh Loại pin Pin chuẩn Li-Ion bạn có thể nghe gọi xem phim trong vòng hơn 4h đồng hồ.

Tích hợp tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp bạn nhanh chóng sạc lại PIN đầy nhanh chóng nhất.

6. Đánh Gía Nokia 6

Chiếc máy này quá tuyệt vời so với mức giá được đưa ra của nhà sản xuất là 250USD xấp xỉ là 5,6 triệu VNĐ. Đây thực sự lựa chọn rất đáng mua so với một thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

Cho tới thời điểm hiện tại chiếc máy này máy mới chỉ có những hình ảnh minh họa kèm theo một đoạn video dài 44 giây để giới thiệu. Còn trên Website bán hàng của hãng thì chưa ra thêm bất kì thông tin gì nữa.

Tổng Kết:

Các bạn nghĩ sao về chiếc máy này có thực sự thành công hay không? Nếu một ngày không xa hãng Nokia  mang chiếc máy Nokia 6 này về Việt Nam thì các bạn có mua nó hay không? Bạn có kì vọng gì về Nokia khi quay trở lại ngay từ đầu năm 2017 này. Bạn có thể bình luận phía dưới để mọi người cùn biết nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x